Ký kết chiến lược với 16 hãng, Điện máy Xanh làm thay đổi “cuộc chơi” thị trường máy lạnh
Khép lại sự kiện ký kết với 16 thương hiệu máy lạnh hàng đầu, Điện máy Xanh chính thức nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược lên “FamilyShip”. Trong bối cảnh người tiêu dùng chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm, sự hợp tác chặt chẽ giữa các bên được kỳ vọng tạo ra sự khác biệt, đưa trải nghiệm mua sắm lên một tầm cao mới.
Diễn ra vào ngày 13/3 vừa qua trong không gian trang trọng tại Thisky Hall (Tp.HCM), sự kiện ký kết của Điện máy Xanh quy tụ đến 16 thương hiệu lớn trong ngành máy lạnh như Panasonic, Daikin, Nagakawa, Aqua, Casper, LG, và nhiều tên tuổi khác - một quy mô chưa từng thấy trên thị trường.
Sự kiện là dịp để ban lãnh đạo Điện máy Xanh công bố với các đối tác định hướng kinh doanh năm 2025, đồng thời chia sẻ chiến lược mở rộng thị phần, củng cố vị thế trong ngành hàng máy lạnh. Những con số ấn tượng và cam kết mạnh mẽ được đưa ra, thể hiện rõ quyết tâm của chuỗi trong việc chinh phục những mục tiêu mới.
Tại sự kiện, Điện máy Xanh xác định năm 2025 là năm quan trọng để chinh phục mục tiêu, chiếm lĩnh thị phần
Đáng chú ý, sự kiện lần này mang một ý nghĩa đặc biệt khi Điện máy Xanh chính thức công bố một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác chiến lược: tinh thần “FamilyShip”.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO chuỗi Điện máy Xanh giải thích: “Suốt hành trình từ năm 2010 đến nay, Điện máy Xanh đã trải qua nhiều giai đoạn hợp tác cùng các đối tác. Từ năm 2025 trở đi, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh sẽ xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược của mình trên tinh thần “FamilyShip” - nghĩa là gia đình, là anh em với nhau”.
Khác biệt lớn nhất của mô hình “FamilyShip” chính là sự tin tưởng tuyệt đối giữa Điện máy Xanh và các thương hiệu
Như vậy, không chỉ đơn thuần là hợp tác kinh doanh, giờ đây Điện máy Xanh và các đối tác sẽ đồng hành chặt chẽ như một gia đình, cùng nhau phát triển bền vững, hướng đến thành quả chung. Trước mắt, mục tiêu được đặt ra cho năm 2025 là bán ra 1 triệu bộ máy lạnh, chiếm lĩnh 40% thị phần ngành hàng máy lạnh toàn quốc.
Để hiện thực hóa mục tiêu trên, ông Đoàn Văn Hiểu Em xác định chiến lược năm nay sẽ xoay quanh từ khóa “vượt trội” - điểm khác biệt nằm ở “Vượt sản phẩm - Trội dịch vụ”. Trên tinh thần đó, 16 thương hiệu lớn đồng lòng ký kết chiến lược với Điện máy Xanh, đem lại cho người dùng 5 giá trị vượt trội bao gồm: đa dạng lựa chọn về sản phẩm đặc quyền; trả chậm: xài trước - trả sau; giao nhanh: sáng mua - chiều lắp; miễn vật tư - bao công lắp; bảo hành 4 năm - 8 lần vệ sinh máy lạnh.
Đại diện các thương hiệu máy lạnh lớn, chiếm nhiều thị phần như Panasonic, Daikin, Nagakawa,... đều cho biết hoàn toàn tin tưởng vào khả năng phân phối của Điện máy Xanh cũng như mục tiêu 1 triệu bộ máy lạnh cho năm 2025.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, lần đầu tiên Điện máy Xanh tổ chức product tour cho ngành hàng máy lạnh - trưng bày và giới thiệu loạt sản phẩm tiên tiến nhất của tất cả 16 hãng, với nhiều công nghệ đang được quan tâm như khả năng tiết kiệm điện, lọc không khí hay kiểm soát độ ẩm…
Khu vực trưng bày tại sự kiện giới thiệu loạt sản phẩm chiến lược và đặc quyền tại Điện máy Xanh
Tiếp nối sự kiện là buổi lễ kick-off với sự tham gia của Ban Lãnh đạo tập đoàn Thế Giới Di Động, đại diện 16 hãng máy lạnh cùng sự góp mặt của hàng trăm nhân sự cấp cao của Điện máy Xanh.
Đại diện 16 hãng và Điện máy Xanh cùng ký tên lên lá cờ, khẳng định tinh thần gắn kết và quyết tâm chinh phục mục tiêu chung
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí nhiệt huyết, sôi nổi, mang đến sự hình dung rõ nét nhất về bức tranh tổng quát của chiến dịch, những lợi ích, dịch vụ và các giá trị vượt trội mà Điện máy Xanh sẽ cung cấp cho khách hàng trong mùa cao điểm sắp tới.
CEO Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ về định hướng kinh doanh và những giá trị vượt trội mà Điện máy Xanh quyết tâm mang đến cho khách hàng
Trong buổi lễ, ban lãnh đạo Điện máy Xanh cùng các đối tác vươn cao lá cờ có chữ ký của đại diện tập đoàn và 16 hãng máy lạnh. Ông Trần Văn Hoàng - Giám đốc Phát triển Kinh doanh ngành hàng Điện máy đã cắm cờ lên đỉnh ngọn núi, thể hiện quyết tâm chinh phục đỉnh cao bất chấp khó khăn. Qua đó khơi dậy tinh thần quyết tâm, đồng lòng của toàn thể nhân viên trong việc hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh đầy thách thức.
Đại diện 16 hãng máy lạnh cùng Ban lãnh đạo tập đoàn Thế Giới Di Động thực hiện nghi thức ra quân nhằm thúc đẩy tinh thần quyết tâm, đoàn kết cùng nhau chinh phục mục tiêu
Với định hướng phù hợp thị trường hiện nay cùng sự đồng hành của 16 thương hiệu lớn trên tinh thần “FamilyShip”, Điện máy Xanh đang đặt ra một chuẩn mực mới cho ngành hàng máy lạnh tại Việt Nam. Sự hợp tác này không chỉ mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng mà còn đánh dấu một bước tiến mới, nơi các thương hiệu cùng đồng hành để kiến tạo những giá trị vượt trội và mở rộng thị trường.
Bình luận