Ký kết chiến lược với 16 hãng, Điện máy Xanh làm thay đổi “cuộc chơi” thị trường máy lạnh

Khép lại sự kiện ký kết với 16 thương hiệu máy lạnh hàng đầu, Điện máy Xanh chính thức nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược lên “FamilyShip”. Trong bối cảnh người tiêu dùng chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm, sự hợp tác chặt chẽ giữa các bên được kỳ vọng tạo ra sự khác biệt, đưa trải nghiệm mua sắm lên một tầm cao mới.

Diễn ra vào ngày 13/3 vừa qua trong không gian trang trọng tại Thisky Hall (Tp.HCM), sự kiện ký kết của Điện máy Xanh quy tụ đến 16 thương hiệu lớn trong ngành máy lạnh như Panasonic, Daikin, Nagakawa, Aqua, Casper, LG, và nhiều tên tuổi khác - một quy mô chưa từng thấy trên thị trường.

Sự kiện là dịp để ban lãnh đạo Điện máy Xanh công bố với các đối tác định hướng kinh doanh năm 2025, đồng thời chia sẻ chiến lược mở rộng thị phần, củng cố vị thế trong ngành hàng máy lạnh. Những con số ấn tượng và cam kết mạnh mẽ được đưa ra, thể hiện rõ quyết tâm của chuỗi trong việc chinh phục những mục tiêu mới.

Ký kết chiến lược với 16 hãng, Điện máy Xanh làm thay đổi “cuộc chơi” thị trường máy lạnh - 1

Tại sự kiện, Điện máy Xanh xác định năm 2025 là năm quan trọng để chinh phục mục tiêu, chiếm lĩnh thị phần

Đáng chú ý, sự kiện lần này mang một ý nghĩa đặc biệt khi Điện máy Xanh chính thức công bố một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác chiến lược: tinh thần “FamilyShip”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO chuỗi Điện máy Xanh giải thích: “Suốt hành trình từ năm 2010 đến nay, Điện máy Xanh đã trải qua nhiều giai đoạn hợp tác cùng các đối tác. Từ năm 2025 trở đi, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh sẽ xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược của mình trên tinh thần “FamilyShip” - nghĩa là gia đình, là anh em với nhau”.

Ký kết chiến lược với 16 hãng, Điện máy Xanh làm thay đổi “cuộc chơi” thị trường máy lạnh - 2

Khác biệt lớn nhất của mô hình “FamilyShip” chính là sự tin tưởng tuyệt đối giữa Điện máy Xanh và các thương hiệu

Như vậy, không chỉ đơn thuần là hợp tác kinh doanh, giờ đây Điện máy Xanh và các đối tác sẽ đồng hành chặt chẽ như một gia đình, cùng nhau phát triển bền vững, hướng đến thành quả chung. Trước mắt, mục tiêu được đặt ra cho năm 2025 là bán ra 1 triệu bộ máy lạnh, chiếm lĩnh 40% thị phần ngành hàng máy lạnh toàn quốc.

Để hiện thực hóa mục tiêu trên, ông Đoàn Văn Hiểu Em xác định chiến lược năm nay sẽ xoay quanh từ khóa “vượt trội” - điểm khác biệt nằm ở “Vượt sản phẩm - Trội dịch vụ”. Trên tinh thần đó, 16 thương hiệu lớn đồng lòng ký kết chiến lược với Điện máy Xanh, đem lại cho người dùng 5 giá trị vượt trội bao gồm: đa dạng lựa chọn về sản phẩm đặc quyền; trả chậm: xài trước - trả sau; giao nhanh: sáng mua - chiều lắp; miễn vật tư - bao công lắp; bảo hành 4 năm - 8 lần vệ sinh máy lạnh.

Ký kết chiến lược với 16 hãng, Điện máy Xanh làm thay đổi “cuộc chơi” thị trường máy lạnh - 3

Đại diện các thương hiệu máy lạnh lớn, chiếm nhiều thị phần như Panasonic, Daikin, Nagakawa,... đều cho biết hoàn toàn tin tưởng vào khả năng phân phối của Điện máy Xanh cũng như mục tiêu 1 triệu bộ máy lạnh cho năm 2025.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, lần đầu tiên Điện máy Xanh tổ chức product tour cho ngành hàng máy lạnh - trưng bày và giới thiệu loạt sản phẩm tiên tiến nhất của tất cả 16 hãng, với nhiều công nghệ đang được quan tâm như khả năng tiết kiệm điện, lọc không khí hay kiểm soát độ ẩm…

Ký kết chiến lược với 16 hãng, Điện máy Xanh làm thay đổi “cuộc chơi” thị trường máy lạnh - 4

Khu vực trưng bày tại sự kiện giới thiệu loạt sản phẩm chiến lược và đặc quyền tại Điện máy Xanh

Tiếp nối sự kiện là buổi lễ kick-off với sự tham gia của Ban Lãnh đạo tập đoàn Thế Giới Di Động, đại diện 16 hãng máy lạnh cùng sự góp mặt của hàng trăm nhân sự cấp cao của Điện máy Xanh.

