Tham gia Sao nhập ngũ, Diệu Nhi bị chê lố lăng

(Arttimes) Tập 1 Sao nhập ngũ 2020 lên sóng tuần qua với sự tham gia của sáu nghệ sĩ, bao gồm Nam Thư, Diệu Nhi, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Khánh Vân và Hậu Hoàng.

Là một trong 6 nghệ sĩ tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2020 nhưng Diệu Nhi là người duy nhất bị khán giả phản ứng. Mang quá nhiều đồ cá nhân so với quy định, không trả lời được câu hỏi đơn giản liên quan đến quân ngũ, thiếu nghiêm túc....là những điểm khiến khán giả không hài lòng đối với Diệu Nhi khi tham gia chương trình về Quân đội.

Tham gia Sao nhập ngũ, Diệu Nhi bị chê lố lăng - 1
Tham gia Sao nhập ngũ, Diệu Nhi bị chê lố lăng

Đa số khán giả theo dõi chương trình cho rằng nữ diễn viên nên phân biệt rõ giữa vai trò diễn viên hài với việc tham gia chương trình show về quân ngũ. 

Trước những ý kiến trái chiều, Diệu Nhi đã lên tiếng: "Ngay từ đầu, tôi đã xác định đến với Sao nhập ngũ để trải nghiệm, hiểu thêm về Quân đội Việt Nam, cũng như xem giới hạn sức khỏe của mình tới đâu. Khán giả xem vài tập đầu có thể nghĩ tôi góp mặt để gây cười. Nhưng sau này, theo dõi hết chương trình, chắc chắn mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ về tôi".

Trước khi tham gia Sao nhập ngũ, Diệu Nhi đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ sức khỏe đến tinh thần nhưng không ngờ cường độ làm việc của chương trình vô cùng căng thẳng và khắc nghiệt. Vì thế, cô chưa thể quen ngay với môi trường, tác phong quân đội.

Trong quá trình ghi hình, cô cho hay tìm được sự đồng cảm với 5 thành viên khác của Sao nhập ngũ. Diệu Nhi nhận xét về đồng nghiệp: "Kỳ Duyên nhỏ tuổi nhất nhưng rất mạnh mẽ và ý chí. Là người đam mê thể thao, Kỳ Duyên chỉ dẫn tôi nhiều trong các thử thách. Trong khi đó, Hoàng Yến và Nam Thư lại khiến tôi bất ngờ bởi sự nỗ lực. Hậu Hoàng, Khánh Vân tràn đầy năng lượng".

Sao nhập ngũ là chương trình truyền hình thực tế về Quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: truyền hình, sân khấu, âm nhạc….Tại chương trình, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc sống trong môi trường Quân đội, đồng thời tham gia các hoạt động học tập, rèn luyện, tập luyện,....giống như một quân nhân thực thụ.

Lê Vũ Anh

Tin liên quan

Tin mới nhất