Hải Phòng: “ Bà hoả” thiêu rụi một quán bar-karaoke lớn nhất nhì thành phố

(Arttimes) - Sáng 3-2, một vụ hoả hoạn lớn đã xảy ra tại quán bar- karaoke MJM ( 24 Trần Phú, Ngô Quyền). Toàn bộ cơ sở kinh doanh lớn nhất nhì thành phố Hải Phòng trong lĩnh vực này đã bị thiêu rụi.

Theo đó, khoảng 10g sáng ngày 3-2, người dân phát hiện cột khói đen bốc lên mù mịt  tại quán bar- karaoke MJM và vội vàng hô hoán, thông báo đến lực lượng phòng cháy chữa cháy và  các cơ quan chức năng.

Hải Phòng: “ Bà hoả” thiêu rụi một quán bar-karaoke lớn nhất nhì thành phố - 1

Lực lượng PCCC nỗ lực dập lửa

Theo ghi nhận của phóng viên, khói đen từ đám cháy bốc lên cuồn cuộn kèm theo tiếng nổ. Theo hướng gió, khói toả ra khắp các khu vực lân cận cùng với mùi khét của các đồ vật bị cháy.

Gần 10 xe cứu hoả cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ phòng cháy chữa cháy ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Lực lượng CSGT cũng ngay lập tức phong toả hiện trường, tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông từ các ngả đường để công tác chữa cháy diễn ra nhanh chóng.

Hải Phòng: “ Bà hoả” thiêu rụi một quán bar-karaoke lớn nhất nhì thành phố - 2

Khói đen bốc lên từ đám cháy nhìn từ hướng phố Tam Bạc

Mặc dù các lực lượng chức năng đã nỗ lực hết sức, song do hướng gió, và bên trong quán đều là những vật dụng dễ bắt lửa nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, bao trùm và thiêu rụi toàn bộ quán bar- karaoke rộng hàng trăm m2. 

Vụ cháy rất may không gây thiệt hại về người. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

None

Tin liên quan

Tin mới nhất

8 thành phần dưỡng da cực tốt giúp nàng 'trẻ mãi không già'

8 thành phần dưỡng da cực tốt giúp nàng 'trẻ mãi không già'

Nhiều người có thể thắc mắc có những chất dinh dưỡng nào giúp nuôi dưỡng làn da. Và nếu chọn sử dụng sản phẩm dưỡng da thì phải chọn những loại chất dưỡng nào? Dưới đây là 8 loại vitamin giúp da khỏe đẹp từ bên trong mà bất cứ cô gái nào cũng nên biết.