Chị Ngô Thị Hường cùng những chia sẻ đặc biệt khi làm đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic Việt Nam

Với vai trò là nhà phân phối sữa Bellamy’s Organic uy tín tại thành phố Bắc Ninh, chị Ngô Thị Hường tự hào là 1 trong 10 đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic tại Việt Nam được góp mặt trong chuyến Training Camp tại Melbourne, Úc.

Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ chị Hường về hành trình đáng nhớ này nhé.

Chị Ngô Thị Hường cùng những chia sẻ đặc biệt khi làm đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic Việt Nam - 1

Chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi là đại sứ thương hiệu được nhãn hàng Bellamy’s Organic mời sang Úc tham gia sự kiện Training Camp không?

Là đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic tại Việt Nam được mời tham gia sự kiện Training Camp tại Úc chắc chắn là trải nghiệm đáng nhớ nhất đối với tôi. Nhưng, đây cũng là trách nhiệm, trong việc lan tỏa và chia sẻ những giá trị tuyệt vời của các sản phẩm hữu cơ chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Chị Ngô Thị Hường cùng những chia sẻ đặc biệt khi làm đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic Việt Nam - 2

Nếu được chọn 3 từ để diễn tả về điểm nổi bật nhất của sản phẩm Bellamy’s Organic, Chị Hường sẽ chọn những từ nào?

Nếu được chọn 3 từ để diễn tả về điểm nổi bật nhất của sản phẩm Bellamy’s Organic, tôi sẽ chọn từ đầu tiên là “tự nhiên”, sản phẩm Bellamy’s Organic được làm từ nguyên liệu hữu cơ, không chứa hóa chất độc hại, đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Quốc gia về Nông nghiệp Bền vững Úc (NASAA) và Chứng nhận Hữu cơ từ Chính phủ Úc (ACO). Từ thứ 2 là “chất lượng”, Bellamy’s Organic tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất từ việc chọn lựa nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đạt được sự hoàn hảo và tin cậy. Và từ cuối cùng là “dinh dưỡng”, Bellamy’s Organic cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng của bé yêu, giúp cải thiện sức khỏe và hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ, từ đó tạo nên một nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện.

Chuyến Training Camp tại Bellamy’s Organic đã mang lại cho chị những trải nghiệm gì? Và đâu là điều ý nghĩa nhất đối với chị?

Chuyến training camp tại Bellamy’s Organic là một trải nghiệm đáng nhớ và có ý nghĩa đối với tôi. Tại đây, tôi đã có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu về sự quan trọng của dinh dưỡng hữu cơ cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Tôi được tiếp cận với kiến thức mới, được tham quan các nông trại hữu cơ hàng ngàn ha của hãng, được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất trong các nhà máy sản xuất sữa của Bellamy’s Organic.

Tuy nhiên, điều làm tôi ấn tượng nhất chính là tình yêu và sự tận tụy của các nhà nghiên cứu và nhân viên Bellamy’s Organic đối với việc cung cấp những sản phẩm sữa hữu cơ chất lượng nhất cho trẻ em. Tôi cảm thấy họ luôn đam mê và tận tụy với sứ mệnh của mình, đó là một nguồn động viên lớn cho tôi để tiếp tục lan tỏa thông điệp về giá trị của các sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ cho cộng đồng.

Chị Ngô Thị Hường cùng những chia sẻ đặc biệt khi làm đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic Việt Nam - 3

Theo chị Hường, thông điệp và giá trị cốt lõi của Bellamy’s Organic muốn mang lại cho người tiêu dùng là gì?

Theo tôi, thông điệp và giá trị cốt lõi Bellamy’s Organic muốn mang đến cho người tiêu dùng đó là những cam kết mạnh mẽ chất lượng và sự an toàn của các sản phẩm hữu mà hãng sản xuất. Cam kết này không chỉ thể hiện qua việc sử dụng nguyên liệu hữu cơ tự nhiên mà còn thông qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Bellamy’s Organic không chấp nhận bất kỳ chất hóa chất độc hại nào trong quá trình sản xuất, từ đó đảm bảo mỗi sản phẩm đều là sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Dự báo giá vàng ngày 21/6: Bất ngờ tăng sốc

Dự báo giá vàng ngày 21/6: Bất ngờ tăng sốc

Nhận định về xu hướng giá vàng, một số chuyên gia cho rằng, giá vàng thế giới đang chững lại khi thị trường vẫn ngóng đợi những thay đổi trong chính sách tiền tệ của Cục dự trữ Liên bang Mỹ (FED).