Givenchy Resort 2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng

Lookbook có thiết kế dành cho cả nam và nữ, được lấy cảm hứng từ phong cách “tự tin sang trọng” của Hubert de Givenchy.

Givenchy đã giới thiệu bộ sưu tập Resort 2025 của mình, một sự pha trộn trang nhã giữa sự khiêu khích, sự táo bạo và phong cách punk được khơi dậy bởi cảm giác “tự tin sang trọng” của Hubert de Givenchy. Được chụp bên ngoài trụ sở Avenue George V của nhà mốt, lookbook cho thấy kiểu dáng nam và nữ riêng biệt kết hợp với nhau giữa hai studio thiết kế của thương hiệu.

Susanna Venegas, giám đốc thiết kế trang phục nữ tại Givenchy, nói với tạp chí Vogue : “Chúng tôi làm việc riêng nhưng cũng có những cuộc trò chuyện khá thường xuyên. Và mặc dù cả hai chúng tôi đều có nguồn cảm hứng riêng, nhưng chúng tôi cũng có chung ngôn ngữ. Vì vậy, khi chụp lookbook này, mục đích chính là khám phá câu chuyện giữa hai bộ sưu tập”.

Josh Bullen, giám đốc trang phục nam, nói thêm: “Cả hai chúng tôi đều làm việc theo những thời điểm rất khác nhau, vì vậy thật khó để làm điều gì đó có sự liên kết hoàn toàn, vì vậy ở đây chúng tôi muốn giới thiệu một số ngoại hình với tư cách là các cặp đôi vì đó không phải là điều mà chúng tôi có thể làm được trước. Và khi nói đến kiểu dáng cũng như xem xét cả hai bộ sưu tập, có một số sự kết hợp cụ thể trông thực sự ăn ý với nhau”.

Nhìn chung, trang phục nam là sự giao thoa giữa kiểu may trang trọng và kiểu cắt may casual. Ví dụ, áo khoác tuxedo có ve áo màu tím và kết hợp với quần jean xanh; trong khi quần tây cạp cao tương phản với áo khoác cài cúc có cổ lấp lánh. Ngược lại, trang phục nữ thể hiện sự thanh lịch chắc chắn hơn, với những chiếc váy có cấu trúc, váy mang phong cách tiên phong, giày bốt cao cổ và nhiều lông thú ấn tượng.

Ở cả hai hạng mục, áo sơ mi và quần tiện dụng đều có cấu trúc ngoại cỡ với túi rộng rãi, trong khi những bộ đồ nhung tạo nên sự cân bằng giữa sự sang trọng và thoải mái. Những chiếc áo len và áo vest rực rỡ, những chiếc nơ bồng bềnh và vô số áo khoác sặc sỡ mang đến sự mới lạ, trong khi những bộ đồ vest thoải mái, những chiếc áo khoác thô ráp và những phụ kiện lập dị (ví dụ như kính râm màu hồng và túi có khóa) lại mang đến tông màu nổi loạn.

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 1

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 2

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 3

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 4

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 5

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 6

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 7

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 8

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 9

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 10

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 11

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 12

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 13

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 14

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 15

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 16

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 17

Givenchy Resort  2025 tràn ngập kiểu mặc punk sang trọng - 18

Diễm Quỳnh

Tin liên quan

Tin mới nhất

Forever 21 nộp đơn xin bảo hộ phá sản: Tất cả là tại Shein và Temu?

Forever 21 nộp đơn xin bảo hộ phá sản: Tất cả là tại Shein và Temu?

Chuỗi bán lẻ thời trang Forever 21 vừa nộp đơn xin bảo hộ phá sản lần thứ hai trong vòng sáu năm. Công ty dự kiến đóng cửa toàn bộ hệ thống cửa hàng tại Mỹ do không thể cạnh tranh với các đối thủ thương mại điện tử như Shein và Temu. Dù vẫn đang tìm kiếm người mua lại, nhưng cơ hội để Forever 21 tiếp tục hoạt động tại Mỹ ngày càng mong manh.

Vài kỷ niệm về thi sĩ Anh Thơ

Vài kỷ niệm về thi sĩ Anh Thơ

Tôi gặp nữ thi sĩ Anh Thơ vào những năm đầu thập niên 1960. Với tôi, khi đó bà là một cây cao bóng cả của làng thơ văn, cao và cao vời vợi vì khi thơ của bà in trên Tạp chí, tôi chưa ra đời. Thế nhưng, khi gặp thì thấy bà rất giản dị, gần gũi.

Ai đang mua Ferrari nhiều nhất?

Ai đang mua Ferrari nhiều nhất?

Số lượng khách hàng trẻ mua Ferrari đang tăng nhanh, với 40% khách hàng mới hiện nay dưới 40 tuổi. Đây là một bước tiến đáng kể so với con số 30% chỉ hơn 18 tháng trước, phản ánh sự thay đổi trong nhóm khách hàng của thương hiệu xe sang này.