CTR Guard, công cụ AI mới của MGID, giúp cải thiện 29% hiệu suất trung bình

CTR Guard giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho các nhà quảng cáo đang phải chật vật với tình trạng người xem chán quảng cáo.

Ngày 11 Tháng 03, năm 2025 - Nền tảng quảng cáo toàn cầu MGID hôm nay thông báo ra mắt CTR Guard, một công cụ AI sáng tạo được thiết kế để đối phó với tình trạng chán quảng cáo và chủ động nâng cao hiệu suất của quảng cáo kỹ thuật số. Tận dụng công nghệ học máy (machine learning - ML) và AI tạo sinh (GenAI), CTR Guard giúp dự đoán và ngăn chặn tình trạng giảm tỷ lệ nhấp chuột (CTR), đảm bảo các nhà quảng cáo có thể tối đa hóa tác động chiến dịch với nỗ lực thủ công tối thiểu.

41% nhà tiếp thị cho biết tình trạng chán quảng cáo là một trong những điều mà họ quan tâm nhất. Khi người tiêu dùng thấy một quảng cáo nhiều lần, hiệu quả của chiến dịch giảm nhanh, với CTR giảm trung bình 15% trong vòng một tuần kể từ khi ra mắt chiến dịch. Các phương pháp thử nghiệm A/B truyền thống giúp ứng phó với tình trạng chán quảng cáo, nhưng thông thường khi chúng xuất hiện thì đã quá muộn và hiệu suất đã bị ảnh hưởng.

MGID nhận ra điểm yếu này của toàn ngành và đã phát triển CTR Guard, một giải pháp chủ động theo dõi hiệu suất chiến dịch, dự đoán tình trạng giảm CTR trước khi tình trạng này xảy ra, và tự động đề xuất các nội dung sáng tạo do AI tạo để duy trì sự gắn kết.

CTR Guard, công cụ AI mới của MGID, giúp cải thiện 29% hiệu suất trung bình - 1

Không như các công cụ tối ưu hóa quảng cáo thông thường, CTR Guard tích hợp tính năng phân tích dự đoán tiên tiến và phát triển sáng tạo bởi AI để đảm bảo các chiến dịch luôn mới lạ và gắn kết. Quy trình này đơn giản nhưng rất hiệu quả:

- Phát hiện sớm – Các thuật toán độc quyền do ML điều khiển giúp phân tích dữ liệu chiến dịch trước đây và hiện tại để phát hiện sớm các dấu hiệu của tình trạng chán quảng cáo.

- Cảnh báo tự động – Khi CTR có nguy cơ giảm xuống dưới một ngưỡng quan trọng, các nhà quảng cáo sẽ được thông báo lập tức qua email và cảnh báo trên bảng điều khiển.

- Tối ưu hóa sáng tạo bởi AI – CTR Guard đề xuất ba sáng tạo quảng cáo bởi AI, được tối ưu hóa bằng hình ảnh và tiêu đề phù hợp với mục tiêu của chiến dịch.

- Triển khai bằng một cú click – Nhà quảng cáo có thể chấp thuận, sửa đổi hoặc từ chối các nội dung sáng tạo của AI, qua đó đảm bảo hoàn toàn kiểm soát việc thực hiện chiến dịch, đồng thời giảm đáng kể nỗ lực thủ công.

Dựa trên phân tích ban đầu, mô hình dự đoán của CTR Guard chính xác 90%+ trong việc xác định mức giảm CTR sắp xảy ra trước khi tình trạng giảm này ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất. Thông qua liên kết các nội dung sáng tạo của AI với xu hướng gắn kết của khán giả theo thời gian thực, CTR Guard cải thiện viewable CTR (vCTR) trung bình 29%.

Kenneth López Triquell, Phó Chủ tịch Sales tại MGID cho biết: "Các nhà quảng cáo đang phải liên tục chiến đấu để duy trì sự gắn kết, trong khi các phương pháp truyền thống để đối phó với tình trạng chán quảng cáo lại không đủ nhanh hoặc hiệu quả. CTR Guard đại diện cho sự thay đổi mô hình trong việc tối ưu hóa quảng cáo, tự động hóa các tác vụ tẻ nhạt và thiên về dữ liệu, đồng thời vẫn giúp các nhà quảng cáo kiểm soát hoàn toàn hướng sáng tạo của họ".

