[CLIP] Hồ Ngọc Hà xúc động, bật khóc vì hạnh phúc khi Kim Lý cầu hôn

(Arttimes) - Sau khi hạ sinh cho Kim Lý hai thiên thần đáng yêu, Kim Lý đã chính thức cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay tại bệnh viện. Khi nhìn thấy dòng chữ "Em sẽ cưới anh nhé?" và Kim Lý quỳ gối trao nhẫn, Hồ Ngọc Hà không kiềm được nước mắt xúc động.

Đó là một buổi tối bình thường cuả Hồ Ngọc Hà. Cô vừa sinh con được hai ngày, vẫn ngồi xe lăn và nhầm tưởng Kim Lý đẩy đến phòng tập trị liệu. Song chiếc xe lăn rẽ sang một hướng khác, vào một khu vực sảnh được trang trí trang ngập bong bóng, backdrop in dòng chữ: "Em sẽ cưới anh nhé?". Tiếng đàn violon du dương ca khúc Cả một trời thương nhớ cất lên khiến Hồ Ngọc Hà hiểu rằng đó là thời khắc mà cô mong chờ bao lâu nay. Không giấu được cảm xúc, cô bật khóc ngon lành.

Kim Lý quỳ xuống trước mặt Hồ Ngọc Hà và bày tỏ: "Em yêu, chúng ta đã ở bên cạnh nhau ba năm và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. Điều đó minh chứng tình yêu của cả hai càng mạnh mẽ, bền chặt. Giờ đây, chúng ta xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình: em và anh, các con Subeo, Lisa và Leon. Anh hứa sẽ luôn bên cạnh em, là người chồng và người cha tốt". Lắng nghe những lời yêu thương chân thành này, Hồ Ngọc Hà liên tục khóc, rồi ôm hôn người đàn ông của mình.

Sau khi Hồ Ngọc Hà nói lời đồng ý, đông đảo người thân và bạn bè mới xuất hiện chúc mừng cặp đôi. Con trai riêng của cô - Subeo - cũng có mặt và chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng của mẹ. Nhìn thấy Subeo, Hồ Ngọc Hà liền vẫy gọi con trai và ôm cậu nhóc vào lòng.

[CLIP] Hồ Ngọc Hà xúc động, bật khóc vì hạnh phúc khi Kim Lý cầu hôn - 1
Kim Lý quỳ gối đeo nhẫn cho Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm sau lần hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ cuối năm 2017. Sau một thời gian ngắn giấu kín, họ quyết định công khai và thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường với công chúng. Họ cũng gắn bó với nhau trong công việc kể từ lúc yêu. Tháng 8/2018, nữ ca sĩ và bạn trai thực hiện MV Em muốn anh đưa em về. Đầu năm 2019, họ tiếp tục diễn xuất cùng nhau trong MV Hạnh phúc là đây với thông điệp về hạnh phúc gia đình.

Cặp đôi đã nên duyên vợ chồng khi đăng ký kết hôn đầu năm 2020. Nói về bước tiến mới quan trọng trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà cho biết rất sợ hôn nhân bởi đó là thứ không chắc chắn, không ai dám nói về ngày mai. Nhưng với tình yêu với Kim Lý, cô mong muốn cân bằng bản thân, luôn thành thật và cùng ông xã nắm giữ hạnh phúc, vun đắp tổ ấm bên nhau đến từng giây phút cuối cùng.

[CLIP] Hồ Ngọc Hà xúc động, bật khóc vì hạnh phúc khi Kim Lý cầu hôn - 2
Bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà và Subeo có mặt chúc mừng đôi vợ chồng.

Hôm 4/11, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp trai gái Leon và Lisa. Cô cảm thấy mãn nguyện vì thực hiện được ước mơ có nhiều con, gia đình đầy ắp tiếng cười trẻ thơ. "Dù mọi thứ ở tương lai thế nào, ít nhất hiện tại tôi là người hạnh phúc. Cảm ơn tất cả lời chúc mừng từ mọi người dành cho gia đình", bà mẹ ba con cho hay. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ Leon giống bố y hệt, còn Lisa thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bà nội.

Nguyễn Thủy (TH

Tin liên quan

Tin mới nhất

Giá trị đặc sắc của Di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Giá trị đặc sắc của Di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Gần dân, chăm dân – dân quý, dân thờ là yếu tố tạo nên giá trị đặc sắc của di sản tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương. Trong tâm thức dân gian, sự chăm lo và gắn bó gần gũi với số phận sinh tồn, làm ăn và phát triển của cộng đồng dân chúng từ các thế hệ vua Hùng cùng các bậc tiền nhân thuở xa xưa luôn luôn là “một sự thực lịch sử”, cần được ghi nhớ và tri ân.