Xiaomi POP Run 2025 lần đầu tiên ra mắt giải bán marathon 

Giải chạy đánh dấu lần đầu tiên Xiaomi tổ chức nội dung bán marathon ( khoảng 21 km) tại Malaysia và Việt Nam từ ngày 12 đến 27 tháng 7.

Ra mắt từ năm 2018, Xiaomi POP Run là một sự kiện chạy bộ thú vị và hấp dẫn được thiết kế để khuyến khích người hâm mộ Xiaomi và những người đam mê thể dục tham gia tập thể dục thông qua trải nghiệm dễ tiếp cận và có tính tương tác cao. Sự kiện này nhằm mục đích thúc đẩy lối sống năng động và tôn vinh niềm vui mà công nghệ và thể thao kết hợp mang lại.

Xiaomi POP Run 2025 lần đầu tiên ra mắt giải bán marathon  - 1

Sự kiện Xiaomi POP Run 2025 đã diễn ra đồng thời tại Singapore, Malaysia và Việt Nam, thu hút hơn 4.200 vận động viên phong trào tham gia. 

Trong quá trình chạy, những người tham gia cũng có cơ hội dùng thử Xiaomi Smart Band 10 mới ra mắt — một thiết bị thể dục và sức khỏe thiết thực hàng ngày — và trực tiếp khám phá những tính năng nổi bật hỗ trợ theo dõi sức khỏe hằng ngày. 

Sự kiện cũng có sự góp mặt của Google Gemini với các trạm tiếp sức, gian hàng trải nghiệm và trình diễn sản phẩm tương tác. Những hoạt động này thu hút đông đảo người tham gia tìm hiểu về cách Gemini hỗ trợ trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Gemini – trợ lý AI của Google – giúp người dùng nâng cao khả năng sáng tạo và hiệu suất làm việc: từ viết lách, lập kế hoạch, học tập cho đến luyện tập tình huống quan trọng. Với lớp giao diện tích hợp, Gemini mang đến quyền truy cập nhanh vào các tính năng AI và hỗ trợ theo ngữ cảnh ngay trên màn hình. Người dùng có thể trò chuyện trực tiếp để tìm ý tưởng, đơn giản hóa vấn đề phức tạp và nhận phản hồi tức thì.

Năm nay, Xiaomi POP Run sẽ diễn ra tại 16 thị trường trên khắp Châu Á, Châu Mỹ Latinh và Châu Âu, với hơn 30.000 người tham gia dự kiến, lan tỏa thông điệp về lối sống khỏe mạnh, hạnh phúc và sáng tạo.

*Kiểm tra điều kiện tham gia. Cài đặt và khả năng tương thích có thể khác nhau tùy thị trường. Dành cho người từ 18 tuổi trở lên. Google và Gemini là thương hiệu của Google LLC.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Loại quả Trung Quốc trồng mãi vẫn thất bại, Việt Nam xuất khẩu “bỏ túi” cả tỷ USD

Loại quả Trung Quốc trồng mãi vẫn thất bại, Việt Nam xuất khẩu “bỏ túi” cả tỷ USD

Trong khi Trung Quốc loay hoay với việc nghiên cứu và thử nghiệm trồng, Việt Nam đã tận dụng tối đa lợi thế về khí hậu, đất đai và kỹ thuật canh tác để xuất khẩu thành công ba loại quả “vàng” gồm sầu riêng, thanh long và chanh leo. Những nông sản này không chỉ mang về nguồn thu ngoại tệ lớn mà còn nâng tầm thương hiệu nông sản Việt trên bản đồ thế giới.

Huyền thoại 133 năm Kodak đối mặt nguy cơ “khai tử” vì nợ khổng lồ

Huyền thoại 133 năm Kodak đối mặt nguy cơ “khai tử” vì nợ khổng lồ

Từng là biểu tượng toàn cầu của ngành nhiếp ảnh, Eastman Kodak – công ty 133 năm tuổi – đang cảnh báo khả năng phải ngừng hoạt động do không đủ nguồn tài chính để trả khoản nợ khoảng 500 triệu USD sắp đến hạn. Đây là một dấu mốc đáng buồn cho thương hiệu từng thống trị thị trường máy ảnh và phim ảnh thế giới.

Hành trình lưu giữ những giá trị nghệ thuật qua triển lãm “Nguyễn Đỗ Cung – Một huyền thoại”

Hành trình lưu giữ những giá trị nghệ thuật qua triển lãm “Nguyễn Đỗ Cung – Một huyền thoại”

Chiều 12/8, tại Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (42 Yết Kiêu, Hà Nội) đã chính thức diễn ra lễ khai mạc triển lãm “Nguyễn Đỗ Cung – Một huyền thoại”. Sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Mỹ thuật Đông Dương (1925 – 2025), tại đây trưng bày nhiều tác phẩm quý của họa sĩ Nguyễn Đỗ Cung – một trong những học trò xuất sắc của ngôi trường danh