Thiện Nhà Tôm - doanh nghiệp thủy sản tiên phong trong thương mại chuyển đổi số 4.0

Trong thời điểm kinh doanh chuyển đổi số 4.0, các ngành hàng tập trung nghiên cứu và phát triển dựa trên sự hỗ trợ mạnh mẽ của khoa học công nghệ. Công ty TNHH thương mại thủy sản Thiện Nhà Tôm, dưới sự điều hành của Chủ tịch Tạ Minh Thiện đã tiên phong kinh doanh thủy sản trên nền tảng số thành công. Ứng dụng Thiện Nhà Tôm được nghiên cứu và phát triển rộng rãi khi đến tay người tiêu dùng trên nền tảng hệ điều hành IOS và Android.

Thiện Nhà Tôm - doanh nghiệp thủy sản tiên phong trong thương mại chuyển đổi số 4.0 - 1

Các sản phẩm tôm đông lạnh của Thiện Nhà Tôm đang được ưa chuộng hiện nay

Sự chuyển dịch hành vi mua hàng của người tiêu dùng từ truyền thống sang online 

Sau đại dịch covid-19, hành vi người tiêu dùng chuyển từ mua bán trực tiếp sang mua bán online. Mục đích chủ yếu là thuận tiện trong mọi trường hợp và đặc biệt tránh tiếp xúc gần với nhiều người. Người bán tận dụng tối đa các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, shopee,… để đẩy mạnh các mặt hàng của mình. Nắm bắt cơ hội, xu hướng chuyển dịch của thị trường, năm 2021 Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Tạ Minh Thiện thành lập Công ty TNHH thương mại thủy sản Thiện Nhà Tôm. Và cho ra ứng dụng Thiện Nhà Tôm với mục đích đầu tiên là giúp người dân có thể mua được thực phẩm ngay cả trong mùa dịch bệnh.

Thiện Nhà Tôm - doanh nghiệp thủy sản tiên phong trong thương mại chuyển đổi số 4.0 - 2

Tạ Minh Thiện - Người tiên phong ứng dụng công nghệ số kinh doanh thủy sản.

Quá trình nghiên cứu và đưa vào sử dụng, ứng dụng Thiện Nhà Tôm đã thành công hơn mong đợi. Ngoài việc, cung cấp sản phẩm cho người mua thì ứng dụng còn như 1 thị trường thủy sản thu nhỏ. Giúp gắn kết giữa khách hàng,doanh nghiệp dịch vụ,nhà phân phối, văn phòng đại diện của các công ty trên trường quốc tế. Có thể tự do mua bán trao đổi, theo dõi giá biến đổi thị trường Tôm. Để nhà kinh doanh có hoạch định tầm nhìn trong chiến lược kinh doanh. 

Thiện Nhà Tôm - doanh nghiệp thủy sản tiên phong trong thương mại chuyển đổi số 4.0 - 3

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn chứng nhận quốc tế

Chuyển đổi số 4.0 cơ hội hay thách thức đối với doanh nghiệp thủy sản

Với tốc độ phát triển không ngừng của khoa học và công nghệ. Rất nhiều ngành hàng tận dụng để thúc đẩy phát triển doanh nghiệp của mình trên thị trường số. Song hành cùng việc phát triển doanh nghiệp truyền thống, các kênh thương mại online dần trở thành lợi thế cho các doanh nghiệp nắm bắt kịp thời. Đó là cơ hội nhưng cũng là thách thức cho các doanh nghiệp ngành thủy sản.

Thiện Nhà Tôm - doanh nghiệp thủy sản tiên phong trong thương mại chuyển đổi số 4.0 - 4

Thiện Nhà Tôm - Ứng dụng mua bán tiện lợi dành cho người tiêu dùng trên nền tảng IOS & Android.

Mở đầu cho việc kinh doanh trên nền tảng số, Anh Tạ Minh Thiện - Người đứng đầu của Công ty TNHH thương mại thủy sản Thiện Nhà Tôm đã đưa vào sử dụng thành công ứng dụng bán tôm online Thiện Nhà Tôm có hơn 10000 user. Mục đích làm sao cho khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm của mình một cách chi tiết mà không cần đến trực tiếp. Và yếu tố quan trọng nhất là đơn giản hoá cách mua hàng từ những người chưa từng tiếp cận công nghệ. Các quy trình được chuẩn hoá dần, ngày càng được đón nhận từ người tiêu dùng và quý đối tác lớn từ các kênh phân phối thực phẩm, siêu thị, nhà hàng lớn, nhỏ,...

Nền tảng MXH Facebook, Youtube, Tiktok là các nền tảng quảng bá và Web, App ThienNhaTom là nền tảng thực hiện giao dịch mua bán đã được công ty nghiên cứu, phát triển và đưa vào sử dụng thành công. Thiện Nhà Tôm luôn mong muốn mang lại những giá trị và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng và giá thành tốt nhất. Tạo dựng một môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện là nơi hội tụ và phát triển nhân tài.

Bích Hồng

Tin liên quan

Tin mới nhất

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân

Tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh và Triển lãm thành phố (Số 1 Nguyễn Đức Cảnh, phường Lê Chân), chiều ngày 19/12 Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng khai mạc Triển lãm ảnh, tư liệu “Vang mãi khúc quân hành” nhân Kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2025) và 36 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2025).

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hải Phòng chuyển mình mạnh mẽ - Đột phá trong phát triển Nhà ở xã hội

Hòa chung với không khí cả nước, sáng 19/12/2025, đúng dịp kỷ niệm 79 năm ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946-19/12/2025) và tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, đã diễn ra lễ khởi công, khánh thành, thông xe kỹ thuật đồng loạt 234 công trình hạ tầng tiêu biểu trên cả nước. Trong đó thành phố Hải Phòng có 13 công trình khánh thành và khởi công, đều l

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

“Ông chủ” đứng sau ChatGPT đắt giá cỡ nào?

OpenAI – công ty đứng sau ChatGPT được cho là đang thảo luận sơ bộ với các nhà đầu tư về một vòng gọi vốn khổng lồ, với mức định giá khoảng 750 tỷ USD. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là một trong những thương vụ gây chú ý nhất lịch sử ngành công nghệ và phản ánh cơn khát vốn chưa từng có của cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI).

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Dù ế vẫn không hạ tiêu chuẩn chọn chồng

Tôi bước sang tuổi 35 với đầy đủ áp lực từ gia đình, xã hội và chính nỗi sợ của bản thân, nhưng vẫn chọn không hạ thấp tiêu chuẩn chọn chồng, dù quyết định ấy khiến tôi trở thành “vấn đề” trong mắt nhiều người.

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Pop Mart “bốc hơi” 40% vốn hóa: Người tiêu dùng đã chán Labubu?

Sau giai đoạn tăng trưởng bùng nổ, cổ phiếu Pop Mart bất ngờ rơi mạnh, phản ánh nỗi lo ngày càng lớn của giới đầu tư về tương lai của Labubu – nhân vật từng đưa hãng đồ chơi Trung Quốc này trở thành hiện tượng toàn cầu. Liệu đây chỉ là một trào lưu thời trang ngắn hạn hay Pop Mart đang đứng trước một bước ngoặt chiến lược khó tránh?