Thương hiệu Laura – Dấu ấn 5 năm không ngừng vươn xa

Đêm gala “Dạ tiệc ngàn hoa – Laura tỏa sáng” còn đánh dấu mốc son sau hơn 5 năm ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine của Nhật Kim Anh.

Vừa qua, đêm gala tri ân đối tác và khách hàng của thương hiệu Laura Sunshine đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một sự kiện thường niên được mong đợi vào mỗi dịp cuối năm của Laura Sunshine. Đêm gala với sự góp mặt của hơn 1000 vị khách quý là ban lãnh đạo, các nghệ sĩ, phía đơn vị đối tác cùng các nhà phân phối chính thức trên toàn quốc.

Đây là dịp nhìn lại một chặng đường đã qua mà còn là cơ hội được gặp gỡ và lắng nghe những sẻ chia, trải nghiệm với mong muốn thay đổi tư duy bán hàng hay training kỹ năng cần thiết từ chính Nhật Kim Anh cùng các khách mời là chuyên gia ở nhiều lĩnh vực. Năm nay, đêm tiệc với chủ đề “Dạ tiệc ngàn hoa – Laura tỏa sáng” nhằm đánh dấu chặng đường 5 năm và khẳng định từng bước phát triển mạnh mẽ và lan tỏa không ngừng của thương hiệu Laura Sunshine. Rất nhiều nghệ sĩ đã tới ủng hộ Nhật Kim Anh.

Thương hiệu Laura – Dấu ấn 5 năm không ngừng vươn xa - 1

Trong trang phục của nhà thiết kế Lâm Lâm, Nhật Kim Anh khẽ khàng xuất hiện tựa như một đóa hoa nữ hoàng trong khu vườn Laura Sunshine, cô đã khéo léo góp nhặt từng mảnh màu đa sắc ví như những người cộng sự đầy tài năng và cống hiến, mang trong mình tinh thần sáng tạo bền bỉ để khéo dệt nên một bức tranh ngàn hoa rực rỡ, tràn ngập sắc xuân thì.

Hiện diện trên sân khấu còn có sự xuất hiện của Tổng Giám đốc - bà Bùi Thảo Trang và Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Laura Sunshine – bà Nhật Kim Anh. Cả hai cùng dành lời chúc mừng tới buổi gặp mặt đặc biệt trong dịp cuối năm này. Những người phụ nữ quyền lực, mang dáng dấp thời đại với sự bản lĩnh và độc lập đầy cuốn hút cũng chứa đựng tinh thần chung mà Laura Sunshine luôn tới. Tất cả cùng nâng ly như để mở đầu cho đêm tiệc sôi động trong tiếng hân hoan tràn ngập hội trường.

Trong bầu không khí hân hoan và tự hào, Nhật Kim Anh đã đưa toàn thể quan khách ôn lại chặng đường 5 năm dựng xây, phát triển và chinh phục lòng tin khách hàng. Từ một nỗi day dứt muốn tạo ra một dòng mỹ phẩm với chất liệu hoàn toàn đến từ các loại thảo mộc thiên nhiên nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho làn da khách hàng đã thôi thúc nữ ca sĩ đang ở đỉnh cao danh vọng bất ngờ rẽ trái để nghiên cứu về một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Thương hiệu Laura – Dấu ấn 5 năm không ngừng vươn xa - 2

Tôn chỉ “Một là chọn thứ gì tốt nhất hoặc là không” luôn đồng hành cùng Nhật Kim Anh trong suốt chặng đường hơn 6 năm đằng đẵng tìm hiểu và tích cực học hỏi, trải nghiệm trong lĩnh vực công nghệ làm đẹp, tiếp đó là 2 năm tiến hành thử nghiệm trước khi chính thức ra mắt thị trường.

Một điều có thể nhận thấy là dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, tinh thần cầu toàn đến mức tuyệt đối của Nhật Kim Anh dường như luôn được thắp sáng và chiếu rọi, ví như một “chìa khóa vạn năng” giúp cô vượt mọi chông gai để dần mở lối tới những thành công trên chặng đường chinh phục niềm tin khách hàng.

Suốt 5 năm vừa qua, Laura Sunshine từ một thương hiệu chỉ với vỏn vẹn 9 sản phẩm và 9 nhà phân phối cho đến hôm nay, con số ấy lên tới hàng trăm đơn vị phân phối trên toàn quốc. Khát vọng muốn xây dựng một tập đoàn đa ngành hướng tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Nhật Kim Anh đang từng bước hiện thực hóa khi liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới và cho ra mắt thương hiệu mới, cùng với đó là sự cải tiến quy trình công nghệ nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, một chiến lược truyền thông hợp lý là “cú hích” đưa các sản phẩm trong hệ sinh thái Laura Sunshine tới gần hơn với người tiêu dùng thông qua các hoạt động quảng bá, đồng hành với nhiều cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 vừa qua. Đây là thành tích đáng tự hào sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của Nhật Kim Anh cùng các cộng sự.

