Có gì trong thế hệ cửa hàng mới của thương hiệu bán lẻ lâu đời MEDiCARE?

Ra mắt từ 2001, thương hiệu MEDiCARE là thương hiệu bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có nguồn gốc tại Việt Nam. Sau 24 năm hình thành và phát triển, thương hiệu hiện đang có hơn 140 cửa hàng tại Việt Nam và Myanmar với ngành hàng đa dạng từ các thương hiệu quốc tế quen thuộc cho đến các thương hiệu độc quyền từ Châu Âu và hơn 100 dòng sản phẩm thương hiệu riêng do chính nhãn hàng tự khai thác.

MEDiCARE đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Sự đa dạng trong hàng hóa và thương hiệu giúp cho MEDiCARE trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của khách hàng trên toàn quốc trong hơn 2 thập kỷ qua. Bên cạnh hiện đại hóa và bắt kịp nhu cầu mua sắm trực tuyến, trong chiến lược phát triển thương hiệu và đón đầu xu hướng mua sắm trải nghiệm. Thương hiệu cho ra mắt hệ thống cửa hàng thế hệ mới với nâng cấp toàn diện về nhận diện thương hiệu cũng như hàng hóa và trải nghiệm mua sắm bên trong cửa hàng.

Giữ nguyên thế mạnh trong thế hệ cửa hàng mới, MEDiCARE đa dạng hóa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc, thực phẩm chức năng bên cạnh việc bổ sung hàng loạt các thương hiệu làm đẹp mới đặc biệt là mỹ phẩm, trang điểm hướng tới gen Z trong xu hướng mua sắm hiện nay. Các khu vực trải nghiệm được thiết kế đầy hiện đại và thuận tiện cho khách hàng thử các sản phẩm trang điểm được ưa chuộng trên thị trường kể cả nội địa và quốc tế như Maybelline, Focallure, Kate, Colorkey, Carslan, MOI… Khu vực dược mỹ phẩm với các thương hiệu phổ biến như Cerave, Vichy, Pharma life.. đi kèm máy soi da được tích hợp sẵn sàng phục vụ khách hàng tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và lành tính…

Có gì trong thế hệ cửa hàng mới của thương hiệu bán lẻ lâu đời MEDiCARE? - 1

Khách hàng mua sắm trong không gian cửa hàng MEDiCARE thế hệ mới

Với mục tiêu, mang tới cho khách hàng mỗi lần mua sắm làm một hành trình khám phá thú vị, các dòng sản phẩm đa dạng kết hợp giữa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cũng được kết hợp ra mắt.

Về nhận diện cửa hàng, bà Mai Nguyễn trưởng bộ phận marketing cho biết bên cạnh việc trẻ hóa thương hiệu, các ứng dụng chất liệu và màu sắc trong thiết kế cửa hàng mới cũng được nâng cấp và hiệu chỉnh để phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ khách hàng trẻ hiện nay để thương hiệu vẫn giữ được chất riêng của mình nhưng không tách rời khách hàng mục tiêu trong giai đoạn mới.

Các hoạt động đa dạng hướng đến trải nghiệm toàn diện

Vẫn xoay quanh định hướng mang tới những giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài, MEDiCARE mang các khu vực giải pháp trở nên sắc nét và hoàn thiện hơn cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm. Kể cả khi khách hàng chưa biết tìm mua sản phẩm nào, thì nhân viên cũng sẽ tư vấn cho vấn đề khách hàng đang gặp phải để tìm được giải pháp phù hợp.

Có gì trong thế hệ cửa hàng mới của thương hiệu bán lẻ lâu đời MEDiCARE? - 2

Khách hàng thử sản phẩm tại khu vực mỹ phẩm

Đội ngũ dược sĩ tại các khu vực nhà thuốc được đào tạo đầy đủ chứng chỉ chuyên môn giúp khách hàng chăm sóc tối ưu cho sức khỏe của mình. Trong định hướng không phải là hệ thống chữa bệnh mà là nơi giúp khách hàng tìm được các sản phẩm để sống vui khỏe mỗi ngày. MEDiCARE hợp tác với các thương hiệu chính hãng để mang tới sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng như các thương hiệu Costar, Blackmore, SpingLeaf, Nucos… đều hợp tác cùng thương hiệu để mang tới những chiến dịch ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng.

Có gì trong thế hệ cửa hàng mới của thương hiệu bán lẻ lâu đời MEDiCARE? - 3

Khách hàng mua sắm trong cửa hàng MEDiCARE thế hệ mới

Trong dịp khai trương, các đội ngũ chuyên viên trang điểm cũng như đội ngũ tư vấn soi da có mặt tại cửa hàng MEDiCARE AEON MALL Tân Phú mỗi cuối tuần để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng kiểm tra sức khỏe làn da, chọn lựa các sản phẩm chăm sóc phù hợp cùng như chuẩn bị một diện mạo xinh đẹp nhất.

