Những mẫu iPhone không còn sử dụng được YouTube

Nếu đang sử dụng iPhone từ giữa những năm 2010, người dùng có thể vừa mất quyền truy cập vào YouTube.

Theo thông tin từ MacRumors, một trong những ứng dụng di động phổ biến nhất là YouTube đã được cập nhật lên phiên bản 20.22.1 trong tuần này. Điểm nhấn trong bản cập nhật này không hỗ trợ các thiết bị chạy iOS 15 và iPadOS 15.

Những mẫu iPhone không còn sử dụng được YouTube - 1

Nhiều thiết bị Apple không còn được hỗ trợ bởi ứng dụng YouTube.

Điều này có nghĩa là một số mẫu iPhone, iPad và iPod Touch sẽ không còn có thể sử dụng ứng dụng YouTube. Cụ thể, các thiết bị bị ảnh hưởng bao gồm: iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone SE (thế hệ thứ nhất), iPad Air 2, iPad mini 4 và iPod touch (thế hệ thứ 7).

Ngay cả thiết bị mới nhất trong danh sách này, iPod touch, cũng đã ra mắt cách đây 6 năm, điều này cho thấy YouTube đã hỗ trợ các thiết bị này trong một thời gian dài. Một người đam mê iOS đã theo dõi các bản cập nhật của YouTube trong nhiều năm cho biết, gần một năm trước, phiên bản 19.21.2 đã chấm dứt hỗ trợ cho iOS 14.

Tin vui là người dùng vẫn có thể truy cập YouTube thông qua trình duyệt web. Nếu sở hữu một trong những thiết bị trên, người dùng có thể truy cập vào m.youtube.com để xem video. Mặc dù trải nghiệm có thể không hoàn hảo như khi sử dụng ứng dụng, nhưng ít nhất họ vẫn có thể tiếp tục thưởng thức nội dung mà không cần phải nâng cấp thiết bị.

Ngoài ra, Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 26 vào tuần tới. Dựa trên thông tin hiện có, phiên bản iOS mới có thể hỗ trợ tất cả các mẫu iPhone tương tự như iOS 18, bao gồm cả iPhone XR, XS và XS Max. Chúng ta sẽ có thêm thông tin chi tiết khi Apple công bố tại WWDC 2025.

Khôi Nguyễn - BGR

Tin liên quan

Tin mới nhất

Búp bê quái vật Labubu gây

Búp bê quái vật Labubu gây "sốt" trên TikTok, được săn lùng với giá hàng trăm triệu đồng

Từng chỉ là món đồ chơi nhỏ nhắn với nụ cười ranh mãnh, Labubu đang trở thành cơn sốt toàn cầu nhờ TikTok. Giá gốc chưa tới 1 triệu đồng, nhưng có phiên bản đặc biệt được hét giá lên tới cả trăm triệu. Xu hướng mới này đặt ra nhiều câu hỏi về sức mạnh của mạng xã hội và tâm lý tiêu dùng hiện đại.