Đo "chỉ số" hạnh phúc của cư dân Akari City

Tiện nghi, biệt lập nhưng không tách rời sự năng động, nhộn nhịp của phố thị, Akari City đã và đang từng ngày thiết lập những giá trị sống mới, bừng sáng cuộc sống hạnh phúc nơi tâm điểm kết nối khu Tây TP.HCM.

Chuyển về Akari City là quyết định được vợ chồng anh Nhật Huy (TP.HCM) đưa ra sau 5 năm sống tại căn hộ chung cư cũ ở quận 9. Lý do rất đơn giản - tất cả yếu tố mà gia đình anh mong đợi về không gian sống mơ ước đều hội tụ đủ tại đây.

Đa kết nối – đa tiện ích

Từ ngày chuyển về nhà mới, nhịp sống của gia đình anh Nhật Huy có nhiều thay đổi. Không còn những buổi sáng vội vàng đưa con đi học rồi chen chân trong dòng xe cộ để đến công ty ở trung tâm thành phố, về Akari City, cả nhà có thêm thời gian để thong thả bắt đầu ngày mới. Mỗi tuần, vợ chồng anh sẽ dành ra 3-4 buổi sáng dậy sớm hơn để xuống phòng tập gym và yoga ngay dưới chân tòa nhà.

“Vị trí mặt tiền Võ Văn Kiệt là tiêu chí quan trọng để hai vợ chồng chọn Akari City. Từ đây đi vào Quận 1 chỉ mất khoảng 25 phút, đường xá thông thoáng, thuận tiện đi lại nên không phải quá gấp gáp. Cuối tuần, nếu gia đình muốn “đổi gió” có thể đến Aeon Mall, MM Mega Market hay khu chợ Lớn… cũng rất gần”, anh Nhật Huy cho biết.

Đo "chỉ số" hạnh phúc của cư dân Akari City - 1

Akari City là dự án được phát triển bởi Nam Long và 2 đối tác kinh nghiệm hơn 100 năm từ Nhật Bản

Theo anh Huy, một trong những “công tác” tốn nhiều thời gian buổi sáng là đưa con đến trường. Về Akari City, việc này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết bởi trường học liên cấp Ngô Thời Nhiệm cách nhà chỉ vài bước chân. Gia đình anh không còn cảnh tất bật “mẹ í ới, con uể oải” mỗi sáng. Bé có thời gian để thưởng thức bữa sáng nóng hổi mẹ chuẩn bị trước khi đến trường. Hai vợ chồng cũng đang rèn thói quen tự lập cho con bằng cách để bé tự đi bộ đến trường và trở về nhà cùng bạn bè.

Đo "chỉ số" hạnh phúc của cư dân Akari City - 2

Trường học gần nhà giúp bố mẹ yên tâm để con tự đến trường

Sở hữu diện tích lên đến 8,5 ha và được kiến tạo theo mô hình “thành phố an cư đa tiện ích”, Akari City đáp ứng gần như trọn vẹn nhu cầu trải nghiệm của những gia đình hạt nhân như gia đình anh Huy. Chỉ cần bước chân xuống nhà, cả gia đình có thể cùng tận hưởng tiện ích theo sở thích như phòng gym cho bố, phòng yoga cho mẹ, hồ bơi “giải nhiệt” ngày hè, khu vui chơi cho trẻ em ngoài trời và trong nhà, sân bóng rổ, khu BBQ… Vào những ngày muốn làm việc tại nhà, anh chỉ cần mang máy tính xuống khu co-working bên dưới tòa nhà. Không gian rộng rãi, yên tĩnh, tầm nhìn rộng mở ra những khu vườn Nhật xanh mát là chất xúc tác để làm việc tập trung và hiệu quả mà không cần đi đâu xa.

Nhằm đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu mua sắm thiết yếu thường nhật, ở trung tâm toàn dự án, chủ đầu tư quy hoạch trục đại lộ thương mại lộ giới 42m thông thoáng, quy tụ loạt cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà thuốc, văn phòng;… Nhằm đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu mua sắm thiết yếu thường nhật, ở trung tâm toàn dự án, chủ đầu tư quy hoạch trục đại lộ thương mại lộ giới 42m thông thoáng, quy tụ loạt cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà thuốc, văn phòng;… Một trong những điểm nhấn tiện ích của Akari City đó chính là Quảng trường Ánh sáng rộng 2.500m2 sắp đi vào vận hành, hứa hẹn sẽ là tọa độ giải trí, trải nghiệm thú vị, mới mẻ tại "Thành phố Ánh sáng".

