Hội nghị "3T": Together - Towards - Tomorrow đánh dấu một kỷ nguyên mới của thương hiệu Titan tại Việt Nam

Vào ngày 14/5 vừa qua tại Gem Center, nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ 5 trên thế giới và là thương hiệu dẫn đầu thị trường đồng hồ ở Ấn Độ - đồng hồ Titan đã tổ chức hội nghị đầu tiên tại Việt Nam với loạt thông điệp ấn tượng, đánh dấu một chặng đường mở rộng mới, “một kỷ nguyên mới” đầy hứa hẹn.

Được thành lập vào năm 1984, Titan Company Ltd. là nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ năm trên thế giới, công ty niêm yết trị giá 6 tỷ USD (2023- 2024) và sản xuất hơn 20 triệu đồng hồ mỗi năm. Với hơn 200 triệu khách hàng tại 25 quốc gia, trong ba thập kỷ qua,Titan không ngừng mở rộng sang các thị trường mới và tạo ra các thương hiệu nổi bật về phong cách sống trên nhiều danh mục sản phẩm khác nhau, Titan cũng là thương hiệu nhận được giải thưởng thiết kế Red Dot danh giá cho Titan Edge - chiếc đồng hồ ceramic mỏng nhất thế giới.

Ngoài ra, Titan cũng được biết đến rộng rãi tại thị trường quốc tế vì đã thay đổi ngành công nghiệp đồng hồ và trang sức ở Ấn Độ cũng như định hình thị trường bán lẻ của Ấn Độ. Có thể thấy rằng, chất lượng chính là yếu tố mà Titan đã và đang luôn luôn cam kết trong quá trình phát triển thương hiệu.

Hội nghị "3T": Together - Towards - Tomorrow đánh dấu một kỷ nguyên mới của thương hiệu Titan tại Việt Nam - 1

Titan Company Ltd. là nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ 5 trên thế giới

Để củng cố uy tín và niềm tin hơn tại thị trường nước nhà, Hội nghị khách hàng chiến lược thương hiệu đồng hồ Titan tại Việt Nam 2024 kết hợp cùng nhà phân phối chính thức, độc quyền Dragonfly Select Brands Việt Nam ( Dragonfly Việt Nam) đã được tổ chức và diễn ra vô cùng thành công với gần 100 khách tham dự. Bằng sự gửi gắm tinh tế thông điệp chính “Together - Towards - Tomorrow” (tạm dịch: Sát cánh - Tiến tới - Tương Lai), Titan đã mở ra một trang mới cho ngành bán lẻ đồng hồ bằng sự cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, nhà phân phối như một người bạn vững chắc, nhiệt huyết và hơn hết là cùng nhau tiến đến một tương lai rộng mở phía trước.

Hội nghị "3T": Together - Towards - Tomorrow đánh dấu một kỷ nguyên mới của thương hiệu Titan tại Việt Nam - 2

Hội nghị khách hàng chiến lược thương hiệu đồng hồ Titan tại Việt Nam 2024

Nhìn chung, chiến lược sắp tới của Titan không chỉ dừng lại ở việc ra mắt hệ thống cửa hàng bán lẻ và kênh mua sắm online, mà còn mong muốn tạo ra những đổi mới trong thị trường bán lẻ đồng hồ tại Việt Nam. Với các đối tác, Titan khẳng định sẽ xây dựng mối quan hệ win-win dài hạn, thiết lập một môi trường đáng tin cậy và định hướng những mục tiêu kinh doanh cụ thể để tạo ra giá trị và lợi ích lâu dài cho cả hai bên.

Một số đối tác chiến lược tiêu biểu như PNJ Watch, Thakral Group cũng góp mặt tại sự kiện và thực hiện ký kết dài lâu cùng Titan và nhà phân phối Dragonfly.

Hội nghị "3T": Together - Towards - Tomorrow đánh dấu một kỷ nguyên mới của thương hiệu Titan tại Việt Nam - 3

Một số đối tác chiến lược tiêu biểu như PNJ Watch, Thakral Group cũng góp mặt tại sự kiện và thực hiện ký kết dài lâu cùng Titan và nhà phân phối Dragonfly.

Bên cạnh đó, đối với những cam kết mạnh mẽ cùng khách hàng, giờ đây khách hàng khắp cả nước có thể thoải mái lựa chọn mẫu đồng hồ với mức giá đa dạng cho mọi phân khúc. Titan sẽ tạo ra một “thiên đường” dành cho những người sành đồng hồ với công năng đáp ứng phần lớn yêu cầu hằng ngày của khách hàng.

Hội nghị "3T": Together - Towards - Tomorrow đánh dấu một kỷ nguyên mới của thương hiệu Titan tại Việt Nam - 4

Một số mẫu đồng hồ Titan nổi bật

Một số bộ sưu tập đồng hồ nằm ở “top phải sở hữu” có thể kể đến như: bộ sưu tập Titan Stellar - truyền cảm hứng đằng sau bộ sưu tập này là các ngôi sao và vũ trụ bao la, hay đồng hồ Titan Edge với danh hiệu giải thưởng thiết kế Red Dot danh giá, mệnh danh là chiếc đồng hồ ceramic mỏng nhất thế giới sử dụng bộ máy Edge Caliber 9081 do Titan sản xuất trong nhà với độ dày chỉ 1.15mm, cộng hưởng cùng kính sapphire crystal chịu được va đập cao và chống trầy xước. Hơn hết, thương hiệu cam kết sẽ bảo hành quốc tế đối với các sản phẩm.

Từ những thông tin hữu ích và thông điệp trên của hội nghị, Titan tự tin rằng sẽ cung cấp các chương trình đào tạo mở rộng để đảm bảo rằng các nhà phân phối và nhóm bán lẻ tại Việt Nam có đủ tài nguyên, chất liệu để trưng bày đồng hồ Titan và hướng dẫn cho từng khách hàng về sản phẩm thương hiệu trong tương lai gần sắp tới, tạo ra “Một kỷ nguyên mới” đúng nghĩa cho ngành hàng đồng hồ tại Việt Nam.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Vai trò Liên hiệp hội/hội văn học nghệ thuật mờ nhạt trong Chương trình Mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035

Vai trò Liên hiệp hội/hội văn học nghệ thuật mờ nhạt trong Chương trình Mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 7, sáng 19/6, Quốc hội họp Thảo luận ở hội trường về chủ trương đầu tư Chương trình Mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035 tại Nội dung thứ hai của buổi họp. Phiên thảo luận diễn ra sôi nổi, chất lượng, sát thực tiễn, đi thẳng vào vấn đề với tinh thần xây dựng và trách nhiệm cao.