AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng quy mô, tuyển dụng 5.000 nhân sự năm 2025

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng đa dạng mô hình bán lẻ, dự kiến tuyển 5,000 nhân sự năm 2025, tìm kiếm nhân tài địa phương, phát triển sự nghiệp và tạo môi trường hạnh phúc.

Thị trường bán lẻ Việt Nam khởi sắc mạnh mẽ năm 2024, với tổng mức bán lẻ hàng hóa 10 tháng đầu năm gần 200 tỷ USD, theo Tổng cục Thống kê. Đây là cơ hội để doanh nghiệp trong nước và các nhà đầu tư nước ngoài đẩy mạnh mở rộng kinh doanh, tận dụng dư địa tăng trưởng còn lớn.

Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai chỉ sau Nhật Bản, Tập đoàn AEON sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư các hoạt động kinh doanh tại đây. Theo đó, chính sách kinh doanh của AEON Việt Nam chú trọng vào việc gia tăng điểm tiếp xúc, nhận diện với khách hàng. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh với đa dạng mô hình, khai trương Trung Tâm Mua Sắm AEON Tân An; Các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị; Các siêu thị vừa và nhỏ cùng các cửa hàng Chuyên doanh trên toàn quốc trong năm 2025.

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng quy mô, tuyển dụng 5.000 nhân sự năm 2025 - 1

AEON Việt Nam mở rộng mạng lưới kinh doanh với đa dạng mô hình trong năm 2025

Nhằm hiện thực hóa kế hoạch mở rộng quy mô, AEON Việt Nam không ngừng triển khai các đợt tuyển dụng trên phạm vi toàn quốc, xác định phát triển nhân sự là yếu tố cốt lõi song hành với sự tăng trưởng kinh doanh. Doanh nghiệp hướng tới xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ, góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.

Trong năm 2024, AEON Việt Nam liên tiếp khai trương các địa điểm kinh doanh mới trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam, đồng thời tổ chức 03 đợt Ngày hội Tuyển dụng cùng nhiều chương trình tuyển dụng tập trung khác, thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng chục nghìn ứng viên trên toàn quốc.

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng quy mô, tuyển dụng 5.000 nhân sự năm 2025 - 2

Ngày hội tuyển dụng AEON thu hút hàng nghìn ứng viên

Đến năm 2030, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và tuyển dụng mạnh mẽ. Riêng năm 2025, doanh nghiệp dự kiến tuyển gần 5.000 nhân sự toàn thời gian và bán thời gian, tạo cơ hội nghề nghiệp đa dạng cho nhân tài ngành bán lẻ. Đồng thời, AEON tập trung xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế thừa, đáp ứng mục tiêu phát triển trung hạn và tạo điều kiện thăng tiến cho nhân sự hiện tại.

Với định hướng "Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc", môi trường làm việc tại AEON Việt Nam được chú trọng xây dựng dựa trên ba trụ cột cốt lõi: Cá nhân phát triển sự nghiệp bền vững, Văn hóa làm việc bền vững, và Doanh nghiệp phát triển bền vững.

AEON Việt Nam xem đào tạo là phúc lợi lớn nhất dành cho nhân tài. Công ty tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo cơ hội để nhân sự thử sức ở nhiều vai trò, nâng cao kỹ năng và năng lực lãnh đạo, sẵn sàng trở thành đội ngũ kế thừa. Nhân sự được chủ động lựa chọn lộ trình phát triển, từ tổng quát (generalist) đến chuyên gia (professionalist).

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng quy mô, tuyển dụng 5.000 nhân sự năm 2025 - 3

Đào tạo là phúc lợi lớn nhất AEON Việt Nam cam kết mang đến cho nhân sự

Các chương trình đào tạo như Junior Management Program (JMP), Basic Management Program (BMP), và New Management Program (NMP) do Tập đoàn AEON tổ chức mang lại cơ hội phát triển vượt bậc cho nhân viên quản lý. Nổi bật trong đó là Executive Training – chương trình đào tạo đặc biệt dành cho các nhân viên tiềm năng, giúp họ trải nghiệm môi trường làm việc tại Tập đoàn AEON Nhật Bản trong 2 năm, hướng đến nâng cao kỹ năng chuyên môn và năng lực quản lý.

AEON Việt Nam áp dụng chính sách tài trợ 50% học phí cho các khóa đào tạo bên ngoài, tạo điều kiện cho nhân sự nâng cao chuyên môn phù hợp với mục tiêu phát triển cá nhân, và đồng hành cùng sự phát triển bền vững của công ty.

