Tổng biên tập Thời báo Văn học nghệ thuật Hoàng Dự làm việc với Tập đoàn Sol Thái Lan

Nhận lời mời của ông Pichait Palanugool, Chủ tịch Tập đoàn Sol Thái Lan, trong các ngày từ 24 đến 25 tháng 11 năm 2023, nhà văn nhà báo Hoàng Dự ,Tổng biên tập Thời báo Văn học nghệ thuật đã dự Festival Dân vũ Quốc tế tổ chức tại Bangkok do Sol Thái Lan tài trợ và làm việc về những thỏa thuận hợp tác giữa hai bên sẽ triển khai trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc chính thức, ông Pichailt Palanugool thống nhất hai bên sẽ đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá văn hóa, du lịch, văn học nghệ thuật trên các ấn phẩm của Thời báo Văn học nghệ thuật, nhất là trang thông tin tiếng Anh và tăng cường các hoạt động giao lưu văn hóa, văn học nghệ thuật, xúc tiến thương mại Việt Nam – Thái Lan do Thời báo Văn học nghệ thuật và Sol Thái Lan phối hợp tổ chức.

Tổng biên tập Thời báo Văn học nghệ thuật Hoàng Dự làm việc với Tập đoàn Sol Thái Lan - 1

Tổng biên tập Hoàng Dự (thứ 3 từ trái qua), đoàn Thời báo Văn học nghệ thuật và ông Pichait Palanugool (thứ 4 từ trái qua) tại văn phòng Sol Thái Lan.

Tổng biên tập Thời báo Văn học nghệ thuật Hoàng Dự làm việc với Tập đoàn Sol Thái Lan - 2

Bà Thái Thị Lan Hương, Trưởng ban Truyền thông giới thiệu với các đối tác Thái Lan về Thời báo Văn học nghệ thuật.

Ông Pechait Palanugool nhấn mạnh việc hai bên cần chú trọng đến không gian văn học nghệ thuật cho trẻ em - thế hệ tương lai của quốc gia, trong đó có việc dạy nghề, đào tạo, bồi dưỡng các tài năng văn học nghệ thuật trẻ và vấn đề bảo vệ chăm sóc sức khỏe cho văn nghệ sĩ bằng công nghệ mới và những sản phẩm có chất lượng cao cùng các ứng dụng dịch vụ tiện ích trên nền tảng số.

Tổng biên tập Thời báo Văn học nghệ thuật Hoàng Dự làm việc với Tập đoàn Sol Thái Lan - 3

Tổng biên tập Hoàng Dự và Ngài Pichait chụp ảnh cùng Ban tổ chức Festival Dân vũ Quốc tế do Sol Thái Lan tài trợ.

Tổng biên tập Hoàng Dự chuyển lời chào của Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật việt Nam PGS. TS, Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân tới ông Pichail Palanugool, cám ơn sự quan tâm của Sol Thái Lan và cá nhân ông Chủ tịch đồng thời cũng thông tin về công việc của Thời báo Văn học nghệ thuật-Arttimes sẽ triển khai trong năm 2024 cùng cam kết thúc đẩy công việc đúng tiến độ nhằm hiện thực hóa nội dung hợp tác.

Tổng biên tập Thời báo Văn học nghệ thuật Hoàng Dự làm việc với Tập đoàn Sol Thái Lan - 4

Festival dân vũ Quốc tế tổ chức tại Bangkok với sự tham gia của gần 20 quốc gia.

Tổng biên tập Thời báo Văn học nghệ thuật Hoàng Dự làm việc với Tập đoàn Sol Thái Lan - 5

Hai bên thống nhất sẽ đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá văn hóa, du lịch, văn học nghệ thuật.

Tổng biên tập Thời báo Văn học nghệ thuật Hoàng Dự làm việc với Tập đoàn Sol Thái Lan - 6

Đoàn Thời báo Văn học nghệ thuật tham gia giao lưu.

PV

Tin liên quan

Tin mới nhất

Nhà thơ thương binh viết về thương binh liệt sĩ Trường hợp Hoàng Cát

Nhà thơ thương binh viết về thương binh liệt sĩ Trường hợp Hoàng Cát

Sau nhiều năm lâm bệnh ung thư, khi thì qua, khi thì nặng trở lại, nhà thơ thương binh Hoàng Cát đã về cõi vĩnh hằng vào ngày 1 tháng 7 năm 2024, đúng vào đầu tháng có kỉ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, hưởng thọ 83 tuổi. Nhà thơ sinh năm 1942 tại quê nhà Nghệ An, nhưng đã cư trú liên tục tại Hà Nội từ năm 1960.

Khởi nguyên của vũ trụ: Lịch sử 14 tỉ năm tiến hóa

Khởi nguyên của vũ trụ: Lịch sử 14 tỉ năm tiến hóa

Từ ngàn xưa, con người vẫn thường tự đặt câu hỏi về nguồn gốc của mình trong vũ trụ: "Ta đến từ đâu?" hay "Ta là ai trong vũ trụ này?". Bởi chủ đề khởi nguyên vẫn luôn mê hoặc con người bởi nhiều lý do, cả lý trí và cảm xúc. Chúng ta khó có thể hiểu được bản chất của bất kỳ điều gì nếu không biết nó đến từ đâu. Trong tất cả những câu chuyện được nghe, câu chuyện về