Gogift: Từ cựu sinh viên Bách Khoa đến chủ thương hiệu uy tín về quà tặng vinh danh

Ra đời ở thời điểm khi các đối thủ đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, Gogift phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách để có thể cạnh tranh. Tuy vậy sau nhiều năm hoạt động đơn vị đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình.

Gogift: Từ cựu sinh viên Bách Khoa đến chủ thương hiệu uy tín về quà tặng vinh danh - 1

Quá trình thành lập đầy khó khăn và thử thách

Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Gogift Việt Nam chính thức được thành lập vào 03/2021. Vì kinh phí ban đầu khá hạn hẹp, văn phòng và xưởng sản xuất được tận dụng tại chính nhà riêng của Giám đốc Lưu Viết Tấn tại Hữu Hoà, Thanh Trì, Hà Nội. Vừa là nơi sinh hoạt của gia đình, lại là nơi làm việc nên gặp rất nhiều khó khăn.

Xuất thân là cựu sinh viên ĐH Bách Khoa ngành Cơ khí, Giám đốc Lưu Viết Tấn có sự hiểu biết và niềm đam mê lớn về mảng cơ khí và gia công chế tác. Anh đã điều hành và tham gia nhiều dự án thiết kế, sản xuất và gia công cơ khí chính xác cho nhiều doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tuy đã có trong tay kinh nghiệm và kiến thức về thiết kế, gia công cơ khí chính xác kết hợp với việc chế tác hoàn thiện sản phẩm thủ công, song việc gia nhập vào một thị trường mới với nhiều thách thức cũng là rào cản lớn.

Nhớ lại thời gian này, anh Tấn chia sẻ: “Những ngày đầu mới kinh doanh, chúng tôi nhận thấy thị trường Cúp pha lê và Kỷ niệm chương nhập khẩu trực tiếp vẫn đang rất “nhộn nhịp”, tuy nhiên chúng tôi cũng hiểu rằng khách hàng ngày càng yêu cầu cao hơn, họ cần sản phẩm đột phá và mới mẻ hơn thay vì chọn những mẫu phổ thông- đã sử dụng rất nhiều lần trong các năm trước. Hiểu được điều đó, Gogift luôn nỗ lực tìm hướng đi mới, đáp ứng được kỳ vọng và nhu cầu của khách hàng.

Khi nghiên cứu sâu vào thị trường, chúng tôi nhận ra nhu cầu mua các sản phẩm chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng đang tăng trưởng rất lớn. Đặc biệt là các sản phẩm mang hơi thở hiện đại, mới mẻ kết hợp nhiều loại vật liệu khác nhau: hợp kim, gỗ, pha lê, Acrylic…Thời điểm đó cực kỳ hiếm đơn vị có năng lực sản xuất sản phẩm theo yêu cầu. Nếu có thì chi phí hoặc thời gian hoàn thiện cũng như số lượng có thể thực hiện khá thấp. Chớp lấy cơ hội vàng, chúng tôi quyết định đầu tư nguồn lực để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong lĩnh vực này ”.

Gogift: Từ cựu sinh viên Bách Khoa đến chủ thương hiệu uy tín về quà tặng vinh danh - 2

Giám đốc Lưu Viết Tấn trực tiếp tham gia vào khâu sản xuất sản phẩm

Trở thành đơn vị sản xuất quà tặng đáng tin cậy của nhiều đối tác lớn

Khi triển khai nhiều khó khăn phát sinh nên phải mất nhiều thời gian hoàn thiện và tối ưu để có thể tạo ra được sản phẩm đúng như yêu cầu. Thời điểm này Gogift rơi vào trạng thái khủng hoảng khi chưa giải được bài toán kinh doanh sản phẩm nhập sẵn đã phải đối mặt với khó khăn của ý tưởng táo bạo mới.

“Thời điểm đó để Gogift có thể duy trì và tiếp tục phát triển, tôi đã phải huy động vốn từ nhiều nguồn khác nhau, thậm chí tôi phải nhận thêm nhiều dự án ngoài để có thêm kinh phí duy trì” Giám đốc Lưu Viết Tấn chia sẻ thêm.

Với giá trị cốt lõi “Khách hàng là trên hết”, Gogift luôn đưa ra định hướng cụ thể và rõ ràng cho quá trình phát triển của mình. Khi đã có bước tiến nhất định, anh Tấn quyết định đầu tư xây dựng xưởng với quy mô bài bản hơn và đặt văn phòng đại diện tại Hà Đông, Hà Nội.

Gogift: Từ cựu sinh viên Bách Khoa đến chủ thương hiệu uy tín về quà tặng vinh danh - 3

Hiện tại công ty đã đầu tư mạnh về trang thiết bị và máy móc để đáp ứng được số lượng và yêu cầu khắt khe của khách hàng. Gogift cung cấp đa dạng các sản phẩm: Cúp vinh danh, cúp thể thao, kỷ niệm chương, cúp thể thao theo yêu cầu, bảng vinh danh…

Kế hoạch phát triển trong tương lai

Gogift luôn hiểu rằng việc thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt và khách hàng ngày càng yêu cầu cao đây là yếu tố để đơn vị ngày càng nỗ lực hoàn thiện và cải tiến hơn nữa. Bên cạnh phát huy nội lực vốn có của mình, Gogift luôn cập nhật những xu hướng và cái mới trong kinh doanh. Công ty luôn đề cao giá trị đạo đức, đảm bảo công bằng và sự minh bạch hoàn toàn để hướng đến 3 giá trị cốt lõi trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ: Sản phẩm chất lượng nhất, thiết kế sáng tạo nhất, thái độ chuyên nghiệp nhất.

