Dân chạy xe dịch vụ: “Toyota Veloz Cross chạy 70.000 - 120.000km nhưng chỉ cần thay dầu và đổ xăng”

Nhiều tài xế xe dịch vụ đánh giá cao Toyota Veloz Cross bởi chi phí sử dụng hợp lý và đặc biệt là sự bền bỉ đáng kinh ngạc.

Dân chạy xe dịch vụ: “Toyota Veloz Cross chạy 70.000 - 120.000km nhưng chỉ cần thay dầu và đổ xăng” - 1

Veloz Cross được nhiều tài xế dịch vụ tin tưởng lựa chọn và cực kỳ hài lòng

Tại Việt Nam, nhiều người kinh doanh xe chạy dịch vụ hiện nay đang có xu hướng chuyển qua các mẫu MPV 7 chỗ gầm cao thay vì hatchback hạng A hay sedan hạng B như trước đây. MPV 7 chỗ cũng là một trong những phân khúc “chật chội” nhất thị trường hiện nay khi có tới hơn 10 mẫu xe khác nhau dành cho người tiêu dùng. Trong đó, ra mắt khách hàng từ tháng 3/2022, Toyota Veloz Cross giúp người dùng Việt có thêm một lựa chọn đáng giá.

Vậy mẫu xe này có gì chinh phục khách hàng chạy dịch vụ tại Việt Nam?

Chi phí quá hợp lý

Như nhiều ngành nghề khác, người kinh doanh xe dịch vụ luôn muốn tối ưu lợi nhuận. Trong đó, giảm chi phí vận hành là điều được quan tâm hơn cả.

Dân chạy xe dịch vụ: “Toyota Veloz Cross chạy 70.000 - 120.000km nhưng chỉ cần thay dầu và đổ xăng” - 2

Chế độ gập ghế long-sofa tạo không gian nghỉ ngơi trong chuyến đi

“Toyota Veloz Cross thực tế tiết kiệm xăng hơn hãng công bố. Tôi chỉ mất 4,89 lít xăng cho quãng đường 100km trên cao tốc. Trong khi đó, nhà sản xuất công bố mức tiêu hao nhiên liệu là 5,4 lít”, anh Cường, một tài xế chạy dịch vụ chia sẻ. Cũng theo anh Cường, xe sẽ thay dầu sau mỗi 5.000km với số tiền chỉ 500.000 đồng/lần.

Việc thay thế phụ tùng của Veloz Cross cũng được đánh giá là dễ dàng. Anh Hoàng Minh Tuấn (Thái Bình) cho biết, phụ tùng xe Toyota nói chung là Veloz Cross nói riêng đều rất dễ tìm cùng với chi phí rất rẻ. Đây cũng là nhận định của một chủ xe khác là anh Trần Ngọc Linh (Phú Thọ).

“Nồi đồng cối đá”

Với dân chạy xe dịch vụ, việc xe lăn bánh trên đường 300-500km/ngày và 5.000km/tháng là điều bình thường. Vì thế, đây cũng chính là những mẫu xe có tần suất vận hành lớn nhất, là bài thử thực tế chứng minh cho sự bền bỉ.

Dân chạy xe dịch vụ: “Toyota Veloz Cross chạy 70.000 - 120.000km nhưng chỉ cần thay dầu và đổ xăng” - 3

Anh Vũ Tuấn Ánh hài lòng về sự bền bỉ của Veloz Cross

“Tôi mua xe hơn 2 năm, cho đến nay đã đi được khoảng 120.000km. Dù vậy, xe chưa phải sửa chữa gì, từ lốp, dây curoa, má phanh, thước lái…”, anh Vũ Tuấn Ánh (Hải Phòng) chia sẻ. Sau 120.000km sử dụng, chiếc xe của anh chỉ mới phải thay bugi, dầu động cơ theo định kỳ và bổ sung nước rửa kính.

Đối với anh Cường, chiếc Veloz Cross của anh đã chạy hơn 70.000km nhưng chỉ thay dầu theo định kỳ mỗi 5.000km và chưa phải thay thế phụ tùng gì. Anh chỉ đảo lốp ở mốc 50.000km.

Trang bị an toàn hàng đầu phân khúc

“Toyota Veloz Cross có rất nhiều tính năng an toàn hữu ích như cảnh báo lệch làn, cảnh báo tiền va chạm, đèn chiếu xa tự động”, anh Vũ Tuấn Ánh đến từ Hải Phòng chia sẻ.

Đồng tình với anh Ánh, nhiều chủ xe Veloz Cross khác như anh Nguyễn Thịnh (Hải Phòng), anh Hoàng Minh Tuấn (Thái Bình) cũng nhận định xe có nhiều tính năng an toàn giúp việc cầm lái tự tin hơn.

