Doanh số bán hàng xe Hyundai "bùng nổ" trong tháng 9/2024

Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa cập nhật kết quả kinh doanh ô tô Hyundai cho tháng 9/2024 đạt 6.518 xe, tăng mạnh 39,3% so với tháng 8/2024.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 9 với 1.290 xe, tăng trưởng 37,7% so với tháng 8. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 2 với số bán ở mức 1.068 xe, tăng trưởng 74,2%. Hyundai Santa Fe, mẫu xe mới ra mắt thế hệ hoàn toàn mới vào 18/9 vừa qua, ghi nhận doanh số 758 xe bán ra, tăng trưởng 48,3% so với tháng 8.

Doanh số bán hàng xe Hyundai "bùng nổ" trong tháng 9/2024 - 1

Hyundai Grand i10 ghi nhận mức doanh số đạt 561 xe, xếp ở vị trí thứ 4, tăng trưởng 81% so với tháng 8. Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 5, ghi nhận doanh số 495 xe, tăng trưởng 16,5%. Hyundai Venue ghi nhận doanh số 482 xe, đứng ở vị trí thứ 6, tăng trưởng 62,3% Hyundai Stargazer đứng ở vị trí thứ 7 đạt 443 xe, tăng trưởng 14,9%.

Hyundai Custin ghi nhận mức doanh số đạt 302 xe, đứng ở vị trí thứ 8, tăng trưởng 39,2% so với tháng 8. Hyundai Elantra ghi nhận doanh số 179 xe, đứng ở vị trí thứ 9, tăng trưởng 35,6%. Hyundai Palisade chốt bảng xếp hạng đạt doanh số 163 xe bán ra, tăng trưởng 59,8%.

Doanh số bán hàng xe Hyundai "bùng nổ" trong tháng 9/2024 - 2

Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 777 xe bán ra trong tháng 9, tăng trưởng 2,5% so với tháng 8, trong đó có 70 xe Hyundai Mighty LT 2,5 tấn và Hyundai Solati xuất khẩu thị trường nước ngoài.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 9/2024 (đơn vị: xe)

Doanh số bán hàng xe Hyundai "bùng nổ" trong tháng 9/2024 - 3

Hà Nhi

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.