Tổ chức vòng sơ khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Du lịch biển năm 2022

Ngày 30.5, tại Khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake, Công ty TNHH Hunky Dory - Đơn vị tổ chức và sở hữu bản quyền cuộc thi Hoa hậu du lịch biển 2022 đã tổ chức vòng sơ khảo khu vực phía Bắc với sự tham dự của trên 40 thí sinh.

Tổ chức vòng sơ khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Du lịch biển năm 2022 - 1 Các thí sinh tham dự vòng sơ khảo phía Bắc

Dự khai mạc vòng sơ khảo có NSND Vương Duy Biên, nguyên Thứ trưởng bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam; nhà sử học Dương Trung Quốc, Trưởng ban Giám khảo cuộc thi; nhà nhân trắc học, TS Thẩm Hoàng Điệp; nhà văn nhà báo Hoàng Dự, Tổng biên tập Thời báo Văn học nghệ thuật; các thành viên Ban Giám khảo cùng đông đảo phóng viên báo chí và  đại diện các nhà tài trợ.

Ông Huỳnh Đức Hòa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hunky Dory, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cho biết, cuộc thi Hoa hậu Du lịch biển năm 2022 là điểm nhấn quan trọng hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia 2022 và  hướng về biển đảo thân yêu của Tổ quốc. Vì vậy, cuộc thi không chỉ mong muốn phát hiện ra những gương mặt xuất sắc, có vẻ đẹp hình thể mà còn hướng đến vể đẹp tâm hồn, phong cách sống và khơi dậy tình yêu cũng như trách nhiệm giữ gìn bảo vệ biển đảo thiêng liêng, quảng bá du lịch trong nước và quốc tế.

Tổ chức vòng sơ khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Du lịch biển năm 2022 - 2 Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi chụp ảnh lưu niệm cùng một số khách mời

Thí sinh Đinh Thị Hà My, sinh viên Đại học Tân Trào, Tuyên Quang chia sẻ: Em rất thích được khám phá các vùng đất, các điểm đến, nhất là vùng biển tươi đẹp của Việt Nam. Là sinh viên khoa du lịch, mơ ước của em là trở thành hướng dẫn viên du lịch để có thể tham gia quảng bá du lịch của quê hương và đất nước mình.

Lò Thị Thu Hà, quê Điện Biên, 23 tuổi, sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội tâm sự: Tham dự cuộc thi em muốn truyền cảm hứng cho các thiếu nữ người dân tộc vùng cao để tham gia các hoạt động du lịch và quảng bá vẻ đẹp biển đảo của Tổ quốc đến với bạn bè quốc tế.

Nhìn chung các thí sinh tham dự vòng sơ khảo có ngoại hình khá tốt, có học vấn cao, nhiều thí sinh còn tự tin thể hiện ngoại ngữ trong phần giới thiệu bản thân cũng như tuyên truyền quảng bá du lịch, hướng về biển đảo.

Thời báo Văn học nghệ thuật sẽ đồng hành bảo trợ thông tin cho BTC cuộc thi.

None

Tin liên quan

Tin mới nhất