Cana Young và Lotte Mart: Sự hợp tác giữa hai thương hiệu đỉnh cao nâng tầm mỹ phẩm

Phụ nữ hiện đại không chỉ mong muốn bản thân xinh đẹp mà còn tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc an toàn, hiệu quả cho cả gia đình, đặc biệt là phải "mềm" với túi tiền. Sự hợp tác chiến lược giữa công ty gia công mỹ phẩm Cana Young 100% vốn Hàn Quốc và Lotte Mart chính là câu trả lời hoàn hảo cho bài toán tiêu dùng thông minh này.

Cana Young và Lotte Mart: Sự hợp tác giữa hai thương hiệu đỉnh cao nâng tầm mỹ phẩm - 1

1. Cana Young – nền tảng chất lượng chuẩn Hàn đáng tin cậy

Cana Young đã nhanh chóng trở thành một "cái tên bảo chứng" trong ngành gia công mỹ phẩm OEM/ODM tại Việt Nam. Nền tảng cốt lõi của công ty đến từ kinh nghiệm và bí quyết làm đẹp lâu năm từ công ty mẹ tại Hàn Quốc.

Triết lý của Cana Young là "Chất lượng Hàn Quốc - Công thức an toàn & hiệu quả - Phát triển bền vững". Chính triết lý này đã giúp Cana Young không chỉ được các thương hiệu lớn trong nước tin tưởng mà còn được Lotte Mart, một chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu nổi tiếng với sự khắt khe về chất lượng, lựa chọn làm đối tác chiến lược.

Việc Lotte Mart tin tưởng giao phó việc phát triển các sản phẩm dưới nhãn hàng riêng CHOICE L chính là lời khẳng định rõ ràng nhất cho năng lực và uy tín của Cana Young.

Cana Young và Lotte Mart: Sự hợp tác giữa hai thương hiệu đỉnh cao nâng tầm mỹ phẩm - 2

2. Hành trình đưa chất lượng quốc tế vào tủ đồ gia đình Việt

Sự hợp tác giữa hai "ông lớn" này mang đến chuỗi các sản phẩm chăm sóc toàn diện, đáp ứng nhu cầu làm đẹp thiết yếu của cả nhà.

A. Khởi đầu ấn tượng với chăm sóc cơ thể

Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết CHOICE L Cam Bạc Hà tươi mát và Hoa Hồng quyến rũ: Hai sản phẩm mở màn cho sự hợp tác, ra mắt vào đầu năm 2024, mang đến trải nghiệm làm sạch và thư giãn như spa, giúp mẹ có làn da mịn màng, rạng rỡ. Thành phần bao gồm nước hoa nhập khẩu từ Hàn Quốc và bột hạt mơ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam sành điệu. Hương thơm lưu giữ cả ngày, và hạt mơ nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da, giúp da sạch sẽ và tươi sáng.

Xà Phòng CHOICE L với ba mùi trầm hương, mù u, chùm ngây độc đáo đồng thời chứa hương liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, mỗi bánh xà phòng đều được làm thủ công bằng công thức xà phòng do Hàn Quốc phát triển, mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và tạo bọt nhiều hơn xà phòng thông thường.

Cana Young và Lotte Mart: Sự hợp tác giữa hai thương hiệu đỉnh cao nâng tầm mỹ phẩm - 3

B. Giải pháp chuyên sâu cho da và tóc

Bộ Ba Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt dành cho mẹ và con gái lớn: Thấu hiểu các vấn đề da phổ biến của phụ nữ, Cana Young và Lotte Mart đã mở rộng hợp tác với 3 loại sữa rửa mặt tạo bọt gồm Đào nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc Trà Tràm và Nha Đam mùi hương rất nhẹ nhàng và dễ chịu khi sử dụng,

Dầu Gội Làm Sạch Gàu CHOICE L: Đặc biệt, sự hợp tác còn mở rộng sang phân khúc chăm sóc tóc chuyên sâu. Sản phẩm với công thức ưu việt, kết hợp Vitamin B3 và Pro-Vitamin B5 cùng Chiết xuất bạc hà giúp làm sạch gàu, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái. Hương liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, và công thức được phát triển tại Hàn Quốc đảm bảo chất lượng tương đương với các loại dầu gội Hàn Quốc. Chỉ cần một lượng nhỏ cũng tạo ra nhiều bọt. Thành phần bạc hà thúc đẩy tuần hoàn máu da đầu, làm giảm gàu và ngứa.Sản phẩm cũng chứa các thành phần dưỡng tóc, vì vậy ngay cả khi không dùng dầu xả, tóc bạn vẫn rất mềm mại, mượt mà và không bị rối sau khi gội.

Sự đa dạng này cho thấy Cana Young có khả năng phát triển các giải pháp chăm sóc toàn diện, từ cơ bản đến chuyên sâu, khẳng định vị thế đối tác chiến lược có khả năng đưa ra các giải pháp làm đẹp chất lượng Hàn Quốc, với mức giá hợp lý.

Cana Young và Lotte Mart: Sự hợp tác giữa hai thương hiệu đỉnh cao nâng tầm mỹ phẩm - 4

3. Tại sao mẹ Việt nên ưu tiên các sản phẩm CHOICE L/Cana Young?

Sự hợp tác này không chỉ là một thương vụ kinh doanh, mà là một lợi ích lớn cho túi tiền và sự an tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là các bà mẹ:

An tâm chất lượng: Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt của Hàn Quốc. Mua sắm tại Lotte Mart đồng nghĩa với việc mẹ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng.

Tiêu dùng thông minh: Nhờ lợi thế sản xuất OEM/ODM, Cana Young tối ưu hóa chi phí. Nhờ đó, các sản phẩm chất lượng quốc tế đến tay người tiêu dùng Việt Nam với mức giá vô cùng hợp lý, giúp mẹ dễ dàng chi tiêu cho cả nhà mà không cần đắn đo.

Dễ dàng tiếp cận: Sản phẩm được phân phối độc quyền tại hệ thống siêu thị lớn Lotte Mart, giúp phụ nữ Việt ở khắp các tỉnh thành đều có thể trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc một cách thuận tiện nhất.

Cana Young và Lotte Mart: Sự hợp tác giữa hai thương hiệu đỉnh cao nâng tầm mỹ phẩm - 5

4. Tầm nhìn cho tương lai chất lượng Việt – Hàn

Sự hợp tác thành công này không chỉ là bước tiến về doanh số của Cana Young mà còn là lời khẳng định về tầm nhìn dài hạn tại thị trường Việt Nam. Cana Young cam kết tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, liên tục đưa ra các sản phẩm mới, đột phá, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng.

Ngày càng có nhiều thương hiệu bị thu hút bởi khả năng cung cấp các công thức tùy chỉnh, phù hợp với bản sắc thương hiệu của dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói tại Cana Young. Điều này chứng minh tầm ảnh hưởng ngày càng mở rộng và khả năng thúc đẩy thành công cho các đối tác của công ty.

Thông qua Lotte Mart, Cana Young đang đóng vai trò là cầu nối vững chắc, đưa mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng cao đến gần hơn, trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ Việt trong hành trình chăm sóc bản thân và gia đình.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cana Young Việt Nam

Website: https://canayoung.com/

Email: support@canayoung.com

Hotline: 0903.360.841

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.