Ký kết chiến lược với 16 hãng, Điện máy Xanh làm thay đổi “cuộc chơi” thị trường máy lạnh - 5

Đại diện 16 hãng và Điện máy Xanh cùng ký tên lên lá cờ, khẳng định tinh thần gắn kết và quyết tâm chinh phục mục tiêu chung

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí nhiệt huyết, sôi nổi, mang đến sự hình dung rõ nét nhất về bức tranh tổng quát của chiến dịch, những lợi ích, dịch vụ và các giá trị vượt trội mà Điện máy Xanh sẽ cung cấp cho khách hàng trong mùa cao điểm sắp tới.

Ký kết chiến lược với 16 hãng, Điện máy Xanh làm thay đổi “cuộc chơi” thị trường máy lạnh - 6

CEO Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ về định hướng kinh doanh và những giá trị vượt trội mà Điện máy Xanh quyết tâm mang đến cho khách hàng

Trong buổi lễ, ban lãnh đạo Điện máy Xanh cùng các đối tác vươn cao lá cờ có chữ ký của đại diện tập đoàn và 16 hãng máy lạnh. Ông Trần Văn Hoàng - Giám đốc Phát triển Kinh doanh ngành hàng Điện máy đã cắm cờ lên đỉnh ngọn núi, thể hiện quyết tâm chinh phục đỉnh cao bất chấp khó khăn. Qua đó khơi dậy tinh thần quyết tâm, đồng lòng của toàn thể nhân viên trong việc hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh đầy thách thức.

Ký kết chiến lược với 16 hãng, Điện máy Xanh làm thay đổi “cuộc chơi” thị trường máy lạnh - 7

Ký kết chiến lược với 16 hãng, Điện máy Xanh làm thay đổi “cuộc chơi” thị trường máy lạnh - 8

Đại diện 16 hãng máy lạnh cùng Ban lãnh đạo tập đoàn Thế Giới Di Động thực hiện nghi thức ra quân nhằm thúc đẩy tinh thần quyết tâm, đoàn kết cùng nhau chinh phục mục tiêu

Với định hướng phù hợp thị trường hiện nay cùng sự đồng hành của 16 thương hiệu lớn trên tinh thần “FamilyShip”, Điện máy Xanh đang đặt ra một chuẩn mực mới cho ngành hàng máy lạnh tại Việt Nam. Sự hợp tác này không chỉ mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng mà còn đánh dấu một bước tiến mới, nơi các thương hiệu cùng đồng hành để kiến tạo những giá trị vượt trội và mở rộng thị trường.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Thứ trưởng Thường trực Lê Hải Bình chủ trì Tọa đàm xây dựng dự thảo Nghị quyết của Bộ Chính trị về Chấn hưng và phát triển văn hóa Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Thứ trưởng Thường trực Lê Hải Bình chủ trì Tọa đàm xây dựng dự thảo Nghị quyết của Bộ Chính trị về Chấn hưng và phát triển văn hóa Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Chiều 16/9, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ VHTTDL Lê Hải Bình - Phó Trưởng Ban thường trực Ban Soạn thảo xây dựng dự thảo Nghị quyết của Bộ Chính trị về Chấn hưng và phát triển văn hóa Việt Nam trong kỷ nguyên mới đã chủ trì Tọa đàm xây dựng dự thảo Nghị quyết.

Cú hích cho hệ sinh thái nghệ thuật

Cú hích cho hệ sinh thái nghệ thuật

Thành công về doanh thu của bộ phim “Mưa đỏ” bất ngờ kéo theo sự quan tâm đặc biệt của độc giả với tiểu thuyết cùng tên do nhà văn Chu Lai sáng tác. Tác phẩm đang bùng nổ lượt tìm kiếm song song sức nóng của bộ phim chiếu rạp.

Scotland – Vương quốc của những lâu đài kỳ vĩ, ma quái

Scotland – Vương quốc của những lâu đài kỳ vĩ, ma quái

Scotland nói riêng và Anh quốc nói chung, bên cạnh những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới, thì những tòa lâu đài luôn là địa chỉ hấp dẫn thu hút du khách muốn khám phá không chỉ bằng sự kì vĩ của kiến trúc cổ mà bên trong chúng còn chứa đựng những câu chuyện thần bí, ma quái đã trở thành huyền thoại.

“Thì thầm” - Những đồng vọng yêu thương

“Thì thầm” - Những đồng vọng yêu thương

“Thì thầm” là tên tập thơ mới của tác giả: Trịnh Lan Oanh in khá đẹp gồm 86 bài thơ với lời giới thiệu khá trang trọng của nhà thơ Vương Trọng. Đây là một tập thơ rất giàu nữ tính; Đó là những đồng vọng yêu thương từ những cung bậc tình cảm với sự khiêm nhường “Thì thầm” nhưng lan tỏa những tâm tình, những nỗi niềm, những trắc ẩn chân thành mà da diết; khát khao chia sẻ,

Thêm 15 di tích, danh thắng được xếp hạng cấp quốc gia

Thêm 15 di tích, danh thắng được xếp hạng cấp quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành các Quyết định xếp hạng thêm 15 di tích, danh lam thắng cảnh quốc gia trên địa bàn các tỉnh Ninh Bình, Lạng Sơn, Tây Ninh, Đồng Nai, thành phố Huế, Hưng Yên, Lâm Đồng, Quảng Ngãi, Quảng Trị và thành phố Hà Nội.