Mặc dù AI là cốt lõi giải pháp mới của MGID nhưng sự giám sát của con người vẫn là điều tối quan trọng. Không giống như các giải pháp AI hộp đen, CTR Guard đảm bảo các nhà quảng cáo vẫn có toàn quyền kiểm soát khâu ra quyết định, cung cấp phương pháp minh bạch và do người dùng kiểm soát để nâng cao hiệu suất quảng cáo dựa trên AI.

CTR Guard hiện có cho các nhà quảng cáo MGID trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, xin vào https://www.mgid.com/vi

Nếu có thắc mắc, xin vui lòng liên hệ: hello@mgidpr.com

MGID là nền tảng quảng cáo toàn cầu giúp các thương hiệu và nhà xuẩt bản thành công trên web mở với quảng cáo tự nhiên, sáng tạo, được AI hỗ trợ. MGID sử dụng công nghệ AI và ưu tiên quyền riêng tư, cung cấp các quảng cáo chất lượng cao và phù hợp trong môi trường an toàn cho thương hiệu, tiếp cận hơn 1 tỷ lượt truy cập độc nhất mỗi tháng. Các định dạng quảng cáo đa dạng của công ty này — bao gồm quảng cáo tự nhiên, quảng cáo hiển thị và quảng cáo video — tạo nên sự cân bằng tinh tế giữa trải nghiệm người dùng và hiệu suất, nâng cao nhận thức cho các nhà quảng cáo, đồng thời tạo điều kiện cho các nhà phát hành kiếm tiền hiệu quả từ khán giả của họ.

Với trụ sở chính tại Santa Monica và 18 văn phòng trên toàn cầu, sự đầu tư của MGID vào công nghệ, nhân tài và quan hệ đối tác chiến lược tiếp tục thúc đẩy chuỗi tăng trưởng hai chữ số trong năm năm qua. Khi mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp Bắc Mỹ và Nam Mỹ, châu Âu và châu Á, MGID vẫn cam kết tăng trưởng bền vững và có lợi nhuận, liên tục phát triển các sản phẩm để giúp cả hai đầu của chuỗi cung ứng vượt qua những thử thách không ngừng thay đổi của hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Thị trường tài chính chờ đợi cuộc gọi giữa ông Donald Trump - Tổng thống Nga Putin

Thị trường tài chính chờ đợi cuộc gọi giữa ông Donald Trump - Tổng thống Nga Putin

Chứng khoán Mỹ giảm nhẹ sau phiên tăng điểm trước đó, trong khi thị trường đang theo dõi sát cuộc gọi giữa cựu Tổng thống Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin về thỏa thuận hòa bình Ukraine. Bên cạnh đó, CEO Nvidia Jensen Huang dự kiến sẽ có bài phát biểu quan trọng tại hội nghị GTC, đề cập đến chiến lược của hãng trước sự cạnh tranh trong lĩnh vực chip AI.

Sắp diễn ra Lễ hội Quà tặng du lịch Hà Nội năm 2025

Sắp diễn ra Lễ hội Quà tặng du lịch Hà Nội năm 2025

Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2025 dự kiến tổ chức trong 3 ngày, từ 11-13/4/2025 với chủ đề "Du lịch Hà Nội - Điểm đến di sản thế giới", tại Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông và phụ cận, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Xung đột Nga - Ukraine khiến gã khổng lồ năng lượng Gazprom bốc hơi 13 tỷ USD

Xung đột Nga - Ukraine khiến gã khổng lồ năng lượng Gazprom bốc hơi 13 tỷ USD

Tập đoàn năng lượng Gazprom của Nga ghi nhận khoản lỗ ròng gần 13 tỷ USD trong năm 2024, đánh dấu sự sụt giảm mạnh so với lợi nhuận của năm trước. Nguyên nhân chính là giá trị thị trường của công ty con Gazprom Neft lao dốc và sự mất mát khách hàng châu Âu sau xung đột với Ukraine. Dù Nga nỗ lực tìm thị trường thay thế, tương lai của Gazprom vẫn phụ thuộc vào khả năng nối lại hợp tác v

Forever 21 nộp đơn xin bảo hộ phá sản

Forever 21 nộp đơn xin bảo hộ phá sản

Chuỗi bán lẻ thời trang Forever 21 vừa nộp đơn xin bảo hộ phá sản lần thứ hai trong vòng sáu năm. Công ty dự kiến đóng cửa toàn bộ hệ thống cửa hàng tại Mỹ do không thể cạnh tranh với các đối thủ thương mại điện tử như Shein và Temu. Dù vẫn đang tìm kiếm người mua lại, nhưng cơ hội để Forever 21 tiếp tục hoạt động tại Mỹ ngày càng mong manh.