3 tỉnh miền Trung liên kết kích cầu du lịch

Với kỳ vọng tái khởi động lại thị trường du lịch đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch COVID-19, chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm” sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho du khách khi tham quan tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên-Huế.

3 tỉnh miền Trung liên kết kích cầu du lịch - 1

Lãnh đạo ngành du lịch Đà Nẵng, Thừa Thiên-Huế và Quảng Nam cam kết chất lượng chương trình "Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm". Ảnh: VGP/Lưu Hương

Tối 25/11, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Sở Du lịch, hiệp hội và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên-Huế tổ chức chương trình kích cầu du lịch với chủ đề "Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm”.

Chương trình nhằm khẳng định và quảng bá các điểm đến hấp dẫn ở Đà Nẵng, Quảng Nam Thừa Thiên-Huế đã sẵn sàng tái khởi động, phục hồi mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai, bảo đảm thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế-xã hội, đồng thời triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VHTT&DL phát động.

Theo đó, người dân 3 địa phương sẽ được tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khách sạn, resort 5 sao với giá cao nhất 1,1 triệu đồng/đêm/phòng, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe nâng cao giá trị cuộc sống tại các cơ sở có uy tín với giá các gói chỉ từ 90.000 đồng, trải nghiệm tinh hoa ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng của 3 địa phương với mức giá ưu đãi từ 200.000 đồng và nhiều dịch vụ vui chơi giải trí ưu đãi khác tại Hội An, Bà Nà Hills...

Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 12 và dịp Tết Dương lịch sẽ có nhiều gói trải nghiệm rất hấp dẫn như combo nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại các khu nghỉ dưỡng biển cao cấp với giá 2,5 triệu đồng/khách. Các công ty, cơ quan có cơ hội trải nghiệm các gói dịch vụ mice, golf khi tổ chức các hội nghị tổng kết, áp dụng từ tháng 11/2020 đến 2/2021 với nhiều dịch vụ đẳng cấp đẳng cấp kèm các dịch vụ khuyến mại.

Tại Thừa Thiên-Huế, du khách sẽ được giảm 50% giá vé tại các điểm di tích thuộc quần thể Di tích cố đô Huế đến hết năm 2020 và giảm 100% vé tham quan từ 1/1- 30/6/2021. Đà Nẵng sẽ miễn phí 100% vé tham quan từ tháng 1-6/2021 và giảm 50% giá vé tham quan đến 31/12/2021 tại danh thắng Ngũ Hành Sơn và các bảo tàng Đà Nẵng. Còn Hội An giảm 50% vé tham quan khu phố cổ và làng nghề tại Hội An đến hết tháng 6/2021.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi khẳng định sẽ nỗ lực mang đến cho du khách thật nhiều cảm xúc tươi mới, hạnh phúc và những trải nghiệm thú vị. Sở du lịch từng địa phương sẽ phối hợp với các hiệp hội du lịch tăng cường giám sát và thu thập ý kiến của du khách sau khi tham gia trải nghiệm các gói dịch vụ du lịch để hoàn thiện chương trình và đảm bảo mục tiêu đề ra”.

None

Nguyễn Thủy (TH)

Tin liên quan

Tin mới nhất

Bài ca thống nhất

Bài ca thống nhất

Trong quá khứ, đấu tranh thống nhất nước nhà đã từng là đề tài lớn của nền văn nghệ nước ta một thời khiến trái tim giới văn nghệ sĩ có nhiều tư duy, trăn trở. Bao bài thơ, bài hát, tập truyện, vở kịch, bộ phim đã in đậm dấu ấn giai đoạn này.