Nữ sinh Hàn Quốc giảm béo thành công, "lột xác" xinh đẹp khiến ai cũng ngỡ ngàng

Cô gái Hàn Quốc tích cực giảm cân để thay đổi hình thể, hiện tại có được vóc dáng cân đối.

Nữ sinh Hàn Quốc giảm béo thành công, "lột xác" xinh đẹp khiến ai cũng ngỡ ngàng - 1

Park Shin Seong từng mập mạp trước khi có được vóc dáng như mong muốn.

Park Shin Seong là sinh viên đại học người Hàn Quốc. Vốn khá mũm mĩm nên cô quyết tâm giảm cân, xây dựng thói quen lành mạnh. Được biết, Park Shin Seoung từng nặng 63kg.

Hiện tại, cô duy trì cân nặng 53kg đặc biệt là tỷ lệ mỡ cơ thể chỉ 17%. Đây là mức mỡ cơ thể trong khoảng của các vận động viên nữ (từ 14 đến 20%). Park Shin Seong đã có chia sẻ về hành trình giảm cân của mình với trang Muscle & Fitness. 

Nữ sinh Hàn Quốc giảm béo thành công, "lột xác" xinh đẹp khiến ai cũng ngỡ ngàng - 2

Nỗ lực giảm cân đã thay đổi đáng kể ngoại hình của cô.

Nhịn ăn gián đoạn

Về chế độ ăn uống, Park Shin Seong tiết lộ cô nhịn ăn gián đoạn, hạn chế ăn vặt. Khi áp dụng phương pháp này bạn sẽ ăn uống bình thường trong vòng 8 tiếng/ngày, 16 tiếng tiếp theo bạn ăn kiêng (không ăn hoặc nạp rất ít calo). Phương pháp này giúp bạn giảm lượng calo, tăng cường trao đổi chất, kiểm soát lượng đường trong máu.

Nữ sinh Hàn Quốc giảm béo thành công, "lột xác" xinh đẹp khiến ai cũng ngỡ ngàng - 3

Sau khi giảm cân, vóc dáng của cô thay đổi thấy rõ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng quen với chế độ ăn uống này. Thời gian đầu bạn sẽ gặp một số vấn đề như đói, mệt mỏi,... Bởi vậy bạn nên cân đối thời gian. Không phải ngày nào cũng áp dụng cách thức trên mà chỉ nên thực hiện 1,2 ngày/tuần. 

Nữ sinh Hàn Quốc giảm béo thành công, "lột xác" xinh đẹp khiến ai cũng ngỡ ngàng - 4

Chế độ ăn uống cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân.

Park Shin Young chia sẻ cô thường chỉ ăn trưa và ăn tối. Một bữa ăn kiêng và một ăn thông thường. Cô chủ yếu ăn yến mạch, sữa chua ít béo, ức gà và rau. Khi muốn ăn nhẹ cô thay thế bằng những thực phẩm lành mạnh như thanh protein, socola protein. Đến cuối tuần, Park Shin Young cho phép mình ăn uống thoải mái. 

Tập luyện 5 buổi/tuần

Park Shin Seong còn luyện tập ít nhất 5 buổi/tuần. Người đẹp tập HIIT từ 30 phút đến 1 tiếng. Ngoài ra cô tập thêm tạ với các bài tập cho thân dưới, lưng, vai và ngực.

Đặc biệt, Park Shin Young muốn có phần hông đẹp nên cô  chú ý tập nhiều hơn cho vùng này. Cô tiết lộ mình đặc biệt thích động tác squat. Đây được xem là bài tập hiệu quả nhất cho vòng 3.

Nữ sinh Hàn Quốc giảm béo thành công, "lột xác" xinh đẹp khiến ai cũng ngỡ ngàng - 5

Song song với chế độ ăn uống, cô tích cực tập thể thao.

Để thực hiện động tác này, bạn đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, đầu gối mở, mắt nhìn thẳng, ngẩng đầu tự nhiên, hai tay đan vào nhau.

Bạn chú ý giữ lưng thẳng, ngực nở, mở rộng vai và hóp bụng. Khi hạ người bạn kết hợp đẩy hông về phía sau, dồn trọng lượng vào gót chân. Khi nâng người bạn chú ý siết cơ mông. 

Park Shin Seong nói sự thay đổi tích cực nhờ việc giảm cân giúp cô có động lực duy trì. Thậm chí, cô đến phòng tập gần trường để sử dụng tối đa thời gian rảnh. 

Nữ sinh Hàn Quốc giảm béo thành công, "lột xác" xinh đẹp khiến ai cũng ngỡ ngàng - 6

Chăm chỉ tập luyện là bí quyết giúp cô có được hình thể cân đối.

Hồng Linh

Tin liên quan

Tin mới nhất

Chuyển đổi số trong lĩnh vực xuất bản cần sự chung tay của nhiều ngành

Chuyển đổi số trong lĩnh vực xuất bản cần sự chung tay của nhiều ngành

Sáng 05/10/2022, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Cục Xuất bản, In và Phát hành, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông, Cục Chuyển đổi số quốc gia cùng các cơ quan liên quan tổ chức Tọa đàm Chuyển đổi số trong lĩnh vực xuất bản, in và phát hành và khai mạc Trưng bày các ấn phẩm về chuyển đổi số. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 7