SCAVI & RAY- Phong cách Ý ở Việt Nam

Câu chuyện bắt đầu từ năm 1963, khi Joe Scavi và Carluccio Ray đang sống và điều hành một công ty quảng cáo lớn tại New York với các khách hàng nổi tiếng từ làng thời trang quốc tế. Trong một chuyến thăm Ý, họ đã khám phá ra một vườn nho tiềm năng thuộc vùng Veneto, tỉnh Treviso. Tại đây, họ đã cho ra đời những chai vang thơm phức và lấp lánh đầu tiên bằng cách sử dụng nho Glera trắng chín muộn. Và thế là Nhà máy rượu SCAVI & RAY ra đời.

Cảm hứng từ thời trang - Phong cách sống thời thượng

Triết lý SCAVI & RAY được hình thành bởi chất lượng vượt trội, sự tươi mới có một không hai và sự bốc đồng của người Ý. Những chai rượu SCAVI & RAY mang nhiều kiểu dáng sáng tạo, uyển chuyển và mạnh mẽ tạo nên sự nổi bật khi được so sánh với những chai vang cùng phân khúc. Được định hình bởi lịch sử của thế giới thời trang và phong cách sống thời thượng, SCAVI & RAY trung thành truyền cảm hứng cho thế giới rượu vang và cho chính khách hàng của mình.

SCAVI & RAY- Phong cách Ý ở Việt Nam - 1

Từ năm 1963, thương hiệu đã sở hữu một bộ sưu tập gồm hơn 53 sản phẩm vang khác nhau, chiến thắng hơn 40 giải thưởng quốc tế danh giá như Berliner Wine Trophy ( 2017), và hơn thế nữa. Ngày nay SCAVI & RAY được mệnh danh là thương hiệu vang cao cấp của Ý và dẫn đầu thị trường trong phân khúc Prosecco. Nó là hiện thân của niềm vui, sự sang trọng và thái độ sống của người Ý.

Một “ Nhãn hiệu thời trang lỏng”

SCAVI & RAY đã duy trì mối liên hệ tuyệt vời của hai nhà sáng lập với thế giới kinh doanh thời trang và các show diễn quyến rũ. Thương hiệu này có thể được tìm thấy tại các Tuần lễ thời trang Châu Âu, các sự kiện thảm đỏ cao cấp, lễ trao giải âm nhạc (E.G: Echo Awards), sự kiện Gala hay buổi ra mắt phim. Từ năm 2015, SCAVI & RAY cũng là nhà tài trợ chính cho tuần lễ thời trang đẳng cấp thế giới London Fashion Week. Bên cạnh đó, SCAVI & RAY còn là nhà tài trợ chính cho đội bóng đá BVB Dortmund và luôn đồng hành cùng các sự kiện lớn nhỏ của đội bóng hàng đầu nước Đức này.

SCAVI & RAY- Phong cách Ý ở Việt Nam - 2

Có lịch sử lâu đời gắn với lĩnh vực Thời trang, cùng triết lí sản xuất gắn liền với phong cách sống thời thượng, từng chai rượu của SCAVI & RAY được mang trên mình vẻ ngoài sáng tạo, phản ánh bản sắc thương hiệu riêng biệt, chú trọng nhiều đến kiểu dáng, thiết kế và chất lượng sản phẩm. Chính điều này đã gắn cho SCAVI & RAY danh hiệu "Nhãn hiệu thời trang lỏng". Bởi, thời trang và thiết kế luôn có ảnh hưởng mang tính quyết định đến giao diện của tất cả các nhà máy rượu SCAVI & RAY cũng như tất cả các sản phẩm của thương hiệu này.

Chinh phục giới trẻ năng động ở Việt Nam

Nhóm khách hàng mục tiêu của SCAVI & RAY được định hướng bởi phong cách sống đẳng cấp, bởi thế giới thời trang màu sắc với những thiết kế độc đáo và luôn muốn tìm tòi về thế giới Prosecco. Prosecco có 1 vị thế độc đáo và được thưởng thức cũng bằng 1 cách khác biệt – Được mix với đá tạo nên một thức uống Long drink. Bởi vậy, loại vang này phù hợp cho rất nhiều dịp, từ những bữa tiệc thường ngày đến những bữa tối trọng đại, những ngày lễ hội hay những bữa tiệc lãng mạn dưới ánh hoàng hôn. Những bạn trẻ Việt Nam chính xác là nhóm khách hàng mà SCAVI & RAY đang hướng tới với sự độc đáo, cởi mở, trẻ trung và một trái tim nhiệt huyết, họ xứng đáng được trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt nhất và độc đáo nhất từ thiết kế bên ngoài đến hương vị bên trong!

SCAVI & RAY – Nâng tầm đẳng cấp

Chất lượng tuyệt đỉnh của SCAVI & RAY được mang đến cho thị trường Việt Nam để định hình một phong cách sống cao cấp  chuẩn Ý với sự trẻ trung, năng động cùng đẳng cấp của giới thượng lưu.

Kể từ năm 2020 lần đầu tiến vào thị trường Việt Nam, SCAVI & RAY đã và đang phát triển không ngừng. Với mục tiêu trở thành nhãn hiệu vang Ý hàng đầu Việt Nam, SCAVI & RAY từng bước được đón nhận với những thành tựu mang tính bước ngoặt, như trở thành đối tác chính thức của Bamboo Airways và nhà tài trợ chính cho Porsche Saigon Club.

Co-Sponsor của lễ hội âm nhạc lớn nhất Việt Nam và Châu Á Ravolution Music Festival trong 2 năm liên tiếp và đại nhạc hội EDM với quy mô và tầm ảnh hưởng mang tầm thế giới, Creamfields.

SCAVI & RAY- Phong cách Ý ở Việt Nam - 3Đối tác của Miss Charm 2023 - Cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp quốc tế, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

SCAVI & RAY- Phong cách Ý ở Việt Nam - 4Để tô điểm thêm cho dấu chân trong làng thời trang, SCAVI & RAY đã kết hợp MIKENCO - Thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, và cho ra BST Scavi & Ray London Fashion Week x MIKENCO.

SCAVI & RAY- Phong cách Ý ở Việt Nam - 5

SCAVI & RAY- Phong cách Ý ở Việt Nam - 6

Với những điểm tương đồng giữa hai thương hiệu, cùng sự hoà quyện giữa thời trang và phong cách sống, sự năng động tươi mới trong ngôn ngữ thiết kế, BST lần mang dấu ấn đặc trưng của chai vang Scavi & Ray London Fashion Week. Hình ảnh vệ binh nữ hoàng trên chai LONDON FASHION WEEK là biểu tượng lịch sử của sức mạnh, sự kiên cường và quyết đoán. Hình ảnh này đã trở thành một nguồn cảm hứng lớn trong thế giới thời trang, với sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến các nhà thiết kế và người yêu thời trang trên toàn thế giới.

PV

Tin liên quan

Tin mới nhất

Đấu giá 350 tác phẩm – Nhà đấu giá Le Auction House “Nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20”: Kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương

Đấu giá 350 tác phẩm – Nhà đấu giá Le Auction House “Nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20”: Kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương, LE AUCTION HOUSE tổ chức phiên đấu giá “Nghệ thuật Việt Nam Thế kỷ 20” vào thứ 7 ngày 27/7/2024 và chủ nhật ngày 28/7/2024. Phiên đấu quy tụ 350 tác phẩm đa dạng, tinh lọc trải dài nhiều giai đoạn mỹ thuật quan trọng của nước nhà và là sự kiện tầm cỡ của một đơn vị đấu giá Việt Nam thực hiện theo mô hình