Quảng Ninh: Phường Đại Yên đẩy mạnh công tác quản l‎ý đất đai, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội

Phường Đại Yên Thành phố Hạ Long đang phát triển đô thị có xu hướng ngày càng tăng nhanh, cũng như nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Trong đó quy hoạch đô thị đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra các kế hoạch phát triển hợp lý, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân cũng như thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư.

Quảng Ninh: Phường Đại Yên đẩy mạnh công tác quản l‎ý đất đai, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội - 1

Trụ sở UBND phường Đại Yên.

Từ đầu nhiệm kỳ 2020-2025 tới nay, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh nói chung và phường Đại Yên nói riêng tiếp tục đẩy mạnh, tăng cường công tác quản lý đất đai góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của toàn tỉnh.

Đất đai là vấn đề hệ trọng, phức tạp có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội. Bởi thế, việc công tác quản lý đất đai là nhiệm vụ then chốt, quan trọng, quyết định đến vị thế, tốc độ phát triển của tỉnh, đảm bảo đời sống xã hội cho nhân dân. Nắm vững điều đó, trong nhiệm kỳ 2020-2025 công tác quản lý đất đai thường xuyên được Đảng ủy, UBND phường Đại Yên thực hiện nghiêm túc, đúng quy định, thực hiện tốt Chỉ thị số 20 của Thành ủy Hạ Long, Kế hoạch số 216 của UBND thành phố Hạ Long về tăng cường công tác lãnh đạo, nâng cao hiệu quả công tác trật tự đô thị và vệ sinh môi trường, được nhân dân nhiệt tình ủng hộ.

Về nhân sự, ngày 12 tháng 3 vừa qua HĐND phường Đại Yên khoá XXI long trọng tổ chức kỳ họp thứ 12 - kỳ họp chuyên đề, nhiệm kỳ 2021-2026. Thông qua kỳ họp nhằm kiện toàn công tác tổ chức cán bộ bằng việc cho thôi chức danh Chủ tịch UBND phường Đại Yên khoá XXI, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Nguyễn Bình Thiên. Đồng thời bầu bổ sung Chủ tịch UBND phường khoá XXI nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Nguyễn Văn Mạnh.  Sau một thời gian làm việc nghiêm túc dân chủ, kỳ họp đã bầu ông Nguyễn Văn Mạnh trúng cử chức vụ Chủ tịch UBND phường Đại Yên khoá XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Quảng Ninh: Phường Đại Yên đẩy mạnh công tác quản l‎ý đất đai, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội - 2

Chúc mừng tân chủ tịch UBND phường (người thứ 3 từ phải sang).

Thời gian tới, với những mục tiêu đã đạt ra trong tiến trình phát triển kinh tế, xã hội đi đôi với đảm bảo môi trường bền vững, công tác quản lý đất đai, sử tài nguyên môi trường, khoáng sản được đề cao hơn nữa để phường Đại Yên trở thành địa phương đi đầu trong công cuộc quy hoạch, nâng cao vị thế của thành phố Hạ Long, đảm bảo chất lượng đời sống cho nhân dân.

Minh Giáp

Tin liên quan

Tin mới nhất

Văn học Sơn La với cuộc kháng chiến chống Pháp và chiến dịch Điện Biên Phủ

Văn học Sơn La với cuộc kháng chiến chống Pháp và chiến dịch Điện Biên Phủ

Trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc và đến hôm nay, đề tài chiến tranh cách mạng vẫn luôn là mạch nguồn cảm hứng trong sáng tác của nhiều nhà văn, nhà thơ các dân tộc Sơn La. Chất bi hùng của chiến cuộc đã thấm đẫm trong đất và con người miền Tây Bắc của Tổ Quốc. Viết về cuộc kháng chiến chống Pháp thần thánh của dân tộc nhiều nhà văn, nhà thơ vừa cầm bút vừa làm cách

Doanh nhân Phạm Hồng Điệp lập những kỷ lục về sáng tác thơ, nhạc Việt Nam và thế giới

Doanh nhân Phạm Hồng Điệp lập những kỷ lục về sáng tác thơ, nhạc Việt Nam và thế giới

Tối 28/4/2024, tại KCN Nam Cầu Kiền, TP Hải Phòng, Công ty CP Shinec phối hợp với Hội Cựu chiến Binh thành phố Hải Phòng tổ chức Chương trình “Khát Vọng Truyền Nhân” với chuỗi các sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của Shinec gồm Lễ Công bố báo cáo phát triển bền vững - Báo cáo ESG; Lễ trao chứng nhận kỷ lục thế giới; Lễ trao chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho Công ty CP Shinec và Do