Loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện: Luồng gió mới cho du lịch Hồ Tràm

Hàng loạt những điểm đến mới như công viên giải trí Tropicana Park, đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram với các thương hiệu quốc tế đình đám…đang góp phần mang lại ‘làn gió mới’ cho ngành du lịch tại Hồ Tràm nói riêng và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung.

Từng được kênh CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất hành tinh, Hồ Tràm nổi lên như một thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng ở khu vực phía nam với 30 km đường bờ biển trải dài cùng cảnh quan thiên nhiên hút mắt.

Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 (từ 1/2 – 6/2), tỉnh đã đón hơn 420.000 lượt khách (đứng thứ 2 cả nước) và đặc biệt, theo báo cáo của Savills, Hồ Tràm được đánh giá là địa phương đứng đầu về tỉ trọng các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hoạt động trở lại sau dịch. Công suất cho thuê, tỉ lệ lấp đầy phòng tại các khách sạn, resort trong khu vực trên 80%. Riêng loại hình lưu trú cao cấp luôn đạt 100% công suất thuê cuối tuần.

Loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện: Luồng gió mới cho du lịch Hồ Tràm - 1

Hồ Tràm trước đây chỉ có lác đác một số điểm ăn uống, mua sắm tự phát tại các khu dân cư

Tuy nhiên, du lịch Hồ Tràm nhìn chung vẫn dựa trên thế mạnh chính là thiên nhiên hiện hữu, thiếu nhiều điểm vui chơi, giải trí và mua sắm cho du khách. Trừ hệ thống dịch vụ nằm bên trong các khu resort kín cổng cao tường, Hồ Tràm chỉ còn lác đác một số điểm ăn uống, mua sắm tự phát tại các khu dân cư.

Trở lại Hồ Tràm gần đây, du khách sẽ thấy một Hồ Tràm mới mẻ. Những thương hiệu quốc tế đã và đang xuất hiện, những điểm giải trí mới…góp phần mở ra vô số những trải nghiệm vui chơi, giải trí và mua sắm sôi động, đa sắc màu cho đông đảo du khách ghé đến nơi đây.

Loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện: Luồng gió mới cho du lịch Hồ Tràm - 2

Một đại lộ shophouse với hàng loạt các thương hiệu quốc tế đã và đang sắp xuất hiện tại Hồ Tràm

Các thương hiệu ẩm thực quốc tế “đổ bộ”

Vừa qua, một đại lộ shophouse mới đã xuất hiện tại NovaWorld Ho Tram, quy tụ hàng loạt những thương hiệu ẩm thực quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực, thu hút hơn 5.000 lượt khách ghé đến mỗi ngày. Ngay khi vừa đặt chân đến con đường này, du khách sẽ ấn tượng với các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng và quen thuộc như Don Chicken, Au Lac do Brazil, Mango Tree, Lotteria, Nhà hàng Mây, Baskin Robbins, Xing Fu Tang…giúp du khách an tâm trải nghiệm trọn vẹn.   

Loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện: Luồng gió mới cho du lịch Hồ Tràm - 3

Đại lộ shophouse ven biển thuộc NovaWorld Ho Tram đón đông đảo du khách và người dân địa phương đến ăn uống, mua sắm và giải trí với hơn 5.000 lượt khách mỗi ngày

Và sắp tới trong tháng 7 và tháng 8, hàng loạt các thương hiệu ẩm thực quốc tế sẽ hiện diện tại đây, có thể kể đến những cái tên đình đám như Sushi Tei, Spice World Hotpot, Gyu-Kaku, PhinDeli Café…

Thiên đường du lịch mua sắm và giải trí mới

Cũng trên trục đường mua sắm này, tín đồ thời trang chắc chắn sẽ không bỏ qua các thương hiệu thể thao nổi tiếng như Nike, Fila, New Balance, Skechers, Crocs, Havaianas…tại chuỗi cửa hàng Mega Sports, Lazy & Comfy; hay các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng như The Face Shop, Club Clio…đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của du khách với các dòng sản phẩm từ dưỡng da đến trang điểm.

Loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện: Luồng gió mới cho du lịch Hồ Tràm - 4

Dãy cửa hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm…mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho du khách

Ngoài ra, khi đến với cửa hàng Eyewear & Accessories, các fashionista sẽ trông càng sành điệu, quyến rũ hơn giữa phố biển nhộn nhịp với các cặp kính mát từ các thương hiệu Guess, Timberland, Jill Stuart, Adidas, Nike và các outfit thời trang và phụ kiện biển từ các cửa hàng Xuân Thu – Aquamarine, Koski…

Loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện: Luồng gió mới cho du lịch Hồ Tràm - 5

Nhà hàng The Shark – nằm liền kề đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram có kiến trúc ấn tượng với hình tượng chú cá mập và tầm nhìn ôm trọn biển Hồ Tràm thu hút du khách không chỉ ẩm thực đẳng cấp mà còn bởi những bức ảnh ‘triệu view’

Đặc biệt, đây còn là điểm đến vui chơi, giải trí tuyệt vời cho gia đình khi nằm cạnh công viên giải trí Tropicana Park – giai đoạn 1 tại phân kỳ The Tropicana có quy mô 17 ha. Nơi đây đang trở thành ‘thỏi nam châm’ thu hút đông đảo dân địa phương và khách du lịch, thu hút hơn 100.000 lượt khách tham quan sau hơn 1 tháng ra mắt.  Công viên mang những màu sắc của văn hóa Polynesia đến Việt Nam, đem đến những trải nghiệm mới lạ nhờ các trò chơi nước và trò chơi giải trí đa dạng.

Loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện: Luồng gió mới cho du lịch Hồ Tràm - 6

Du khách đến vui chơi tại công viên giải trí Tropicana Park – giai đoạn 1 tại phân kỳ The Tropicana, NovaWorld Ho Tram tại NovaWorld Ho Tram

Đại lộ shophouse còn là nơi diễn ra nhiều lễ hội, hoạt động giải trí thú vị hàng tuần, thu hút đông đảo người dân địa phương và khách du lịch, biến nơi đây trở thành một trong những đại lộ shophouse có hồn, sầm uất nhất. 

Loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện: Luồng gió mới cho du lịch Hồ Tràm - 7

Với các chuỗi tiện ích dịch vụ - giải trí quốc tế mới xuất hiện, du lịch Hồ Tràm hứa hẹn sẽ gia tăng thêm sức hút, từng bước bứt phá để đón tiếp đông đảo du khách trong và ngoài nước. Qua đó, địa phương có thể thúc đẩy kinh tế du lịch, tạo việc làm với thu nhập ổn định cho người lao động trong khu vực.

Vừa qua, Nova Service đã chính thức khai trương Tổ hợp dịch vụ - tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram. Tổ hợp quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Au Lac do Brazil, Mây Vietnamese Restaurant, PhinDeli Café,… và chuỗi các cửa hàng thời trang - phụ kiện - mỹ phẩm đẳng cấp quốc tế: Club Clio, The Face Shop, Xuân Thu, Koskii,…

Nova Service (Tổng Công ty thuộc NovaGroup) hiện có các công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực Bán lẻ, Dịch vụ, Cộng đồng, gồm: Nova FnB, Nova Commerce, Nova Fashion Retail, Nova Hospitality, NovaDreams, Nova Travel, Nova Entertainment, Nova Lifestyle (CITIGYM, Citispa, Nova Football), Nova Golf Clubs, Nova Education, và Nova Healthcare.

Nova Service cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Phát động cuộc thi viết

Phát động cuộc thi viết "Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: Ký ức tự hào”

Báo Hà Nội mới vừa tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng về tầm quan trọng, ý nghĩa lịch sử của ngày Giải phóng Thủ đô, truyền thống