Nữ ca sĩ Việt từng đầu quân cho hãng đĩa lừng danh thế giới giờ ra sao?

Là nữ nghệ sĩ Việt đầu tiên đầu quân cho công ty giải trí, hãng đĩa quốc tế, Kim Kunni được định hướng phát triển theo con đường chuyên nghiệp và tiệm cận với xu hướng âm nhạc thế giới.

Mới đây, ca sĩ gen Z - Kim Kunni chính thức cho ra mắt ca khúc “Ulala”. Đây là sáng tác có giai điệu vui tươi, thoải mái trong cách hát của nhạc sĩ T.R.I. Việc hai cái tên gen Z kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc tạo ra một “cú nổ” nho nhỏ cho mùa hè năm 2023. MV “Ulala” là xâu chuỗi của những khoảnh khắc mô tả một cuộc vui của những người trẻ. 

Nữ chính Kim Kunni đi cùng bạn trai và tận hưởng không gian sống thật "chill" ở miền biển. Những điều nhỏ bé hóa ra lại có thể khiến cuộc sống của bộ đôi trở nên thú vị hơn. 

Nữ ca sĩ Việt từng đầu quân cho hãng đĩa lừng danh thế giới giờ ra sao? - 1

Ca sĩ gen Z - Kim Kunni

“Ulala” có thể xem như một cú lột xác của Kim Kunni. Trước đó, sản phẩm âm nhạc ra mắt vào năm 2022 mang tên “Chờ” từng khiến nhiều khán giả thích thú với sự trừu tượng, độ sâu về nội dung. Ở “Ulala”, khán giả cũng có thể thấy được sự khác biệt về phần hình ảnh của nữ ca sĩ.

Kim Kunni khẳng định, “Ulala” chỉ là “một trong những màu sắc” nữ ca sĩ mong muốn mang tới cho khán giả. Sẽ còn nhiều màu sắc thú vị khác được cô bật mí dần trong tương lai. 

Kim Kunni là nữ nghệ sĩ Việt đầu tiên đầu quân cho công ty giải trí, hãng đĩa quốc tế Sony Music Entertainment (SME). Kim Kunni được định hướng phát triển theo con đường chuyên nghiệp và tiệm cận với xu hướng âm nhạc thế giới.

Với thế mạnh ngoại ngữ và tư duy âm nhạc hiện đại, có chất riêng cùng sự hỗ trợ chuyên nghiệp, bài bản ở mọi khâu, Kim Kunni được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nghệ sĩ Gen Z thành công ở “sân nhà” lẫn quốc tế bằng chính dòng nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân này.

Nữ ca sĩ Việt từng đầu quân cho hãng đĩa lừng danh thế giới giờ ra sao? - 2

Cô là nữ ca sĩ Việt đầu tiên đầu quân cho hãng đĩa quốc tế Sony Music Entertainment (SME)

Kim Kunni cho rằng việc hoạt động ở một hãng đĩa lớn khác nhiều so với việc hoạt động solo. “Sự khách quan” là thứ Kim Kunni nhấn mạnh khi nói về những sự khác biệt. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Tôi được mọi người trao đổi và góp ý, củng cố được nhiều thứ về hình ảnh và âm nhạc của mình để chỉn chu hơn. Tôi được làm đúng vai trò của mình là một nghệ sĩ. Ở Sony Music Entertainment, mọi người làm việc dựa trên tinh thần tin tưởng nhau rất nhiều. Vậy nên những việc về sản xuất, truyền thông, cũng dễ dàng hơn với một nghệ sĩ như Kim Kunni”.

Trước đó, sản phẩm “In The Rain” kết hợp cùng với Hooligan cũng giúp Kim Kunni đạt được những thống kê tốt trên các nền tảng nhạc số, từng lọt vào playlist RADAR Global trên nền tảng Spotify. 

Ngoài ra, EP “Butterfly” ra mắt vào năm 2020 từng giúp Kim Kunni ghi dấu ấn mạnh mẽ về tính nghệ thuật trong mắt nhiều khán giả đại chúng. 4 bài hát trong MV được xây dựng với những concept, câu chuyện rõ ràng. Sự bài bản trong cách thực hiện giúp Kim Kunni trở thành một trong những cái tên được đánh giá cao của thế hệ trẻ.

Kim Kunni sinh ngày 7/11/1996. Nữ ca sĩ gây ấn tượng khi theo đuổi màu sắc âm nhạc với những dòng nhạc như R&B, Dream Pop, Soul & Jazz. Bên cạnh giọng hát, Kim Kunni còn có khả năng chơi nhạc cụ như ukulele, guitar, keyboard. Cô từng tham gia ban nhạc ART Space, tạo nhiều dấu ấn với những phần trình diễn mang hơi hướng soul & jazz tại các đêm nhạc và quán bar.

Anh Thư

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.