Bước tiến vững bền của An Huy Group với danh hiệu “Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2025”

Danh hiệu “Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2025” vừa được trao tặng cho An Huy Group là một cột mốc đáng tự hào, ghi nhận hơn hai thập kỷ nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp trên hành trình khẳng định vị thế thương hiệu Việt. Đây không chỉ là thành quả của một tập thể, mà còn là niềm kiêu hãnh chung của Việt Nam trong kỷ nguyên hội nhập và phát triển.

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, khi giá trị bền vững và bản sắc văn hóa trở thành tiêu chí trọng yếu để tạo nên lợi thế cạnh tranh, An Huy Group đã chọn cho mình một hướng đi khác biệt. Với triết lý phát triển “Kiến tạo không gian sống xanh, thăng hoa bản sắc Việt”, doanh nghiệp không chỉ kiến tạo nơi an cư, mà còn xây dựng những không gian văn hóa, nơi con người gắn kết với thiên nhiên và cộng đồng.

23 năm nỗ lực bền bỉ

Thành lập năm 2002, An Huy Group tự hào là một trong những chủ đầu tư và nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, tiên phong kiến tạo những giá trị bền vững và vượt thời gian. Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp đã ghi dấu ấn bằng hàng loạt dự án quy mô, từ các khu đô thị hiện đại đến những công trình văn hóa có ý nghĩa tại địa phương.

Bước tiến vững bền của An Huy Group với danh hiệu “Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2025” - 1

Dự án Khu đô thị An Huy Mỹ Việt tại Đức Hòa, Tây Ninh mới, quy mô phát triển giai đoạn 1 lên đến 60ha, với 2.250 sản phẩm.

Với hơn 3.000 sản phẩm chất lượng cao, tiêu biểu như An Huy Bắc Ninh, An Huy Bắc Giang và đặc biệt là dự án chiến lược Khu đô thị An Huy Mỹ Việt tại Đức Hòa, Long An nay thuộc tỉnh Tây Ninh sau sáp nhập – nơi tái hiện bản đồ Việt Nam qua công viên di sản độc đáo – An Huy Group khẳng định vị thế tiên phong. Tôn vinh bản sắc dân tộc, cam kết minh bạch và phát triển bền vững, doanh nghiệp không chỉ kiến tạo không gian sống lý tưởng mà còn đóng góp thiết thực cho sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Dấu ấn từ những giá trị bền vững

Danh hiệu “Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2025” là minh chứng rõ ràng cho tầm vóc và uy tín mà An Huy Group đã xây dựng trong hơn hai thập kỷ qua. Đây là phần thưởng xứng đáng cho chiến lược phát triển bền vững, đồng thời là động lực để doanh nghiệp tiếp tục hành trình khẳng định thương hiệu Việt trong dòng chảy hội nhập quốc tế.

Bước tiến vững bền của An Huy Group với danh hiệu “Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2025” - 2

Phó Tổng Giám đốc An Huy Group, Bà Phạm Thị Lan, đại diện nhận cúp và bằng khen vinh danh "Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2025" tại buổi lễ Asean Top Brands Award 2025.

Không chỉ dừng ở thành tích, An Huy Group coi giải thưởng này là một cam kết: cam kết giữ vững chất lượng, cam kết đồng hành cùng khách hàng và đối tác, cam kết góp phần kiến tạo diện mạo mới cho thị trường bất động sản và dịch vụ tại Việt Nam.

An Huy Group xác định rằng, sự phát triển bền vững phải đi đôi với trách nhiệm xã hội. Doanh nghiệp không chỉ tập trung phát triển các dự án bất động sản, mà còn chú trọng đến những hoạt động cộng đồng, gắn kết lợi ích của khách hàng, đối tác và xã hội. Với tinh thần làm bất động sản xu hướng sống xanh hiện đại, giao thoa cùng bản sắc dân tộc, An Huy Group đã kiến tạo nên những công trình mang đậm dấu ấn “xanh”, góp phần lan tỏa thông điệp về một cuộc sống cân bằng, gần gũi thiên nhiên và giàu giá trị văn hóa

Bước tiến vững bền hướng tới tương lai

Hơn cả một danh hiệu, đây là “Bước tiến vững bền của An Huy Group với danh hiệu Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2025”. Nó khẳng định sự trưởng thành, sự bứt phá và khát vọng vươn xa của một doanh nghiệp Việt, sẵn sàng đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

Với tầm nhìn dài hạn, An Huy Group đặt mục tiêu tiên phong trong xu hướng bất động sản xanh, dịch vụ thông minh và các giải pháp phát triển bền vững, mang đến giá trị vượt thời gian cho cả hôm nay và mai sau.

“Chúng tôi tin rằng, mỗi thành quả hôm nay là bước đệm để tạo dựng giá trị cho tương lai. An Huy Group sẽ không ngừng đổi mới, để cùng khách hàng và đối tác viết tiếp những câu chuyện thành công,” đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Danh hiệu năm 2025 là cột mốc mới, mở ra chặng đường mới. Từ đây, An Huy Group tiếp tục tự tin bước vào kỷ nguyên vươn mình, lan tỏa khát vọng kiến tạo những không gian sống xanh, giàu bản sắc và bền vững, tự hào là một phần trong hành trình góp phần đưa hình ảnh Việt Nam năng động, sáng tạođồng hành cùng sự phát triển của đất nước và khu vực.

Thanh Thúy

Tin liên quan

Tin mới nhất

Kết quả triển khai Chương trình vận động ủng hộ nhân dân Cuba “65 năm nghĩa tình Việt Nam – Cuba” đến ngày 8/9

Kết quả triển khai Chương trình vận động ủng hộ nhân dân Cuba “65 năm nghĩa tình Việt Nam – Cuba” đến ngày 8/9

Theo báo cáo của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ngày 9/9, tính đến 16h00 ngày 08/9/2025, Chương trình vận động ủng hộ nhân dân Cuba “65 năm nghĩa tình Việt Nam – Cuba” do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chủ trì, phối hợp với một số ban, bộ, ngành, đoàn thể ở Trung ương phát động đã đạt khoảng 421,5 tỷ đồng (gấp hơn 6,4 lần so với mục tiêu ba

Trưng Nữ Vương: Bản hùng ca độc lập dân tộc

Trưng Nữ Vương: Bản hùng ca độc lập dân tộc

Nhà văn Phùng Văn Khai được biết đến là một tác giả viết nhiều tiểu thuyết lịch sử với 6 bộ gồm: “Phùng Vương”, “Ngô Vương”, “Nam Đế Vạn Xuân”, “Triệu Vương phục quốc”, “Lý Đào Lang Vương”, “Lý Phật Tử định quốc” và gần nhất anh cho ra mắt bộ tiểu thuyết thứ 7 “Trưng Nữ Vương”. Phóng viên đã có cuộc trò chuyện với nhà văn Phùng Văn Khai xoay quanh bộ tiểu th

Chuẩn bị tổ chức Lễ bế mạc Triển lãm thành tựu Đất nước nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh

Chuẩn bị tổ chức Lễ bế mạc Triển lãm thành tựu Đất nước nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh

Văn phòng Chính phủ có văn bản số 8419/VPCP-KGVX gửi Bộ trưởng Bộ VHTTDL; Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ; Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam; Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố về việc tổ chức Lễ bế mạc Triển lãm thành tựu Đất nước nhân dịp kỷ niệm 80 năm Nga