Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng

Được thực hiện với sự hợp tác của Phòng trưng bày Uffizi của Florence.

Chiến dịch Mùa thu năm 2023 của Ferragamo đặt bộ sưu tập thứ hai của giám đốc sáng tạo Maximilian Davis trên nền các tác phẩm nghệ thuật thời Phục hưng từ thế kỷ 15 và 16, trong nỗ lực hợp nhất nhà mốt Florentine với tinh thần của thời đại tham chiếu.

Được chụp bởi nhiếp ảnh gia Tyler Mitchell có trụ sở tại New York, chiến dịch này được tạo ra với sự cộng tác của Phòng trưng bày Uffizi, bảo tàng Ý, nơi trưng bày tất cả các bức tranh đi kèm. Trong số đó, Chân dung Alessandro de Medici của Giorgio Vasari cung cấp phông nền may mặc cho Vittoria Ceretti mặc com-lê, trong khi Diptych của Frederico da Montefeltro và Battista Sforza của Piero della Francesca mang tới những trang phục trang trọng của bộ sưu tập đươc ngôi sao Taemin Park mặc.

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 1

Davis nói trong một tuyên bố về chiến dịch của thương hiệu hàng đầu nước Ý: “Thời kỳ Phục hưng được kết nối chặt chẽ với Florence và Florence được kết nối chặt chẽ với Ferragamo. Vào thời điểm khởi đầu mới tại nhà mốt này, thật hoàn toàn hợp lý khi lấy cái nôi của thời kỳ Phục hưng làm ngôi nhà tinh thần của chúng tôi và khai thác tinh thần nghệ thuật sâu sắc của thành phố này để giới thiệu bộ sưu tập mới”.

Ferragamo gieo mầm ở Florence khi người sáng lập Salvatore Ferragamo trở về Ý, sau khi thành công ở Mỹ với tư cách là nhà thiết kế cho các ngôi sao Hollywood thời đó. Sau khi tự đặt tên cho mình là “thợ đóng giày cho các vì sao”, người có tầm nhìn xa đang phát triển chuyển từ Campania đến Florence, nơi thương hiệu của ông được đặt từ năm 1927.

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 2

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 3

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 4

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 5

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 6

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 7

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 8

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 9

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 10

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 11

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 12

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 13

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 14

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 15

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 16

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 17

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 18

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 19

Chiến dịch mùa thu Ferragamo được tô điểm bằng những kiệt tác thời Phục hưng - 20

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Từ nợ nần đến triệu phú: TikToker nổi tiếng chia sẻ bí quyết vực dậy bất ngờ

Từ nợ nần đến triệu phú: TikToker nổi tiếng chia sẻ bí quyết vực dậy bất ngờ

Trong bối cảnh nhiều người lo lắng vì lạm phát và nguy cơ suy thoái kinh tế, Jasmine Taylor – một TikToker từng ngập trong nợ nần – đã tìm được lối thoát nhờ phương pháp "cash stuffing" và tư duy ngân sách rõ ràng. Với doanh thu hơn 2,2 triệu USD một năm từ chính phương pháp này, cô cho rằng: “Lỗi lớn nhất là không cho đồng tiền một mục đích cụ thể.”

Ngoài vàng, hai kim loại này được dự báo tăng mạnh trong nửa cuối năm nay

Ngoài vàng, hai kim loại này được dự báo tăng mạnh trong nửa cuối năm nay

Sau khi ghi nhận mức tăng ấn tượng trong nửa đầu năm 2025, giá vàng, bạc và bạch kim được dự báo vẫn sẽ tiếp tục đi lên trong thời gian tới. Theo chuyên gia chiến lược hàng hóa Ole Hansen của Saxo Bank, các yếu tố thúc đẩy đà tăng của kim loại quý vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí có thể thêm phần mạnh mẽ trong bối cảnh nhiều bất ổn kinh tế và địa chính trị toàn cầu.