Ấn tượng với màn ra mắt thương hiệu Noble đậm chất nghệ thuật và công nghệ

Một hành trình trải nghiệm đa giác quan, giao thoa tinh tế giữa bản sắc thương hiệu và cảm hứng nghệ thuật đậm nét. Đây là một trong rất nhiều dấu ấn đáng nhớ của Maestro of Life - Sự kiện ra mắt thương hiệu bất động sản Noble và các dự án Noble tại Hà Nội ngày 4/8 vừa qua.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Người Trung Quốc ùn ùn về quê ăn Tết

Người Trung Quốc ùn ùn về quê ăn Tết

Trong bối cảnh Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đang đến gần, người Trung Quốc chen chúc trên ô tô, tàu hỏa và máy bay để về quê ăn Tết, chính thức khởi động mùa Xuân Vận - cuộc di cư thường niên lớn nhất thế giới của loài người.

Honda City và các đối thủ: Thiết kế nào vừa lòng người Việt nhất?

Honda City và các đối thủ: Thiết kế nào vừa lòng người Việt nhất?

Phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam luôn nóng bỏng với những cái tên như Honda City, Toyota Vios, Hyundai Accent, Mazda2 và Kia Soluto. Mỗi mẫu xe mang phong cách thiết kế riêng, từ sự sắc sảo, thể thao của City đến vẻ bền bỉ của Vios hay thời thượng của Accent. Vậy đâu là thiết kế chinh phục người Việt nhất?