Nhóm hài đạt nút kim cương YouTube bị chê nội dung dung tục, đại diện nói gì?

“Xem 5 phút đổi kênh luôn” là nhận xét của khán giả về clip mới của FAPtv.

Từng được đánh giá là nhóm hài có nội dung “sạch”, chất lượng, ý nghĩa, thế nhưng trong thời gian gần đây, các tập phim trên kênh YouTube FAPtv thường xuyên nhận về ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả nhận xét, các mảng miếng hài của nhóm trở nên nhạt nhẽo, có phần dung tục, câu view từ chuyện nhạy cảm, điển hình là tập mới nhất “Mùi lạ trong thang máy”.

Nhóm hài đạt nút kim cương YouTube bị chê nội dung dung tục, đại diện nói gì? - 1

Tập phim mới của FAPtv gây tranh cãi về nội dung

Không hiểu đạo diễn đang làm gì với FAPtv nữa, tôi cảm thấy FAPtv đang dần trở thành một kênh hài nhảm nhí”, “Trước hóng từng ngày coi tập mới. giờ nó nhạt nhạt sao ấy không cười được nữa”, “Tôi là fan cứng của nhóm mà không xem nổi hết tập này”, “Xem 5 phút đổi kênh luôn”, “Ngày xưa vừa ăn cơm vừa coi FAPtv, giờ hết rồi”... là một số bình luận của dân mạng.

Chia sẻ về điều này, đạo diễn Trần Đức Viễn – đại diện FAPtv - cho biết nhóm luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ khán giả. Anh khẳng định nhóm sẽ không lấy những vấn đề nhạy cảm làm chủ đề chính của 1 tập nào nữa. “Thật ra tụi mình luôn tiếp thu ý kiến từ mọi người, nên mọi người sẽ rất ít thấy những vấn đề lớn khán giả chê bai bị lặp đi lặp lại trong phim của tụi mình. Do thay đổi mỗi ngày nên đôi khi nhìn lại có người thấy tụi mình khác xưa khá nhiều. Có người bảo mất chất ngày xưa nhưng ngày xưa vẫn có khán giả chê mà. Lúc 20.000 view có người chê, 100.000 view vẫn có người chê, rồi sau này 1 triệu view hay chục triệu view cũng thế”, Đức Viễn chia sẻ.

Nam đạo diễn trải lòng, cả nhóm luôn mong muốn mang đến sự mới mẻ cho khán giả qua từng kịch bản. Tuy nhiên không phải phép thử nào cũng đúng. Vì thế đại diện FAPtv muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và hứa hẹn sẽ có những tập phim tốt hơn trong thời gian tới.

Nhóm hài đạt nút kim cương YouTube bị chê nội dung dung tục, đại diện nói gì? - 2

FAPtv là kênh đầu tiên của Việt Nam đạt nút Kim cương YouTube

Thành lập vào năm 2014, FAPtv (tên đầy đủ là Funny Action Program TV) là kênh YouTube đầu tiên ở Việt Nam cán mốc 10 triệu lượt đăng ký và nhận được nút Kim cương YouTube. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của nhóm hài đã đạt 13,6 triệu người theo dõi và hơn 5,3 tỷ lượt xem. FapTV do đạo diễn Trần Đức Viễn cùng các diễn viên Huỳnh Phương, Vinh Râu, Ribi Sachi và Thái Vũ sáng lập. Thời gian gần đây, nhóm có thêm nhiều gương mặt mới được yêu thích như Trang Nơ, Thúy Kiều, Hồng Tuyết...

Qua nhiều năm hoạt động, FAPtv đã cho ra đời nhiều sản phẩm là các series phim ngắn, web-drama và video âm nhạc (MV) thuộc thể loại từ hài hước, hành động đến hài lãng mạn. Theo thống kê từ nền tảng Social Blade, ước tính thu nhập hàng tháng của FAPtv từ 190 triệu đồng đến 3 tỷ đồng, và có thể lên tới 37,6 tỷ đồng mỗi năm. Tuy nhiên, đây chỉ là số liệu tham khảo, chưa phản ánh thu nhập thực tế vì số tiền YouTube chi trả cho mỗi quốc gia khác nhau.

Vi Đinh

Tin liên quan

Tin mới nhất

Hé lộ nguyên nhân gã khổng lồ công nghệ Microsoft tiếp tục cắt giảm 9.000 nhân sự toàn cầu

Hé lộ nguyên nhân gã khổng lồ công nghệ Microsoft tiếp tục cắt giảm 9.000 nhân sự toàn cầu

Microsoft vừa công bố đợt cắt giảm nhân sự thứ hai chỉ trong vòng hai tháng, với khoảng 9.000 người bị ảnh hưởng. Động thái này nằm trong chiến lược nâng cao hiệu quả hoạt động và tổ chức lại bộ máy, trong bối cảnh công ty đang đầu tư mạnh vào trí tuệ nhân tạo và hạ tầng điện toán đám mây.

Triển lãm 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc phải bảo đảm các yêu cầu chất lượng, để lại ấn tượng mạnh mẽ

Triển lãm 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc phải bảo đảm các yêu cầu chất lượng, để lại ấn tượng mạnh mẽ

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình nêu rõ, Triển lãm 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc phải đạt các yêu cầu chất lượng, đẳng cấp quốc tế; sau Triển lãm phải để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với người xem, không chỉ người dân trong nước mà còn cả đối với du khách quốc tế, theo Cổng Thông tin điện tử Bộ VHTTDL.

Giá hàng hóa Trung Quốc trên Amazon tăng nhanh

Giá hàng hóa Trung Quốc trên Amazon tăng nhanh

Giá hàng hóa sản xuất tại Trung Quốc và bán trên Amazon.com đã tăng nhanh hơn lạm phát tổng thể, theo phân tích của 1.400 sản phẩm khác nhau do công ty phân tích DataWeave thực hiện độc quyền cho Reuters, một dấu hiệu cho thấy thuế quan đang bắt đầu ảnh hưởng đến người tiêu dùng Mỹ.