AEON Việt Nam coi văn hóa khai vấn là cốt lõi trong chiến lược phát triển nhân tài và xây dựng môi trường làm việc. Văn hóa này giúp khai phá tiềm năng cá nhân, khuyến khích tư duy sáng tạo và phát huy tối đa năng lực từng nhân sự. Các chương trình khai vấn được thiết kế linh hoạt, phù hợp nhu cầu riêng biệt của từng cá nhân và đội nhóm, giúp nhân viên tự tin phát huy thế mạnh bản thân.

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng quy mô, tuyển dụng 5.000 nhân sự năm 2025 - 4

Nhân sự tại AEON Việt Nam luôn được tạo điều kiện tối đa để phát triển bản thân

Với nỗ lực không ngừng và cam kết mạnh mẽ, tháng 10 năm 2024, AEON Việt Nam đã được Liên đoàn Khai vấn Quốc tế vinh danh với giải thưởng ICF Coaching Impact Awards 2024, dựa trên 4 tiêu chí trụ cột gồm Tác động (Tầm ảnh hưởng), Quy chuẩn, Chiến lược, Tính bền vững.

Vui lòng truy cập Fanpage: Grow with AEON - Trang tuyển dụng chính thức của AEON Việt Nam để cập nhật thêm thông tin.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH AEON Việt Nam

Phòng Truyền thông

Điện thoại: 033 217 9797

Email: phongtruyenthong@aeon.com.vn

Website: https://corp.aeon.com.vn/

Tin liên quan

Tin mới nhất

Trung Quốc sẽ chi tiền khủng xây dựng con đập lớn nhất thế giới gần biên giới Ấn Độ

Trung Quốc sẽ chi tiền khủng xây dựng con đập lớn nhất thế giới gần biên giới Ấn Độ

Trung Quốc đang đẩy mạnh kế hoạch xây dựng một đập thủy điện khổng lồ trên sông Yarlung Tsangpo tại Tây Tạng, gần biên giới tranh chấp với Ấn Độ. Công trình này có thể sản xuất lượng điện gấp ba lần đập Tam Hiệp, trở thành một trong những dự án hạ tầng tốn kém nhất thế giới và tiềm ẩn nguy cơ gây căng thẳng giữa hai quốc gia.

Bern Thủ đô Liên bang Thụy Sỹ

Bern Thủ đô Liên bang Thụy Sỹ

Không tấp nập như Zurich, cũng chẳng hào nhoáng như Genève, thủ đô Bern sở hữu vẻ đẹp riêng biệt với những công trình kiến trúc cổ kính ngàn năm tuổi và vẻ đẹp thanh bình, hiền hòa của dòng sông Aare. Tuy diện tích nhỏ bé và khiêm tốn, nhưng Bern lại khiến cho những ai ưa tìm hiểu say mê đến nao lòng.

Tỷ phú mất nhiều tiền nhất năm 2024: Từ người giàu nhất thế giới tụt xuống vị trí thứ năm

Tỷ phú mất nhiều tiền nhất năm 2024: Từ người giàu nhất thế giới tụt xuống vị trí thứ năm

Bernard Arnault, Chủ tịch và CEO của tập đoàn hàng xa xỉ LVMH, đã từng đứng đầu danh sách những người giàu nhất thế giới. Tuy nhiên, năm 2024, ông mất đi 32 tỷ USD, đẩy ông xuống vị trí thứ năm. Dù vậy, LVMH với 75 thương hiệu danh tiếng vẫn duy trì vị thế là biểu tượng của sự xa xỉ toàn cầu.

Nhà lãnh đạo 50 năm của hãng xe Suzuki qua đời

Nhà lãnh đạo 50 năm của hãng xe Suzuki qua đời

Ông Osamu Suzuki, người đứng đầu hãng xe hơi nổi tiếng Suzuki Motor trong suốt năm thập kỷ, đã qua đời vì bệnh u lympho, hưởng thọ 94 tuổi. Ông là người đã đưa Suzuki từ một thương hiệu nội địa Nhật Bản trở thành một tên tuổi lớn trên thị trường toàn cầu, đặc biệt nổi bật ở phân khúc xe nhỏ.

Đồng yên giảm sâu gần đáy 5 tháng

Đồng yên giảm sâu gần đáy 5 tháng

Đồng yên Nhật tiếp tục dao động quanh mức thấp nhất trong 5 tháng so với đồng đô la Mỹ. Điều này phản ánh sự khác biệt trong cách tiếp cận chính sách giữa Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) và Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BOJ) khi thị trường bước vào giai đoạn cuối năm.