Thương hiệu Laura – Dấu ấn 5 năm không ngừng vươn xa - 3

Cô bày tỏ niềm tự hào: “Thương hiệu Laura Sunshine không chỉ đơn thuần là doanh nghiệp mà tôi đầu tư mà đó còn là một tâm huyết, một đam mê, một công việc. 5 năm không ngắn cũng không dài nhưng tôi tin rằng đứa con của mình đã ngày càng chinh phục thị trường và những khách hàng khó tính nhất."

Thương hiệu Laura – Dấu ấn 5 năm không ngừng vươn xa - 4

Nhật Kim Anh rạng rỡ bên mẹ, cô chia sẻ mẹ cũng chính là động lực giúp cô ngày càng cố gắng nhiều hơn trên con đường sự nghiệp.

Thương hiệu Laura – Dấu ấn 5 năm không ngừng vươn xa - 5

Kết lại sự kiện là chương trình giải trí đặc sắc cùng những phần quà đã chuẩn bị sẵn để tất cả mọi người hòa vào chung vui với Nhật Kim Anh. Chủ nhân của bữa tiệc tỏ ra vô cùng hào hứng. Cũng trong buổi tối, đóa hoa nữ hoàng của đêm tiệc cũng dành tặng khán giả tận ba sáng tác cực sung “Hoa sương”, “Tết rùm beng” và “Tỉ muội ơi” mang đậm tinh thần rộn ràng, tươi vui của ngày xuân đang tới gần khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết. Tất cả mọi người đều cháy hết mình, hòa mình vào không gian bữa tiệc. Nhật Kim Anh cũng “quậy” cực sung với bạn bè và các khách mời. Tất cả cùng nhau thăng hoa, nâng ly và hò reo phấn khích trong màn bắn pháo sáng đẹp mắt khép lại một sự kiện thành công rực rỡ.

Ảnh: Quang Đức, Trần Tuấn Anh, Lộc Diêm

Tin liên quan

Tin mới nhất

Hàng loạt tỷ phú công nghệ giàu lên, bất ngờ tài sản Bill Gates

Hàng loạt tỷ phú công nghệ giàu lên, bất ngờ tài sản Bill Gates

Trong 9 tháng qua, làn sóng AI đã đẩy tài sản của hầu hết các tỷ phú công nghệ tăng mạnh, từ Elon Musk, Larry Page đến Jensen Huang. Nhưng cũng có một ngoại lệ hiếm hoi: Bill Gates. Dữ liệu của Forbes cho thấy bức tranh tài sản của nhóm giàu nhất ngành công nghệ đang thay đổi theo tốc độ chưa từng có.

7 giải pháp trọng tâm xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới

7 giải pháp trọng tâm xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới

Phó Thủ tướng Mai Văn Chính ký Quyết định số 2640/QĐ-TTg ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Kết luận số 84-KL/TW ngày 21/6/2024 của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 23-NQ/TW ngày 16/6/2008 của Bộ Chính trị (khóa X) về “tiếp tục xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới”, theo Cổng thông tin Bộ VHTTDL.

Đẩy mạnh tổ chức các chương trình văn hóa, nghệ thuật, đại nhạc hội, góp phần phát triển công nghiệp văn hóa, giải trí

Đẩy mạnh tổ chức các chương trình văn hóa, nghệ thuật, đại nhạc hội, góp phần phát triển công nghiệp văn hóa, giải trí

Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo chú trọng phát triển văn hoá, xã hội, bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo, hỗ trợ người có công, gia đình chính sách, người nghèo, người dân vùng dân tộc thiểu số, miền núi, vùng sâu vùng xa, nhất là trong dịp Tết. Đẩy mạnh tổ chức các chương trình văn hóa, n

Số hóa di sản

Số hóa di sản

Điểm mới nổi bật của Nghị định 308 là đẩy mạnh số hóa di sản, thích ứng với yêu cầu của công cuộc chuyển đổi số quốc gia, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị di sản trong giai đoạn mới, theo báo Nhân dân.

Mở lối cho sân khấu bằng dấu ấn thử nghiệm

Mở lối cho sân khấu bằng dấu ấn thử nghiệm

Diễn ra sôi nổi tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Ninh Bình trong suốt 15 ngày cuối tháng 11, Liên hoan quốc tế Sân khấu thử nghiệm lần thứ VI năm 2025 đã chiêu đãi khán giả một đại tiệc nghệ thuật đặc sắc, với nhiều món ăn mới lạ, hấp dẫn.

iPhone Fold sẽ chỉ có eSIM?

iPhone Fold sẽ chỉ có eSIM?

IPhone Air gây tranh cãi với phiên bản eSIM duy nhất, nhưng vẫn cháy hàng ngay trong đợt đặt trước. Liệu iPhone Fold có tiếp tục xu hướng này?

Những người nắm giữ 2,4 nghìn tỷ USD của thế giới

Những người nắm giữ 2,4 nghìn tỷ USD của thế giới

Bước sang tháng cuối cùng của năm 2025, bảng xếp hạng người giàu nhất thế giới chứng kiến những biến động mạnh mẽ do cuộc chạy đua AI và sự tăng – giảm giá cổ phiếu. Elon Musk vẫn giữ ngôi vị số 1, trong khi Larry Page bất ngờ vượt lên vị trí thứ 2 sau cú tăng giá ngoạn mục của Alphabet.