Gogift: Từ cựu sinh viên Bách Khoa đến chủ thương hiệu uy tín về quà tặng vinh danh - 4

Các sản phẩm cúp vinh danh độc quyền được Gogift chế tác

Chia sẻ về thành công của Gogift hiện nay, Giám đốc Lưu Viết Tấn cho rằng yếu tố thành công nằm ở sự liều lĩnh và kiên trì. Phải thực sự yêu, hiểu ngành và trực tiếp tham gia công việc thì mới có thể thành công.

Hy vọng, Gogift luôn đồng hành cùng quý khách hàng. Trở thành người bạn đáng tin cậy của bạn trên chặng đường phát triển phía trước.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH GOGIFT VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Văn phòng Nam Cường, Km4, đường Lê Văn Lương kéo dài, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0345856660 - 0346664588

Email: contact@gogift.vn

Website: https://gogift.vn/

Tin liên quan

Tin mới nhất

Tôi yêu văn học Ba Lan

Tôi yêu văn học Ba Lan

Tôi yêu văn học Ba Lan đã từ lâu, trong những năm học đại học tại Ba Lan tôi đã tôn sùng các nhà văn nhà thơ lỗi lạc Ba Lan, như Henryk Sienkiwicz, Adam Mickiewicz, Wladyslaw Reymont, Boleslaw Prus, Helena Mniszek… Sau khi trở về nước, tình yêu nói trên đã khiến tôi theo đuổi con đường dịch sách văn học Ba Lan sang tiếng Việt. Tôi hành động như vậy với ý thức rằng, niềm đam mê và nhiệt huyết của mì

“Mạch nguồn sông Côn” - Thành công mới của nhà văn Hồ Ngọc Quang khi đến với thể loại tiểu thuyết lịch sử

“Mạch nguồn sông Côn” - Thành công mới của nhà văn Hồ Ngọc Quang khi đến với thể loại tiểu thuyết lịch sử

Hiện nay, sách báo chính thống nói về nhà Tây Sơn, Nguyễn Huệ - Quang Trung khá nhiều, tuy nhiên có lẽ chưa có cuốn sách nào viết về mối quan hệ giữa họ Hồ ở Nghệ An với anh em nhà Tây Sơn ở Bình Định. Mặc dầu lịch sử Việt Nam đã thừa nhận nguồn gốc của họ Hồ Tây Sơn chính là họ Hồ ở xã Quỳnh Đôi (Quỳnh Lưu) và ở Thái Lão huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) di dân đến. Bằng chứng đ

UNESCO ghi danh Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử-Vĩnh Nghiêm-Côn Sơn-Kiếp Bạc vào danh mục Di sản thế giới

UNESCO ghi danh Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử-Vĩnh Nghiêm-Côn Sơn-Kiếp Bạc vào danh mục Di sản thế giới

Theo thông tin từ Cục Di sản văn hóa, chiều 12/7 (giờ Paris), tại Kỳ họp lần thứ 47 của Ủy ban Di sản Thế giới (UNESCO), Giáo sư Nikolay Nenov (Bulgaria), Chủ tịch Kỳ họp đã chính thức gõ búa ghi danh Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử-Vĩnh Nghiêm, Côn Sơn, Kiếp Bạc là Di sản văn hóa thế giới.

Hoàn thiện, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt Đề án Quốc tế hóa văn hóa bản sắc dân tộc, dân tộc hóa tinh hoa văn hóa thế giới

Hoàn thiện, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt Đề án Quốc tế hóa văn hóa bản sắc dân tộc, dân tộc hóa tinh hoa văn hóa thế giới

Chính phủ yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẩn trương hoàn thiện, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt Đề án Quốc tế hóa văn hóa bản sắc dân tộc, dân tộc hóa tinh hoa văn hóa thế giới. Chuẩn bị kỹ lưỡng và tổ chức tốt các sự kiện, hoạt động văn hóa, nghệ thuật, chương trình giải trí chào mừng Kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.

Phạm Hồng Điệp - Một người truyền cảm hứng

Phạm Hồng Điệp - Một người truyền cảm hứng

Gần hai mươi năm trước, vào tháng 9/2004, trong một bài viết về CCB – Doanh nhân Phạm Hồng Điệp, tôi đã có đoạn kết “… giải thưởng Sao Vàng Đất Việt dành cho thương hiệu Shinec và giải thưởng Sao Đỏ cho Nhà doanh nghiệp trẻ Phạm Hồng Điệp là những minh chứng cho sự phấn đấu của một Tổng Giám đốc năng động và sáng tạo trong sự nghiệp hiện đại hoá, công nghiệp hoá xây dựng đ