Chi hơn 35 triệu đồng làm tóc, cô gái khóc lóc vì xấu đau đớn

Phản ánh ngay với quản lý cửa hàng, cô Lý nhận được câu trả lời: "Đó là do thẩm mỹ cá nhân của cô có vấn đề". 

Theo thông tin đăng tải, cô Lý ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc qua lời giới thiệu của một người bạn đã đến tiệm cắt tóc ở quận Phù Dung để làm đẹp. Sau khi vào tiệm, cô Lý quyết định sử dụng dịch vụ cắt, uốn và nhuộm tóc. Trong quá trình này, cô Lý được nhân viên cửa hàng tóc tư vấn mở thẻ thành viên hằng năm, như vậy sẽ có nhiều lợi ích và được giảm giá. 

Nghe bùi tai, cô Lý quyết định đóng 10.000 nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng) để trở thành thành viên của cửa hàng tóc. Sau khi làm xong, cô Lý cảm thấy tóc mình bị cắt quá ngắn, uốn không đẹp, nhuộm cũng chẳng đều màu. Phản ánh ngay với quản lý cửa hàng, cô Lý nhận được câu trả lời: "Đó là do thẩm mỹ cá nhân của cô có vấn đề". 

Chi hơn 35 triệu đồng làm tóc, cô gái khóc lóc vì xấu đau đớn - 1

Cô Lý và anh Dương Hoành (quản lý cửa hàng tóc) đang trả lời phỏng vấn.

Mặc dù vậy, theo cô Lý, người quen và bạn bè của cô khi nhìn thấy bộ tóc mới của cô đều chê già và xấu, điều này khẳng định đó là do tay nghề của cửa hàng làm tóc, không phải vấn đề thẩm mỹ cá nhân. Một tuần sau đó, cô Lý cũng đi nối tóc nhưng màu tóc nối và màu tóc thật của cô không liên quan đến nhau. Lúc này đầu cô có tới 3 màu tóc khiến cô đau lòng, khóc rất nhiều.

Trong quá trình liên lạc và thương lượng với cửa hàng, cửa hàng đã chủ động xóa bỏ thẻ thành viên cho cô Lý nhưng sẽ phải khấu trừ tiền làm tóc. Tuy nhiên cô Lý không đồng ý, cô yêu cầu cửa hàng phục hồi lại mái tóc như cũ cho cô và hoàn lại toàn bộ phí thẻ thành viên. 

Về vấn đề này, người quản lý cửa hàng tóc - anh Dương Hoành cho biết: "Tôi nghĩ mọi người nên tôn trọng nghệ thuật. Chúng ta sử dụng các thương hiệu xa xỉ ra nước ngoài, tại sao lại không chấp nhận các thương hiệu xa xỉ trong nước? Chúng tôi không ép buộc khách hàng sử dụng dịch vụ, chúng tôi cũng không ép cô Lý phải đăng ký thẻ hằng năm. Tất cả các giao dịch mua hàng trong cửa hàng đều công khai, minh bạch, giá cắt tóc cũng có bảng niêm yết trước cửa, cô Lý cũng đọc bảng giá trước khi uốn và nhuộm, không thể đòi lại toàn bộ tiền như vậy".

Sau khi tính toán, số tiền tiêu dùng thực tế của cô Lý cho ba dịch vụ cắt, uốn, nhuộm là là 6.032 RMB (khoảng 21,1 triệu đồng). Anh Dương Hoành cho biết cửa hàng đã giảm giá 40% và hoàn lại thẻ cho cô Lý sau khi trừ đi 3.619 nhân dân tệ (khoảng 12,7 triệu đồng).

Tuy nhiên, cô Lý vẫn không đồng ý, cô không hài lòng với kiểu và màu tóc của mình, cho rằng cửa hàng tóc không làm hài lòng khách hàng, vi phạm hợp đồng. Hiện, hai bên vẫn đang thương lượng. 

Tư Tuyền (Theo Sina)

Tin liên quan

Tin mới nhất

Tôn vinh tinh hoa nghề thêu Việt Nam

Tôn vinh tinh hoa nghề thêu Việt Nam

Sáng 12/2 (tức 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ), tại đình Tú Thị (số 2A phố Yên Thái, phường Hàng Gai), UBND phường Hàng Gai đã tổ chức Lễ dâng hương kỷ niệm 419 năm ngày sinh của ông tổ nghề thêu Lê Công Hành và báo cáo tổng kết dự án nghệ sĩ lưu trú "Tơ óng - Màu cây: Đường thêu nét nhuộm Xưa – Nay” do nghệ sĩ thêu Phạm Ngọc Trâm thực hiện.

Hé lộ quốc gia có khả năng được miễn trừ thuế thép, nhôm từ ông Trump

Hé lộ quốc gia có khả năng được miễn trừ thuế thép, nhôm từ ông Trump

Chính phủ Nhật Bản đang đề nghị Mỹ loại nước này khỏi danh sách các quốc gia bị áp thuế cao đối với mặt hàng thép và nhôm. Động thái này được đưa ra sau khi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố tăng thuế lên 25% mà không có bất kỳ ngoại lệ nào. Trong khi đó, Australia lại có cơ hội được miễn trừ, làm dấy lên những lo ngại về sự công bằng trong chính sách thương mại của Mỹ.

Elon Musk không còn là người đàn ông 400 tỷ USD

Elon Musk không còn là người đàn ông 400 tỷ USD

Tỷ phú Elon Musk không còn là "người đàn ông 400 tỷ USD" khi giá trị tài sản ròng của ông đã giảm xuống còn 395 tỷ USD vào ngày 5/2. Sự sụt giảm này chủ yếu do cổ phiếu Tesla mất giá, trong bối cảnh mối quan hệ giữa Musk và chính quyền Trump ngày càng trở nên quan trọng đối với tương lai của hãng xe điện.

“Chuyền mình” cùng lối sống xanh

“Chuyền mình” cùng lối sống xanh

Những năm gần đây, khi tình hình biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng, lối sống xanh và xu hướng tiêu dùng bền vững đã trở thành lựa chọn hàng đầu, là xu hướng của người dân nhiều quốc gia trên thế giới.