Dân chạy xe dịch vụ: “Toyota Veloz Cross chạy 70.000 - 120.000km nhưng chỉ cần thay dầu và đổ xăng” - 4

Các tính năng an toàn hỗ trợ người lái trên mọi cung đường

Là những người chạy xe dịch vụ, các anh thường xuyên đi lại tuyến cao tốc Đại lộ Thăng Long hoặc cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Đây là những cung đường cao tốc có vạch chia làn rõ ràng, giúp tính năng cảnh báo lệch làn thể hiện rõ sự hữu dụng của mình.

Trong khi đó, nếu đi vào các đô thị lớn như Hà Nội, tính năng cảnh báo tiền va chạm trở thành trợ thủ đắc lực, giúp tránh được những sự cố không đáng có khi tham gia giao thông.

Như vậy, có thể thấy dù đến sau, nhưng Veloz Cross đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng, đặc biệt là người kinh doanh chạy dịch vụ. Theo báo cáo bán hàng của VAMA, mẫu xe này đạt doanh số cộng dồn đến hết năm 2024 đã bán được 31.763 chiếc trên toàn quốc. Tính trung bình, mỗi tháng có gần 1.000 chiếc được giao đến tay khách hàng. Ngoài ra, với 8.341 xe bán ra trong năm 2024, Veloz Cross đã chắc suất vị trí top 2 phân khúc.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Scotland – Vương quốc của những lâu đài kỳ vĩ, ma quái

Scotland – Vương quốc của những lâu đài kỳ vĩ, ma quái

Scotland nói riêng và Anh quốc nói chung, bên cạnh những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới, thì những tòa lâu đài luôn là địa chỉ hấp dẫn thu hút du khách muốn khám phá không chỉ bằng sự kì vĩ của kiến trúc cổ mà bên trong chúng còn chứa đựng những câu chuyện thần bí, ma quái đã trở thành huyền thoại.

“Thì thầm” - Những đồng vọng yêu thương

“Thì thầm” - Những đồng vọng yêu thương

“Thì thầm” là tên tập thơ mới của tác giả: Trịnh Lan Oanh in khá đẹp gồm 86 bài thơ với lời giới thiệu khá trang trọng của nhà thơ Vương Trọng. Đây là một tập thơ rất giàu nữ tính; Đó là những đồng vọng yêu thương từ những cung bậc tình cảm với sự khiêm nhường “Thì thầm” nhưng lan tỏa những tâm tình, những nỗi niềm, những trắc ẩn chân thành mà da diết; khát khao chia sẻ,

Thêm 15 di tích, danh thắng được xếp hạng cấp quốc gia

Thêm 15 di tích, danh thắng được xếp hạng cấp quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành các Quyết định xếp hạng thêm 15 di tích, danh lam thắng cảnh quốc gia trên địa bàn các tỉnh Ninh Bình, Lạng Sơn, Tây Ninh, Đồng Nai, thành phố Huế, Hưng Yên, Lâm Đồng, Quảng Ngãi, Quảng Trị và thành phố Hà Nội.

Hồn quê xứ Đoài và khát vọng bay xa qua giai điệu âm nhạc

Hồn quê xứ Đoài và khát vọng bay xa qua giai điệu âm nhạc

Trong dòng chảy của âm nhạc Việt Nam đương đại, nhiều nhạc sĩ – nhà báo đã góp phần quan trọng trong việc lưu giữ, lan tỏa giá trị văn hóa – lịch sử của các vùng đất. Một trong số đó là nhạc sĩ – nhà báo Tào Khánh Hưng – Phó Tổng biên tập Báo Xây dựng, người đã dành tâm huyết sáng tác nhiều ca khúc viết về quê hương, đất nước, về con người trong lao động, chiến đấu và đ

Góc riêng sáng tạo của nhà thơ Phan Nhật Tiến

Góc riêng sáng tạo của nhà thơ Phan Nhật Tiến

Không chỉ là nghề nghiệp của một báo vụ viên trong thời chống Mỹ, mà còn mang phẩm tính thi sĩ, Phan Nhật Tiến – Hội viên Hội Nhà văn TP HCM, chọn góc đứng để quan sát, để có cái nhìn, đánh giá riêng về sự vật, hiện tượng, về những chuyện đời. Điều đó thể hiện khá rõ ở những bài thơ làm tựa đề cho tập thơ. Sau “Hoa ở chốt” và “Mỏm đá đợi trăng”, xuất bản năm 2023,