Siêu thị VILCO MART24H đã có hệ thống Nhà phân phối trên 63 tỉnh thành

Sau gần hai năm hoạt động và phát triển, đến nay VILCO MART24H là hệ thống siêu thị kết nối yêu thương lớn nhất Việt Nam, có hệ thống Nhà phân phối trên 63 tỉnh thành. Tất cả sản phẩm mà VILCO MART24H kinh doanh đều mang tiêu chí là sản phẩm tiêu dùng xanh, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Với sứ mệnh kết nối hàng triệu trái tim yêu thương trên cả nước, những mặt hàng hóa của chuỗi siêu thị VILCO MART24H khi bán ra đều được trích một phần để gửi vào quỹ “Ươm mầm tương lai” để giúp đỡ, trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo khó khăn ở các tỉnh. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm sẽ được dán tem Hành Trình Kết Nối Yêu Thương với 2 mã QR, 1 mã QR để truy xuất thông tin nguồn gốc sản phẩm và 1 mã QR để truy xuất những người đã ủng hộ cho quỹ từ thiện.

Khi người tiêu dùng quét mã QR bên trái tem thì sẽ thấy được tất cả thông tin về sản phẩm bao gồm: Nguồn gốc xuất xứ, thông tin Nhà sản xuất, thông tin Nhà phân phối, Các Chứng nhận, chứng chỉ,… Hành Trình Kết Nối Yêu Thương sẽ là đơn vị đứng ra hỗ trợ cho người tiêu dùng trong những trường hợp gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng một cách tốt nhất. Khi quét mã QR bên phải tem là người tiêu dùng đã trích ra một số tiền nhỏ để góp quỹ ủng hộ trẻ em, đồng thời người quét có thể kiểm tra được tổng số tiền mà người dân trong tỉnh mình đã ủng hộ được khi dùng sản phẩm. Và số tiền sau quyên góp là bao nhiêu sẽ được dùng để bảo trợ cho trẻ em ở chính tỉnh đó. Đây là điều đặc biệt mà từ trước đến nay chưa có đơn vị doanh nghiệp nào có thể làm được. Thông qua mã QR này, người tiêu dùng, Nhà phân phối cùng VILCO MART24H và Hành Trình Kết Nối Yêu Thương có thể cùng nhau giám sát số tiền đã ủng hộ và sử dụng số tiền này đúng người, đúng mục đích, đúng ý nghĩa

Siêu thị VILCO MART24H đã có hệ thống Nhà phân phối trên 63 tỉnh thành - 1 VILCO GROUP - Kết nối hàng triệu trái tim Việt Nam

Mart24h sẽ cùng tạo nên thành công của riêng bạn

Không chỉ đồng hành cùng các nhà sản xuất rất có tâm với cộng đồng, VILCO MART24H còn tạo nên “mô hình kinh doanh hệ thống siêu thị Kết Nối Yêu Thương VILCO Mart24h độc quyền trên 63 tỉnh thành”. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn trở thành nhà đầu tư thông minh, kiếm thật nhiều lợi nhuận nhưng nguồn vốn lại không cần bỏ ra quá nhiều.

Nhằm khẳng định sự uy tín trên thị trường tiêu dùng toàn quốc, VILCO MART24H đã đưa ra cách thức và các tiêu chí kinh doanh bao gồm rất nhiều quyền lợi cho nhà đầu tư và cả xã hội, cụ thể :

Kinh doanh 5 không:

- Không kinh doanh đa cấp

- Không kinh doanh tài chính

- Không kinh doanh tiền ảo

- Không kinh doanh hứa trả quyền lợi vào ngày hôm sau

- Không kinh doanh tăng giá thực tế của sản phẩm lên rồi giảm giá ảo xuống từ 10%>50% mới bán cho người tiêu dùng

5 tiêu chí nhà cung cấp muốn đưa vào hệ thống

- Sản phẩm phải có giấy tờ đầy đủ

- Cam kết giá cung cấp rẻ nhất thị trường

- Không được đầu cơ tăng giá trong dịch bệnh, bão lũ, hạn hán…

- Cam kết thu hồi đổi trả nếu sản phẩm kém chất lượng và hết hạn sử dụng

- Cam kết mỗi năm trích % doanh thu hoặc bằng sản phẩm từ thiện, số lượng tùy lòng hảo tâm nhưng buộc phải có.

9 giá trị cốt lõi cho Xã Hội

- Kinh doanh đóng thuế đầy đủ cho nhà nước giúp an sinh cho xã hội để giữ an ninh quốc giá

- Giúp người dân giảm chi tiêu hằng tháng từ 10 -> 50% , không phải gánh thêm chi phí quản cáo và các hệ thống phân phối rồi đẩy giá thành lên người tiêu dùng.

- Tạo ra hàng triệu công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp

- Giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, không tốn chi phí mở hệ thống, không tốn chi phí truyền thông, không tốn chi phí mở Showroom trưng bày.

- Giúp cho người có hoàn cảnh khó khăn mua sắm được sản phẩm nhu yếu phẩm giá chỉ từ 1 ngàn đồng.

- Giúp cho đối tác mở hệ thống siêu thị kiếm thật nhiều lợi nhuận thông qua mô hình chia sẻ trao giá trị cho nhau

- Giúp cho đối tác an tâm đầu tư, VILCO cam kết sẽ hoàn lại 100% vốn nếu kinh doanh không hiệu quả

- Nơi giúp giải cứu nông sản cho người nông dân khi được mùa mà mất giá

- Giúp cho đối tác có cơ hội trao đi giá trị đến những người cần giúp đỡ để nhận lại hạnh phúc yêu thương.

Siêu thị VILCO MART24H đã có hệ thống Nhà phân phối trên 63 tỉnh thành - 2  

VILCO MART24H

 - thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường tiêu dùng Siêu thị VILCO MART24H đã có hệ thống Nhà phân phối trên 63 tỉnh thành - 3 Ông Đinh Trọng Vỹ - chủ tịch HĐQT CTY CP Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam

Ông Đinh Trọng Vỹ - chủ tịch HĐQT CTY CP Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam  từng chia sẻ : “Vì một Việt Nam không còn những mảnh đời bất hạnh, VILCO MART24H cùng Hành Trình Kết Nối Yêu Thương rất mong nhận được sự ủng hộ và chung tay của người tiêu dùng toàn quốc. Chúng tôi chỉ là những con người nhỏ bé, nhưng nếu nhận được sự chung tay của tất cả cộng đồng thì chắc chắn sẽ làm nên điều vĩ đại vì một Việt Nam tươi sáng”. Do đó, với tất cả quyền lợi mà tập đoàn VILCO GROUP đã đưa ra, không chỉ giúp cho các doanh nghiệp có thể từng bước thành công – vững chắc trong cơ chế hoạt động kinh doanh của riêng mình, mà còn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tham gia vào hành trình kết nối yêu thương, giúp đỡ được nhiều người khó khăn trên mọi miền Đất Nước và góp phát triển an sinh Xã hội.

Để được biết thêm nhiều thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0909637768  ( ông Đinh Trọng Vỹ - chủ tịch HĐQT CTY CP Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam)

Website: https://mart24h.com.vn/ None

Nhi Rin

Tin liên quan

Tin mới nhất

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và Opera Vầng trăng Him Lam

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và Opera Vầng trăng Him Lam

Sau 8 năm kể từ ngày công diễn vở opera Lá đỏ, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân trở lại ấn tượng với opera Vầng trăng Him Lam, tác phẩm tham gia cuộc vận động sáng tác các tác phẩm văn học nghệ thuật “Sống mãi với thời gian” giai đoạn 2022 – 2025.