CEO Babyfun bật mí cơ hội kinh doanh hấp dẫn trên thị trường mẹ và bé

Chị Trần Ngọc Anh không chỉ là chủ sở hữu Ngọc Anh Store mà còn là CEO của thương hiệu Babyfun nổi tiếng. Với hơn một thập kỷ “chinh chiến” trong thị trường mẹ và bé, chị không chỉ được biết đến là một doanh nhân thành đạt mà còn là một chuyên gia với tầm nhìn sâu xa, thấu hiểu sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh này.

CEO Trần Ngọc Anh chia sẻ tiềm năng thị trường mẹ và bé

Sứ mệnh của ngành hàng mẹ và bé không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm mà còn đi sâu vào cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình. Trong những năm gần đây, lĩnh vực kinh doanh này đã trở thành tâm điểm thu hút đầu tư với tốc độ phát triển ấn tượng. Mỗi năm, ngành hàng mẹ và bé ghi nhận mức tăng trưởng khoảng 15% - một con số thực sự đáng chú ý. Điều này bắt nguồn từ tâm lý luôn muốn chuẩn bị thật chu đáo, tận tâm trước khi thiên thần nhỏ chào đời. Đồng thời, các phụ huynh cũng sẵn sàng đặt sự phát triển của con yêu lên hàng đầu.

CEO Babyfun bật mí cơ hội kinh doanh hấp dẫn trên thị trường mẹ và bé - 1

Tuy nhiên, không chỉ cần đáp ứng về nguồn cung cấp sản phẩm, thị trường này còn đòi hỏi nguồn gốc và chất lượng cao. CEO Trần Ngọc Anh cho biết: “Các bậc phụ huynh ngày càng thông thái hơn trong quyết định mua sắm. Họ đòi hỏi cao về nguồn gốc, thành phần an toàn và tác động tích cực của sản phẩm đối với sức khỏe của bé. Người Việt lại vốn có tâm lý “sính ngoại” nên ngoài hàng nội địa, khách hàng rất quan tâm đến các sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Mỹ, Châu Âu,…” 

Chính sự quan tâm đến những mặt hàng chất lượng cao, sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm giá tiền tầm trung trở lên đã tạo ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Trong bối cảnh hàng ngoại nhập còn có xu hướng chiếm lĩnh thị phần lẫn niềm tin của các bậc cha mẹ Việt Nam, CEO Ngọc Anh cho biết các nhà kinh doanh không nên bỏ qua ý tưởng khởi nghiệp đầy tiềm năng với ngành hàng mẹ và bé.

Biến ý tưởng khởi nghiệp thành hiện thực với sự hỗ trợ của CEO Ngọc Anh

“Đứa con tinh thần” của CEO Trần Ngọc Anh là Babyfun đã có 15 năm hoạt động trong thị trường mẹ và bé với kinh nghiệm phân phối sỉ lẻ tất cả các mặt hàng như bỉm sữa, thực phẩm ăn dặm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và các đồ dùng, sản phẩm. Tận dụng kinh nghiệm sẵn có, Babyfun đã mạnh dạn tập trung vào một lĩnh vực đầy thử thách, đó là lĩnh vực tư vấn, setup cửa hàng mẹ và bé ngay sau khi hoạt động kinh doanh được 1 năm.

CEO Babyfun bật mí cơ hội kinh doanh hấp dẫn trên thị trường mẹ và bé - 2

Bắt đầu từ năm 2009, chị Ngọc Anh đã bắt đầu hành trình hỗ trợ đầy tâm huyết cho những nhà kinh doanh muốn khởi nghiệp với lĩnh vực mẹ và bé. Bất cứ ai muốn khai trương một cửa hàng mẹ và bé cho riêng mình chỉ cần chia sẻ ý tưởng và định hướng sơ lược, đội ngũ Babyfun cùng CEO Ngọc Anh sẽ đề xuất kế hoạch tổng thể để bắt đầu hành trình với thị trường đầy tiềm năng này. 

Cụ thể, Babyfun sẽ giúp các cửa hàng bắt đầu cải tạo lại không gian ban đầu, thiết lập hệ thống kệ hàng, đèn chiếu, biển hiệu,... với mức chi phí phải chăng. Không những thế, bằng việc đưa ra những chiến lược, gợi ý giúp các cửa hàng vượt qua bỡ ngỡ, chị Ngọc Anh đã thành công biến những ý tưởng khởi nghiệp ban đầu thành những mô hình kinh doanh thực sự hiệu quả và bền vững.

Không dừng lại ở vai trò hỗ trợ giai đoạn khởi sự, chị Trần Ngọc Anh còn thể hiện sự tận tâm khi cam kết không ngừng hỗ trợ và đồng hành cùng các shop mẹ và bé trong hoạt động kinh doanh hàng ngày. Với vai trò CEO của thương hiệu Babyfun, chị Ngọc Anh sẽ sử dụng kinh nghiệm tích lũy được để đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng cho các shop, định hướng kinh doanh đúng đắn và những phương pháp làm mới danh mục hàng hóa cùng nhiều kiến thức hữu ích khác.

CEO Babyfun bật mí cơ hội kinh doanh hấp dẫn trên thị trường mẹ và bé - 3

CEO Ngọc Anh thường xuyên tư vấn cho các shop nên chọn những mặt hàng thực phẩm chức năng được nhập khẩu chính hãng bởi chị nhận thấy lượng khách quan tâm đến các sản phẩm đó tại Babyfun ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, chị cũng tư vấn cho các cửa hàng mới nên chọn nguồn hàng uy tín từ các công ty lớn. 

Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của Babyfun trong suốt thời gian qua. Không những thế, Babyfun còn đồng hành với Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu. Đây cũng là một trong những chiến lược được chị Ngọc Anh đề xuất shop mới mở nên tham gia những chương trình cộng đồng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

CEO Babyfun thực sự đã góp phần vào sự phát triển vững mạnh và tăng trưởng nhanh của ngành hàng mẹ và bé. Trong tương lai, chị Ngọc Anh và Babyfun sẽ tiếp tục hỗ trợ các cửa hàng mới khai trương dần đi vào ổn định và có được doanh thu đều đặn, khẳng định được thương hiệu với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

SĐT/Zalo:0985.081.340

Facebook: https://www.facebook.com/ngocanhtran112/

Tin liên quan

Tin mới nhất