Sản phẩm bảo hiểm có giá trị bảo vệ gia tăng theo từng năm

Ngày 02/07/2025, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm liên kết chung FWD Bảo vệ gia tăng - sản phẩm thế hệ mới tuân thủ các quy định của Luật Kinh doanh bảo hiểm mới.

Sản phẩm này là minh chứng cho cam kết của FWD trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu của FWD đối với tâm lý và nhu cầu tài chính lâu dài của khách hàng. FWD Bảo vệ gia tăng gây ấn tượng với những điểm nổi bật sau:

- Tự động tăng 5% số tiền bảo hiểm mỗi năm từ năm thứ 2 đến năm thứ 20 mà không cần tái thẩm định sức khỏe hay tăng phí bảo hiểm cơ bản. Ưu điểm này giúp quyền lợi bảo vệ của hợp đồng bảo hiểm liên tục gia tăng để theo kịp nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

- Tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400% số tiền bảo hiểm với Quyền lợi Thương tật toàn bộ vĩnh viễn và Quyền lợi hỗ trợ thu nhập kể từ năm thứ 20 của hợp đồng bảo hiểm.

- Thưởng bảo vệ định kỳ vào các năm thứ 10, 15 và 20 với tỷ lệ lần lượt 50%, 75% và 100% phí bảo hiểm rủi ro nhằm khuyến khích khách hàng duy trì việc gia tăng giá trị bảo vệ theo thời gian, đồng thời giúp khách hàng an tâm tận hưởng quyền lợi bảo vệ cao mà vẫn mang lại giá trị tích lũy hấp dẫn và bền vững.

- Tính năng chủ động thiết lập kế hoạch tài chính mang đến khách hàng sự linh hoạt lựa chọn số tiền bảo hiểm và mức phí bảo hiểm phù hợp với khả năng tài chính, bên cạnh đó là sự linh hoạt giữa yếu tố bảo vệ và đầu tư để đáp ứng đúng các nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Sản phẩm bảo hiểm có giá trị bảo vệ gia tăng theo từng năm - 1

FWD Bảo vệ gia tăng - sản phẩm mới giúp quyền lợi bảo hiểm tăng tự động mỗi năm.

Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng nhu cầu bảo vệ của mỗi người luôn thay đổi theo thời gian. Với FWD Bảo vệ gia tăng, khách hàng được nâng cao quyền lợi bảo hiểm mỗi năm mà không cần phải điều chỉnh kế hoạch tài chính cá nhân và gia đình. Đây là cam kết của FWD trong việc lắng nghe khách hàng, ưu tiên nâng cao trải nghiệm và cá nhân hóa các sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tốt kỳ vọng và nhu cầu tài chính riêng biệt của từng khách hàng trên mỗi hành trình cuộc sống”.

Cùng thời điểm, FWD cũng nâng cao trải nghiệm khách hàng với những cải tiến trong bộ hợp đồng và ứng dụng di động, giúp việc tương tác trở nên dễ dàng và cá nhân hóa theo nhu cầu từng khách hàng.

Việc ra mắt sản phẩm mới cùng các cải tiến về dịch vụ của FWD tiếp tục cho thấy những nỗ lực trong hành trình định nghĩa lại vai trò của bảo hiểm nhân thọ, không chỉ đơn thuần là sự bảo vệ tài chính, mà còn là nguồn cảm hứng giúp khách hàng làm chủ cuộc sống và theo đuổi đam mê của chính mình.

FWD là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe hoạt động rộng khắp châu Á, phục vụ gần 30 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm BRI Life Indonesia. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn. Được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, FWD hiện đang có mặt tại các thị trường bảo hiểm tăng trưởng nhanh trên toàn thế giới. FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD.

Hà Loan

Tin liên quan

Tin mới nhất

Hành trình dạy người khiếm thị khiêu vũ của một trái tim không chọn dễ dàng

Hành trình dạy người khiếm thị khiêu vũ của một trái tim không chọn dễ dàng

“Người thầy có trái tim mặt trời” - đó là cách nhiều học trò gọi thầy Tô Văn Hòa, kiện tướng dancesport, người dạy khiêu vũ miễn phí cho người khiếm thị. Sáu năm trước, thầy bắt đầu hành trình dạy học đặc biệt của mình. Không giáo án, không giáo trình, chỉ có tiếng vỗ tay làm nhịp dẫn đường. Từ những bước chân đầu tiên, thầy thành lập nên Câu lạc bộ khiêu vũ người khi

Mô hình Chính quyền 2 cấp: Nhìn từ thế giới

Mô hình Chính quyền 2 cấp: Nhìn từ thế giới

Nhiều nước trên thế giới đã vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp trong nhiều thập niên, thúc đẩy tính hiệu quả, mạnh mẽ của chính quyền cấp địa phương, theo Cổng thông tin điện tử Chính phủ.

Mở rộng kết nối, tăng cường hợp tác du lịch, thương mại giữa Việt Nam và Nhật Bản

Mở rộng kết nối, tăng cường hợp tác du lịch, thương mại giữa Việt Nam và Nhật Bản

Ngày 2/7, tại Hà Nội, Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam tổ chức “Hội thảo và Kết nối kinh doanh thương mại xúc tiến du lịch Nhật Bản”. Đây là dịp để các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan quản lý hai nước trao đổi trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, chia sẻ thông tin thị trường, đồng thời, khởi tạo và củng cố các mối quan hệ hợp tác.

Jeff Bezos bán gần 740 triệu USD cổ phiếu Amazon lấy tiền để làm gì?

Jeff Bezos bán gần 740 triệu USD cổ phiếu Amazon lấy tiền để làm gì?

Jeff Bezos – nhà sáng lập Amazon – vừa bán hơn 3,3 triệu cổ phiếu Amazon với tổng giá trị gần 737 triệu USD. Động thái này nằm trong một kế hoạch bán cổ phiếu đã được thiết lập từ trước, diễn ra trong bối cảnh ông tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực không gian và hoạt động từ thiện, đồng thời vừa tổ chức đám cưới xa hoa tại Venice.