Dr.Nature - Thương hiệu chăm sóc da cao cấp cho trẻ em của Hàn Quốc chính thức bán tại Việt Nam

Dr.Nature - thương hiệu chăm sóc da cao cấp cho trẻ em của Hàn Quốc, một sản phẩm đầy tiềm năng với nhiều lợi ích cho làn da của trẻ em.

Dr.Nature - Thương hiệu chăm sóc da cao cấp cho trẻ em của Hàn Quốc chính thức bán tại Việt Nam - 1

Dr.Nature đã chính thức ký kết hợp tác kinh doanh tại Việt Nam với Công ty KO&Y (KO&Y) vào ngày 02 tháng 03 năm 2023, nhằm đưa sản phẩm chăm sóc da trẻ em vào thị trường Việt Nam một cách rõ ràng.

Dr.Nature - Thương hiệu chăm sóc da cao cấp cho trẻ em của Hàn Quốc chính thức bán tại Việt Nam - 2

Với việc được kiểm định độ kích ứng 0.00% tại Trung tâm Kiểm nghiệm da liễu lâm sàng Corederm Hàn Quốc, và được chứng nhận nguyên liệu thô nghiêm ngặt từ Pháp, thành phần đạt chuẩn Green Level. Dr.Nature Ato Solution là dòng sản phẩm có chứa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên như dầu hạt Argan, dầu Oliu, bơ hạt mỡ, chiết xuất quả dâu tằm đen, chiết xuất hoa cúc La Mã… Mang lại hiệu quả tốt, lành tính dành riêng cho trẻ em, có tác dụng cấp ẩm sâu và làm dịu các bệnh ngoài da của trẻ sơ sinh như nóng rát, khô ráp, mề đay,... Sản phẩm này cũng có thể được sử dụng cho người lớn có làn da nhạy cảm. Đây là một sản phẩm được đánh giá cao và có nhiều phản hồi tích cực đầy hài lòng từ các bà mẹ có con nhỏ.

Dr.Nature - Thương hiệu chăm sóc da cao cấp cho trẻ em của Hàn Quốc chính thức bán tại Việt Nam - 3

Sản phẩm Dr.Nature đang được mở rộng tích cực nhờ sự truyền miệng thông qua các thị trường trực tuyến, bệnh viện và mạng xã hội của Hàn Quốc. Sản phẩm này đã được triển lãm tại Triển lãm Quốc tế Sản phẩm & Dịch vụ cho mẹ bầu, Mẹ & Trẻ em tại Hà Nội vào tháng 9 năm 2022 qua đó thu hút được rất nhiều sự quan tâm trong nước.

Dr.Nature - Thương hiệu chăm sóc da cao cấp cho trẻ em của Hàn Quốc chính thức bán tại Việt Nam - 4

Với chất lượng tuyệt vời đã được kiểm chứng và lợi ích đặc biệt dành riêng cho trẻ em, vì vậy trong 2 năm liên tục Dr.Nature là một trong những thương hiệu nổi bật nhất thu hút được nhiều sự quan tâm trong nước và quốc tế. Doanh số bán hàng trong năm nay đang rất được mong đợi.

Dr.Nature - Thương hiệu chăm sóc da cao cấp cho trẻ em của Hàn Quốc chính thức bán tại Việt Nam - 5

Dr.Nature sẽ là một món quà đặc biệt giúp cha mẹ nuôi dưỡng và bảo vệ làn nhạy cảm của bé. Để các bé thoải mái lớn lên với làn da yêu thương hãy trải nghiệm sản phẩm Dr.Nature ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt.

Thông tin liên hệ

Mail: koy.vn169@gmail.com

Hotline: (+84) 345 384 617

Homepage: koystory.vn

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Bạn nên tiết kiệm bao nhiêu tiền lương?

Bạn nên tiết kiệm bao nhiêu tiền lương?

Việc tiết kiệm cho những tình huống khẩn cấp và tương lai là điều quan trọng để bảo đảm an toàn tài chính. Nhưng bạn nên dành bao nhiêu phần trăm lương để tiết kiệm?

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n