Đo "chỉ số" hạnh phúc của cư dân Akari City - 3

Hệ thống tiện ích ngay trong nội khu đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của cả gia đình

Căn hộ biệt lập chất Nhật “được lòng” cả gia đình

Kết nối nhịp sống đô thị năng động, đa tiện ích ngay dưới chân tòa nhà nhưng chỉ cần trở về căn hộ Akari City, cư dân dễ dàng tìm được sự thoải mái, riêng tư, yên tĩnh, tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn bên gia đình.

Cảm hứng từ condo phong cách Nhật Bản, căn hộ Flora Akari City được thiết kế dựa trên 4 tiêu chí chính trong ngôn ngữ thiết kế “xứ Phù Tang”: bố cục kiến trúc vuông vức để dễ dàng bố trí nội thất; tối đa hóa không gian nhằm tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn diện tích vốn có; tối ưu hóa công năng cân bằng không gian chung và riêng cho từng thành viên; đối lưu không khí mang đến sự thoáng đãng, mát mẻ.

Đặc biệt, thấu hiểu nhu cầu không ngừng nâng tầm chất lượng cuộc sống của những cư dân cấp tiến, chủ đầu tư liên tục cải tiến sau mỗi giai đoạn dự án. Trong đó, AK NEO – tháp cuối cùng thuộc Akari City giai đoạn 2 là phiên bản mới nhất với những cải tiến về thiết kế, tiêu chuẩn bàn giao theo tinh thần hiện đại, tinh tế.

Đo "chỉ số" hạnh phúc của cư dân Akari City - 4

Sảnh đón tháp AK NEO với những chi tiết mang đậm tinh thần Nhật Bản

Là chốn an cư “hợp gu” của gần 2.000 gia đình, Akari City đang không ngừng vun đắp cuộc sống giàu trải nghiệm cho mọi thế hệ cư dân. Cuối năm nay, khi 4 tháp Akari City giai đoạn 2 bàn giao, “thành phố ánh sáng” sẽ tiếp tục chào đón thêm hàng nghìn gia đình về xây tổ ấm hạnh phúc.

Đồng hành cùng khách hàng có nhu cầu ở thực, chủ đầu tư đang giới thiệu các sản phẩm căn hộ Akari City với mức giá hợp lý – từ 45 triệu/m2 và chính sách bán hàng thiết thực. Người mua chỉ cần vốn tự có 30% thanh toán chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Trong đó, sau khi thanh toán đợt 1 khoảng 460 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu hợp đồng mua bán căn hộ 80m2. Ngân hàng cho vay hạn mức đến 70%, không trả gốc trong 02 năm, chỉ trả duy nhất số tiền lãi suất cố định 1%/ năm – tương đương 2,5 triệu/ tháng đến hết tháng 08/2026.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Giá vàng cắm đầu giảm, do đâu?

Giá vàng cắm đầu giảm, do đâu?

Giá vàng tiếp tục giảm trong bối cảnh đồng USD tăng trở lại và giới đầu tư ít mặn mà với các tài sản trú ẩn như vàng. Diễn biến này xuất hiện khi thị trường kỳ vọng vào khả năng cải thiện quan hệ thương mại giữa Mỹ và Liên minh châu Âu (EU), cùng nhiều yếu tố kinh tế và địa chính trị khác.

Tác động hai chiều trong hội nhập: Cần một bộ chỉ số văn hóa quốc gia

Tác động hai chiều trong hội nhập: Cần một bộ chỉ số văn hóa quốc gia

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập, văn hóa Việt Nam đang đứng trước yêu cầu phải được nâng tầm trở thành sức mạnh mềm quốc gia. Việc đưa văn hóa Việt vươn ra thế giới hay tiếp nhận có chọn lọc tinh hoa nhân loại là bước đi có tính chiến lược, góp phần củng cố nội lực và định vị văn hóa Việt trên bản đồ thế giới.

Hội nhập và phát triển thương hiệu quốc gia về văn hóa

Hội nhập và phát triển thương hiệu quốc gia về văn hóa

“Quốc tế hóa văn hóa Việt Nam và Việt Nam hóa văn hóa quốc tế” là một chủ trương đúng đắn và thiết thực, nhằm nâng cao vị thế của đất nước, con người và văn hóa Việt Nam trên trường quốc tế. Đồng thời, góp phần tích cực vào phát triển văn hóa nhân loại và vào cuộc đấu tranh của nhân dân thế giới vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội.