BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024

Buổi trình diễn thứ hai của Lee khi đứng đầu Nhà mốt là buổi trình diễn lớn nhất của ông, để lộ các bản in liên kết dây chuyền lồng vào nhau mới, những mặt hàng chủ lực tinh xảo và một màu sắc đặc trưng mới.

Nhà mốt thời trang Anh, được thành lập vào năm 1856, đã chuyển giao quyền chỉ huy sáng tạo cho Daniel Lee vào giữa năm 2022, thay thế cho Giám đốc sáng tạo cũ là Riccardo Tisci. Lee đã thắt chặt quyền lực, hiện đại hóa nhãn hiệu có tuổi đời hàng thế kỷ bằng hình ảnh trẻ trung và hiện đại.

Bộ sưu tập đầu tiên của Lee với tư cách là Giám đốc Sáng tạo của Burberry đã được ra mắt tại Tuần lễ Thời trang London vào tháng 2, nhằm tri ân di sản nước Anh được hướng dẫn theo một hướng mới. Vào mùa hè năm 2024, Lee đã công bố bộ sưu tập lớn nhất của mình cho đến nay, chào đón hàng loạt khách mời hạng A, bao gồm Kano, Skepta, Burna Boy,…

Tại nơi tổ chức là Islington's Highbury Fields chật kín những người quan sát háo hức muốn xem thử sự điên rồ, ban tổ chức đưa du khách vào một không gian trải thảm xanh với những chiếc ghế dài và chăn Burberry bằng nylon mới. Từ sự bài trí này đã đặt ra câu hỏi: màu xanh lá cây có phải là màu xanh Burberry sẽ lăng xê sắp tới hay không?

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 1

Bộ sưu tập Mùa hè 2024 của nhà thiết kế đã hình dung ra tương lai vô hạn của Burberry, giới thiệu một sản phẩm tinh tế được bao phủ bởi các đặc trưng đậm nét của nhà mốt. Khi ánh đèn mờ đi, tiếng chó sủa và tiếng còi báo động lớn tràn ngập không khí, người mẫu đầu tiên diện một chiếc áo khoác dài có viền của Burberry với cổ cao và thắt lưng mỏng màu đen. Các mắt xích lồng vào nhau thống trị kiểu dáng xuyên suốt, hé lộ mẫu in theo mùa tiếp theo của Burberry. Các công cụ bấm dây chuyền giúp cố định đồ họa trên những chiếc váy nhẹ, váy ngắn nhiều lớp và áo sơ mi màu xanh lá cây. Trang phục xếp nếp một vai nối tiếp phần đáy xếp ly và áo khoác màu đỏ rực rỡ, trong khi những đường thủng hình xoắn ốc vòng quanh những bộ quần áo nổi loạn.

Những chiếc áo sơ mi trang trọng có điểm nhấn màu xanh lam đặc trưng của Burberry và những chiếc áo khoác truyền thống, tiếp tục bộ sưu tập với đồ dệt kim kẻ caro không tay, áo khoác mô tô kiểu dáng đẹp và đồng phục dệt hoa anh đào. Bộ sưu tập đã mở rộng vũ trụ Burberry của Lee lên một tầm cao mới, mang đến một tầm nhìn độc đáo cho nhà mốt vừa trẻ trung, vừa hiện đại vừa cao cấp.

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 2

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 3

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 4

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 5

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 6

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 7

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 8

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 9

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 10

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 11

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 12

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 13

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 14

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 15

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 16

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 17

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 18

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 19

BST mang tương lai vô hạn của Burberry cho mùa hè năm 2024 - 20

Diễm Quỳnh

Tin liên quan

Tin mới nhất

Ngoài vàng, hai kim loại này được dự báo tăng mạnh trong nửa cuối năm nay

Ngoài vàng, hai kim loại này được dự báo tăng mạnh trong nửa cuối năm nay

Sau khi ghi nhận mức tăng ấn tượng trong nửa đầu năm 2025, giá vàng, bạc và bạch kim được dự báo vẫn sẽ tiếp tục đi lên trong thời gian tới. Theo chuyên gia chiến lược hàng hóa Ole Hansen của Saxo Bank, các yếu tố thúc đẩy đà tăng của kim loại quý vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí có thể thêm phần mạnh mẽ trong bối cảnh nhiều bất ổn kinh tế và địa chính trị toàn cầu.

NSND - Họa sĩ Vương Duy Biên là Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam

NSND - Họa sĩ Vương Duy Biên là Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam

Chiều 11/7, tại Hà Nội, Ban vận động Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam đã tổ chức Đại hội khóa I, nhiệm kỳ 2025 – 2030. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa của đất nước trong kỷ nguyên kinh tế tri thức và hội nhập quốc tế.