Doanh nhân Nguyễn Nam Thành chia sẻ bí quyết thành công trong kinh doanh showroom ô tô

Với niềm đam mê mãnh liệt với ô tô và đặc biệt là những dòng cao cấp, anh Nguyễn Nam Thành sẵn sàng từ bỏ công việc với thu nhập "mơ ước" của nhiều bạn trẻ để khởi nghiệp và gặt hái thành công với thương hiệu Thế giới xe Đức.

Nổi tiếng là địa chỉ mua bán, trao đổi ô tô nhập khẩu uy tín, Thế giới xe Đức từng bước chinh phục mục tiêu trở thành showroom ô tô nhập khẩu lớn nhất Việt Nam.

Được biết, Thế giới xe Đức là thành quả của hành trình "dám" theo đuổi đam mê - truyền cảm hứng của anh Nguyễn Nam Thành - nhà sáng lập nên thương hiệu này.

Doanh nhân Nguyễn Nam Thành chia sẻ bí quyết thành công trong kinh doanh showroom ô tô - 1

Thế giới xe Đức là địa chỉ mua bán, trao đổi ô tô nhập khẩu uy tín.

Anh Nguyễn Nam Thành vốn gắn bó với công việc kinh doanh ô tô tại công ty của gia đình từ năm 2011. Đây cũng là giai đoạn tạo tiền đề giúp doanh nhân 8x tìm hiểu và nghiên cứu về các dòng xe, yêu thích chất lượng của những hãng xe đẳng cấp trên thế giới.

Với những tiềm năng và triển vọng phát triển, nam doanh nhân nhận thấy rằng thị trường xe ô tô "lướt" sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới, năm 2016, anh quyết định kinh doanh dòng xe này.

Với vốn kiến thức và tư duy tiếp cận thị trường của mình, năm 2018 - 2019, nam danh nhân tiếp tục tìm hiểu phân khúc cao hơn là dòng xe đến từ "đất nước của những tòa lâu đài".

Nhận thấy nhu cầu của khách hàng trong việc sở hữu một chiếc "xế sang" với giá "mềm" ngày càng tăng cao, cuối năm 2019, anh chính thức sáng lập ra thương hiệu Thế giới xe Đức tại Hà Nội - đây cũng là thương hiệu tạo lên tên tuổi của anh trong giới kinh doanh ô tô cao cấp.

Doanh nhân Nguyễn Nam Thành chia sẻ bí quyết thành công trong kinh doanh showroom ô tô - 2

Cuối năm 2019, anh Nguyễn Nam Thành chính thức sáng lập ra thương hiệu Thế giới xe Đức tại Hà Nội

Kinh doanh ô tô tại Việt Nam diễn ra vô cùng sôi động nhưng không nhiều người thành công khi gia nhập thị trường này, theo anh Nguyễn Nam Thành cho rằng: "Đối với mặt hàng thuộc phân khúc hạng sang thì khách hàng vô cùng khó tính và cũng có sự am hiểu nhất định về các dòng xe.

Bên cạnh danh mục xe đa dạng và được săn đón, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và có được am hiểu nhất định về những dòng xe sang luôn là điểm hài lòng của khách hàng khi đến với showroom.

Đến với showroom, khách hàng sẽ được cung cấp những thông tin chi tiết về dòng xe yêu thích, lắng nghe những bí quyết chọn xe phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và phong cách cá nhân khác nhau. Đây cũng chính là tiền đề để tạo lên một thương hiệu kinh doanh xe Đức thành công như hôm nay".

Doanh nhân Nguyễn Nam Thành chia sẻ bí quyết thành công trong kinh doanh showroom ô tô - 3

Anh Nguyễn Nam Thành luôn đặt ra các cột mốc phát triển xa hơn cho thương hiệu Thế giới xe Đức.

Không cho phép bản thân "ngủ quên" trên thành công, anh Nguyễn Nam Thành luôn đặt ra các cột mốc phát triển xa hơn cho thương hiệu Thế giới xe Đức. Nhờ việc phát huy điểm mạnh và hoàn thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ, anh hướng đến việc đưa Thế giới xe Đức trở thành một trong những showroom ô tô nhập khẩu uy tín tại Việt Nam.

Nhờ quá trình nỗ lực đáng ngưỡng mộ, anh Nguyễn Nam Thành đã gặt hái được nhiều thành công với quyết định đầy bản lĩnh của mình, chắc chắn thương hiệu Thế giới xe Đức sẽ ngày càng phát triển, đến với nhiều người yêu xe trên toàn quốc hơn nữa.

Tin liên quan

Tin mới nhất

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

OpenAI – công ty đứng sau ChatGPT được cho là đang thảo luận sơ bộ với các nhà đầu tư về một vòng gọi vốn khổng lồ, với mức định giá khoảng 750 tỷ USD. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là một trong những thương vụ gây chú ý nhất lịch sử ngành công nghệ và phản ánh cơn khát vốn chưa từng có của cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI).

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Tôi bước sang tuổi 35 với đầy đủ áp lực từ gia đình, xã hội và chính nỗi sợ của bản thân, nhưng vẫn chọn không hạ thấp tiêu chuẩn chọn chồng, dù quyết định ấy khiến tôi trở thành “vấn đề” trong mắt nhiều người.

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Sau giai đoạn tăng trưởng bùng nổ, cổ phiếu Pop Mart bất ngờ rơi mạnh, phản ánh nỗi lo ngày càng lớn của giới đầu tư về tương lai của Labubu – nhân vật từng đưa hãng đồ chơi Trung Quốc này trở thành hiện tượng toàn cầu. Liệu đây chỉ là một trào lưu thời trang ngắn hạn hay Pop Mart đang đứng trước một bước ngoặt chiến lược khó tránh?

Vị tướng làm thơ, dồn hết tâm trí trong hoạt động dòng họ

Vị tướng làm thơ, dồn hết tâm trí trong hoạt động dòng họ

Âu Dương Tu, một trong “Đường Tống bát đại gia” nổi tiếng của văn chương thời xưa ở Trung Quốc từng viết trong “Mai Thánh Du thi tập tự”: “Thi cùng nhi hậu công” (Thơ có khốn cùng sau đó mới hay). Trong “Lời thưa” sách “Tập làm thơ Đường” của Trung tướng Phùng Khắc Đăng, ông viết khi rơi vào một trong những tình cảnh khó khăn với tư cách một người lính: “Sau mỗi trận đán