Định hướng phát triển bền vững đi kèm trách nhiệm cộng đồng

Đồng hành cùng dòng chảy năng động của thị trường Việt Nam và sự chuyển dịch lớn trong hành vi mua sắm của khách hàng. MEDiCARE vẫn luôn chú trọng vào phát triển bền vững với hàng loạt các trọng tâm hướng tới khách hàng và xã hội.

Bên cạnh các ứng dụng thành viên, MEDiCARE còn đẩy mạnh bán hàng qua website và ứng dụng của hãng medicare.vn, với đơn hàng từ 86.000đ được miễn phí giao hàng cho khách hàng mọi miền dễ dàng đặt được những sản phẩm yêu thích.

Có gì trong thế hệ cửa hàng mới của thương hiệu bán lẻ lâu đời MEDiCARE? - 4

Khách hàng sử dụng ứng dụng thành viên MEDiCARE để mua sắm

Các chiến dịch đồng hành cũng các trường đại học, các chương trình thu gom tái chế nhựa, cũng như các chiến dịch kêu gọi khách hàng mua sắm không dùng túi nilon là các hoạt động được thương hiệu thực hiện xuyên suốt để đóng góp vào việc bảo vệ môi trường và giảm thiểu rác thải nhựa.

Sự ra mắt của thế hệ mới không chỉ đánh dấu sự phát triển của thương hiệu mà còn là thể hiện cho sự cam kết kiên định của MEDiCARE trong việc không ngừng đổi mới để đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng Việt.

MEDiCARE - Nhà Bán Lẻ Uy Tín Tại Việt Nam Trong Lĩnh Vực Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp

Điện thoại: 028 7308 7318

Website: https://medicare.vn

Ứng dụng: https://medicare.vn/c/MEDiCAREAPP

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/happymedicare

Tiktokshop: https://vt.tiktok.com/ZMk2Xfpd6/?page=TikTokShop

Zalo OA: https://zalo.me/medicarevietnam

Địa chỉ văn phòng: 254 Bis Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, TPHCM.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Kỷ lục gần 300 tỷ USD tài sản được thừa kế trong năm 2025: Thế hệ tỷ phú mới đang hình thành

Kỷ lục gần 300 tỷ USD tài sản được thừa kế trong năm 2025: Thế hệ tỷ phú mới đang hình thành

Báo cáo Billionaire Ambitions 2025 của UBS cho thấy một năm bùng nổ thừa kế với mức kỷ lục 298 tỷ USD chuyển giao tài sản sang thế hệ mới. Cùng lúc, làn sóng tỷ phú tự thân trỗi dậy mạnh mẽ, xu hướng di cư của giới siêu giàu gia tăng và cách chuẩn bị cho thế hệ kế nghiệp đang thay đổi sâu sắc.

Nhạc sĩ Hoàng Vân như đám mây vàng trên bầu trời nhạc Việt

Nhạc sĩ Hoàng Vân như đám mây vàng trên bầu trời nhạc Việt

Đầu năm 2024, khi tôi viết các bài về những nhạc sĩ tên tuổi lớn như Văn Cao, Đỗ Nhuận, Trịnh Công Sơn, Văn Ký và lần lượt in trên Thời báo Văn học nghệ thuật, báo Văn nghệ Công an, gặp tôi ở nhà nhạc sĩ Xuân Đức (“Vua” chép nhạc), cụ nhạc sĩ Hoàng Giai đã 92 tuổi hứng khởi nói: “Tôi đã đọc các bài viết về bốn nhạc sĩ tài danh kia rồi, rất tuyệt vời, rất sinh động và cũng

Lịch thi đấu môn bơi lội SEA Games 33 mới nhất

Lịch thi đấu môn bơi lội SEA Games 33 mới nhất

(Tin thể thao, tin SEA Games) Bộ môn bơi lội tại SEA Games 33 diễn ra từ 10/12 đến 16/12 tại bể bơi Sports Authority of Thailand Complex, Bangkok. Trong 6 ngày thi đấu, các VĐV sẽ tranh tài ở 38 bộ huy chương với 4 kiểu bơi tiêu chuẩn gồm tự do, ngửa, ếch và bướm, bao gồm nội dung nam, nữ và tiếp sức hỗn hợp ở nhiều cự ly.

Lịch thi đấu SEA Games 33 mới nhất

Lịch thi đấu SEA Games 33 mới nhất

(Tin thể thao, tin SEA Games 33) Lịch thi đấu SEA Games 33 chính thức diễn ra từ ngày 9 đến 20 tháng 12 năm 2025 tại Thái Lan, với các diễn biến căng thẳng diễn ra trên nhiều địa điểm tại Bangkok, Chonburi và Songkhla, quy tụ các vận động viên hàng đầu Đông Nam Á.

Bảng xếp hạng huy chương SEA Games 33 mới nhất

Bảng xếp hạng huy chương SEA Games 33 mới nhất

(Tin thể thao, bảng xếp hạng SEA Games 33) Bảng xếp hạng SEA Games 33 được cập nhật liên tục với nhiều đoàn thể thao tranh tài giành huy chương, trong đó các quốc gia như Thái Lan, Việt Nam và Indonesia luôn dẫn đầu và tạo ra cuộc đua hấp dẫn đến phút chót.