Vị ngọt tết “nhà” gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ gia đình Việt
Tết là thời gian sum vầy cùng người thân, thưởng thức những vị ngọt thân quen và từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt. Thấu hiểu tâm lý ấy, Perfetti Van Melle với các thương hiệu nổi tiếng đã từng bước gắn kết nhiều thế hệ gia đình Việt bằng vị ngọt Tết “nhà”.
Muôn màu vị ngọt tuổi thơ
Năm 1997, một trong những tập đoàn sản xuất kẹo hàng đầu thế giới - Perfetti Van Melle (PVM) đã gia nhập thị trường Việt Nam, bắt đầu hành trình ngọt ngào đến nhiều thế hệ khách hàng Việt Nam qua sáu thương hiệu kẹo phổ biến: BigBabol, Alpenliebe, Mentos, HappyDent, Golia, Chupa Chups.
Để làm được điều ấy, Perfetti Van Melle rất chú trọng trong việc kết nối cảm xúc với từng nhóm đối tượng khách hàng. Dù là trẻ em hay người lớn, học sinh hay người đã đi làm đều có những khoảnh khắc, kỷ niệm thân thuộc gắn với vị ngọt mà các thương hiệu kẹo của Perfetti Van Melle mang đến. “Tuổi thơ của mình là tập thổi bong bóng bằng kẹo cao su Big Babol, thích thú khám phá từng hương vị của kẹo mút Chupa Chups, hào hứng chia sẻ với bố mẹ vị caramel ngọt ngào của kẹo Alpenliebe.” Bảo Trân, một 9x đời đầu nói về kỷ niệm thơ ấu.
Những viên kẹo gắn liền với tuổi thơ 8x - 9x Việt
Đồng quan điểm trên, bạn Bích Ngọc chia sẻ, “Hồi đi học mình thích những vị kẹo mát lạnh, sảng khoái như Mentos hay Golia. Một bạn mua là cả nhóm cùng nhau ăn, có khi lén thầy cô, chia nhau ăn vụng trong giờ học, nghĩ lại đúng là nghịch ngợm không ai bằng.”
Ngoài vị ngọt thân quen dễ kết nối mọi người trong nhiều khoảnh khắc cuộc sống, Perfetti Van Melle không ngừng khám phá nhiều hương vị mới lạ ở mỗi sản phẩm bắt kịp nhiều xu hướng ẩm thực độc đáo. Điển hình như sản phẩm gây sốt Alpenliebe Xoài Muối Ớt bắt nguồn từ thói quen ăn trái cây chấm muối ớt; phiên bản kẹo mềm Alpenliebe với các hương vị dân dã như khoai môn hạt sen, đậu xanh đậu đỏ trứng muối; kẹo Golia với các vị thảo mộc, chanh gừng giúp thông mũi, mát họng hay Chupa Chups với những sản phẩm kẹo dẻo có hình dáng độc đáo và vui nhộn như kẹo dẻo Sour Belt 1 Mét,...Tất cả những nỗ lực trên đã giúp công ty thành công trong việc làm hài lòng những khách hàng yêu quý.
Vị ngọt Tết nhà - ngọt ngào ân tình gửi trao
Vị ngọt tuổi thơ không chỉ xuất hiện trong khoảnh khắc đời thường mà còn hiện diện rõ nét vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Bên cạnh các thức quà Tết quen thuộc như bánh mứt, củ kiệu là những viên kẹo Alpenliebe ngọt ngào cùng Mentos đủ màu sắc và tất nhiên làm sao có thể không nhắc đến những cây kẹo mút xinh xắn Chupa Chups,… tất cả trở thành biểu tượng của niềm vui trẻ thơ, một mảnh ghép quan trọng của ký ức.
Để mỗi viên kẹo đều là một phần của những kỷ niệm đẹp trong mỗi gia đình Việt Nam vào dịp Tết, Perfetti Van Melle ra mắt phiên bản giới hạn - các loại kẹo Tết “Nhà”, thể hiện thông điệp yêu thương, sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, và sự tôn trọng đối với nét đẹp văn hóa Việt. Đặc biệt hơn sau một năm 2023 nhiều biến động, cả gia đình vẫn còn được sum vầy thưởng thức những viên kẹo thơm ngon, cùng hướng đến năm Giáp Thìn - năm Rồng Thiêng với nhiều kỳ vọng đổi thay mạnh mẽ, mang đến sự giàu có, thịnh vượng và vững chắc.
Bao bì nổi bật của các thương hiệu kẹo PVM vào mỗi dịp Tết
Ở phiên bản giới hạn, tất cả các bao bì đều mang hai gam màu chủ đạo gồm đỏ tượng trưng cho sự may mắn và vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng, nổi bật với hình ảnh gia đình, người thân sum vầy. Các loại kẹo Alpenliebe, Mentos… ở phiên bản giới hạn đều trở nên độc đáo hơn bao giờ hết với những hương vị hợp gu giới trẻ như Trà đào chanh sả, Kem quả mọng…mang lại sự hứng khởi cho khách hàng trẻ và chiều lòng người lớn bằng hương vị Tết đặc trưng như Cam dưa hấu, Cầu dừa đủ xoài. Đặc biệt hơn, Chupa Chups với Kẹo dẻo hình cá chép - lấy ý tưởng từ hình tượng" Cá chép hoá rồng" cùng bao bì sinh động, rực rỡ sẽ thay cho lời cầu mong một năm Rồng khởi sự phúc lành, bình an, đầy may mắn đến với mọi gia đình.
Tết thêm ấm áp khi ta được thưởng thức vị ngọt tình thân
Với Perfetti Van Melle, vị ngọt của Tết không chỉ là sản phẩm, mà chính là câu chuyện về sự kết nối và tình thân. Với thông điệp “Ngọt ngào kẹo Tết, yêu thương về nhà" được gửi gắm qua từng sản phẩm Tết “Nhà”, mỗi gia đình Việt đều có thể tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt, những ký ức ngọt ngào và sự gắn kết mỗi dịp Tết đến xuân về
Bình luận