Hành trình từ mẹ bỉm sữa cho đến nữ doanh nhân triệu đô của CEO Nguyễn Thu Nga
Thành công xây dựng và phủ sóng thương hiệu MinMin trên toàn quốc, trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe Mẹ & Bé được yêu thích nhất. Đó cũng chính là sự đền đáp xứng đáng cho ý chí và những nỗ lực miệt mài của nữ doanh nhân Nguyễn Thu Nga.
Ngũ cốc dinh dưỡng MinMin được biết đến là thương hiệu chăm sóc sức khỏe Mẹ & Bé hàng đầu hiện nay được nhiều người dùng đón nhận, tự tin đứng vững trên thị trường, nằm trong Top 10 vinh danh thương hiệu uy tín. Có thể thấy, những dòng sản phẩm của thương hiệu này có mặt ở hầu khắp, đồng hành cùng nhiều gia đình Việt.
Người làm nên sự thành công vượt bậc này cho thương hiệu ngũ cốc dinh dưỡng MinMin chính là CEO Nguyễn Thu Nga - nữ doanh nhân tự thân từng là mẹ bỉm không tiền, không quyền, không vị thế. Mặc dù vậy, cô đã dám bước ra khỏi vùng an toàn, dám theo đuổi đam mê, chú tâm tìm kiếm những ý tưởng đến từ mọi thứ xung quanh để có thể xây dựng nên một thương hiệu cho riêng mình.
“Những khó khăn, thiếu thốn là động lực để tôi bước vào giai đoạn đầu sự nghiệp mà không hề lãng phí thời gian. Bằng khối óc, đôi tay của mình và những thứ đã học, trải nghiệm được, tôi đã có sự tự tin thực hiện hoá ý tưởng của mình. Biến những suy nghĩ trở thành hành động. Nhờ vậy, thương hiệu ngũ cốc MinMin mới ra đời và lớn mạnh như hiện tại”. CEO Nguyễn Thu Nga chia sẻ.
Sứ mệnh mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mẹ & Bé chất lượng nhất. CEO Nguyễn Thu Nga mong muốn mọi người suy nghĩ nhiều hơn về những thứ họ đang sử dụng. Trong bối cảnh nhiều thương hiệu Việt đang có kế hoạch hướng đến các dòng sản phẩm thiên nhiên, hạn chế hoặc nói "không" với các chất hoá học thì nữ doanh nhân đã đón đầu xu hướng, nhìn thấy cơ hội lớn cho các dòng sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng MinMin. Tận dụng ưu thế sẵn có là dòng sản phẩm thiên nhiên chất lượng, an toàn, hiệu quả để chinh phục khách hàng trong nước và mở rộng ra cả quốc tế trong tương lai không xa.
Để có được thành công như hiện tại, ít ai biết được rằng một người tự tin, bản lĩnh, truyền cảm hứng tích cực đến nhiều chị em phụ nữ như CEO Nguyễn Thu Nga từng là một bà mẹ bỉm sữa không tiền, không thế. Từng sống trong khoảng thời gian dài thiếu thốn, đỉnh điểm là ngay cả tiền đi sinh con cũng không đủ phải vay mượn khắp nơi. Thế nhưng, không vì thế đánh gục niềm tin và ước mơ làm giàu của bà mẹ bỉm này. Vậy nên, không ai có thể nghèo mãi hay đứng yên mãi một chỗ. Bản thân cần phải biết nắm bắt cơ hội để đi lên, đánh thức giá trị “gã khổng lồ” bên trong, phá bỏ mọi giới hạn theo đuổi mục tiêu của mình.
Đi lên từ nghèo khó, thấu hiểu nỗi khổ của chị em phụ nữ, các bà mẹ bỉm sữa và sức mạnh của giá trị đồng tiền mang lại. CEO Nguyễn Thu Nga bên cạnh việc không ngừng nghiên cứu, ra mắt những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mẹ & Bé chất lượng, cô còn tạo ra môi trường làm việc năng động, hướng dẫn tận tâm kiến tạo nên nhiều cuộc đời mới, giúp đỡ hàng ngàn chị em phụ nữ tìm được hướng đi đúng đắn, chinh phục thành công.
Bình luận