LG toàn cầu nỗ lực hướng đến một hành tinh xanh

Hiện thực hóa cam kết mang đến một hành tinh tươi đẹp hơn cho thế hệ tương lai, các thành viên của LG Electronics toàn cầu đã và đang thúc đẩy triển khai nhiều sáng kiến.

Trong đó, hoạt động trồng cây phủ xanh kết hợp với các đơn vị địa phương để cải thiện hệ sinh thái được LG tích cực thực hiện trong suốt thời gian qua. Tại Việt Nam, LG đã đồng hành cùng trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) trồng nhiều cây non tại khuôn viên Viện Công nghệ Cao HUTECH. Sự kiện có sự tham gia của cán bộ nhân viên LG, sinh viên và giảng viên nhà trường. Hai loại cây trồng được LG lựa chọn là Bàng Đài Loan và hoa giấy, những loại cây dễ trồng và chăm sóc, tạo bóng mát và làm đẹp cảnh quan.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” đang được LG triển khai nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực, lạc quan đến cộng đồng cũng như đồng hành và gắn kết với thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên. Chiến dịch đồng thời khuyến khích các bạn đón nhận cuộc sống bằng thái độ lạc quan, tạo ra những điều tích cực cho bản thân và lan tỏa đến cộng đồng, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

LG toàn cầu nỗ lực hướng đến một hành tinh xanh - 1

LG Việt Nam đồng hành cùng trường Đại học HUTECH mang đến môi trường học tập và phát triển trong lành cho thế hệ tương lai.

Ông Song Ikhwan - Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing LG Electronics Việt Nam cho biết: “Tại LG, ngoài việc cung cấp các giải pháp công nghệ cho cuộc sống thông minh, chúng tôi tích cực triển khai nhiều sáng kiến hướng đến môi trường và kêu gọi mọi người, đặc biệt là giới trẻ, cùng chung tay tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây cũng chính là cam kết ‘Life’s Good’ mà LG đang theo đuổi”.

LG toàn cầu nỗ lực hướng đến một hành tinh xanh - 2

LG Việt Nam nỗ lực thực hiện hóa cam kết “Life’s Good” về một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng.

Không chỉ ở Việt Nam, nhân viên LG tại Singapore và các tình nguyện viên đã tham gia trồng 50 cây non tại công viên quốc gia. Đây là những loài thực vật góp phần cải thiện hệ sinh thái và cảnh quan tự nhiên của đảo quốc sư tử. LG Argentina đã tổ chức một hoạt động trồng cây với sự tham gia của 35 tình nguyện viên trong khuôn khổ một chương trình phủ xanh đô thị. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, LG Argentina đồng hành cùng tổ chức này, gieo trồng hơn 750 cây non, tương đương với việc giảm thiểu khoảng 145.000 kg khí thải CO2 ra môi trường. Trước đó, LG Argentina cũng trồng 125 cây xanh nhằm tạo tại môi trường bản địa tại Pampa de Achala, Córdoba.

LG toàn cầu nỗ lực hướng đến một hành tinh xanh - 3

Hoạt động trồng cây được LG Argentina duy trì thực hiện trong nhiều năm qua.

Các thành viên LG trên toàn thế giới vẫn kiên định với cam kết tạo ra tác động tích cực đến môi trường thông qua các hoạt động đa dạng. LG Tây Ban Nha và LG Đức đã triển khai các dự án bảo tồn loài ong mật có nguy cơ tuyệt chủng. Dự án “Màn hình Hy vọng” cũng được LG thực hiện tại những khu vực nhộn nhịp là Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ) và đường Piccadilly Circus (London, Anh). Đây là những màn hình quảng cáo kích thước lớn trình chiếu nội dung về hậu quả của công nghiệp hóa nhanh chóng, những tác động tàn phá của biến đổi khí hậu,... từ đó giúp nâng cao ý thức, nhận thức của cộng đồng về các vấn đề môi trường, xã hội và kinh tế quan trọng.

LG toàn cầu nỗ lực hướng đến một hành tinh xanh - 4

Những thông điệp về môi trường được LG lan tỏa trong dự án “Màn hình Hy vọng”, góp phần nâng cao nhận thức về những vấn đề toàn cầu.

Trước đó, từ năm 2023, trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 32 năm thành lập, LG Indonesia đã hợp tác cùng Cơ quan Bảo tồn Tài nguyên Thiên nhiên Jakarta trồng 32.000 cây trên khắp Jakarta, Kalimantan và Sumatra. Từ năm 2017, dự án Smart Green của LG Tây Ban Nha ra đời với mục tiêu trồng thêm 47 triệu cây xanh, phục hồi vẻ đẹp thiên nhiên cho thành phố Madrid và Malaga.

Bên cạnh đó, hướng tới mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2030, LG không ngừng nỗ lực phát triển các thiết bị điện tử gia dụng tiết kiệm năng lượng. Nổi bật là công nghệ bơm nhiệt được ứng dụng trong các thiết bị điện tử gia dụng và hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí. Các sản phẩm sẽ góp phần giảm tiêu thụ năng lượng và lượng khí thải carbon, từ đó góp phần đẩy lùi biến đổi khí hậu.

Tủ lạnh LG InstaView FrenchDoor cũng là một minh chứng thể hiện những nỗ lực của LG trong việc góp phần giảm thiểu lãng phí thực phẩm và tiêu thụ tài nguyên. Tủ lạnh sở hữu một mặt kính trong suốt cho phép người dùng nhìn thấy thực phực phẩm bên trong mà không cần mở cửa, giảm thiểu thất thoát khí lạnh và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Công nghệ LINEARCooling ™ và DoorCooling + ™ từ LG đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon lâu hơn trước khi sử dụng hoặc chế biến.

Thông qua các giải pháp công nghệ cho cuộc sống thông minh, cũng như những sáng kiến thực tiễn hướng đến môi trường, LG đã và đang hiện thực hóa cam kết “Life’s Good” về một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho người dùng trên khắp thế giới.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Người Trung Quốc ùn ùn về quê ăn Tết

Người Trung Quốc ùn ùn về quê ăn Tết

Trong bối cảnh Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đang đến gần, người Trung Quốc chen chúc trên ô tô, tàu hỏa và máy bay để về quê ăn Tết, chính thức khởi động mùa Xuân Vận - cuộc di cư thường niên lớn nhất thế giới của loài người.

Honda City và các đối thủ: Thiết kế nào vừa lòng người Việt nhất?

Honda City và các đối thủ: Thiết kế nào vừa lòng người Việt nhất?

Phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam luôn nóng bỏng với những cái tên như Honda City, Toyota Vios, Hyundai Accent, Mazda2 và Kia Soluto. Mỗi mẫu xe mang phong cách thiết kế riêng, từ sự sắc sảo, thể thao của City đến vẻ bền bỉ của Vios hay thời thượng của Accent. Vậy đâu là thiết kế chinh phục người Việt nhất?