Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander

Luke và Lucie Meier đã thoát khỏi truyền thống với bộ sưu tập táo bạo được thống trị bởi những kiểu dáng nổi bật và tông màu.

Kể từ khi thành lập vào năm 1968, Luke và Lucie Meier của Jil Sander đã đặt chủ nghĩa tối giản lên hàng đầu. Vị trí thông thường của thương hiệu trong lịch trình Tuần lễ thời trang Milan thường đầy mê hoặc, mang đến một tủ quần áo lấy cảm hứng từ xe mô tô cho mùa Thu/Đông 2023. Mùa này, Jil Sander thoát khỏi bản sắc cũ với những thiết kế tối giản để mang đến một vẻ ngoài tinh tế với những kiểu dáng táo bạo.

Xuân Hè 2024 tràn ngập những bộ đồng phục nổi bật dành cho những người lính sành điệu, chứng kiến ​​vẻ ngoài dành cho cả nam và nữ đứng trên ranh giới giữa trang trọng và chủ nghĩa tương lai. Những chiếc áo blazer oversized và quần short poplin được bổ sung bằng những chiếc áo phức tạp được làm từ những chiếc đĩa tròn, tạo hình những nam sinh sắc sảo bước đi trên sàn diễn trong chiếc áo sơ mi có gân với cổ áo lấp lánh. Những đường tua rua bằng da trở nên sống động trên những chiếc áo trang trí và váy maxi, đồng thời những điểm nhấn phóng đại làm nổi bật tông màu của đồng phục. Những vòng tròn bạc biến dạng vạch ra những vết thủng cỡ lớn để lộ lớp da bên dưới, theo sau là một loạt các vết da rắn tinh xảo.

Những chiếc áo khoác kiểu cổ lọ nhún bèo được khuếch đại táo bạo với những đường xẻ tay, nhìn thấy những bức tranh mèo trừu tượng khiến khán giả nhìn chằm chằm vào những chiếc váy và áo len rực rỡ. Cuối cùng, những chiếc giày cao gót có dây buộc và giày đế bệt được trang trí bằng những viên kim cương giả, hoàn thiện bộ sưu tập với những chiếc túi da đủ hình dạng và kích cỡ.

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 1

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 2

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 3

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 4

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 5

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 6

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 7

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 8

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 9

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 10

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 11

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 12

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 13

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 14

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 15

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 16

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 17

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 18

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 19

Chủ nghĩa tối giản không còn là chủ đạo của Jil Sander - 20

Quang Tân

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.