Circle K Việt Nam bổ nhiệm ông TC Cheng làm Tổng Giám đốc, đặt mục tiêu mở rộng lên 1.000 cửa hàng

Circle K Việt Nam chính thức công bố bổ nhiệm ông TC Cheng vào vị trí Tổng Giám đốc, quyết định có hiệu lực từ ngày 30 tháng 10 năm 2025. Đây là bước quan trọng trong chiến lược phát triển giai đoạn tiếp theo của Circle K tại Việt Nam.

Trong vai trò mới, ông TC Cheng sẽ lãnh đạo và điều hành toàn bộ hoạt động của Circle K Việt Nam, với trọng tâm chiến lược bao gồm đổi mới mô hình cửa hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy chuyển đổi số nhằm củng cố vị thế dẫn đầu của Circle K trong ngành bán lẻ tiện lợi.

Circle K Việt Nam bổ nhiệm ông TC Cheng làm Tổng Giám đốc, đặt mục tiêu mở rộng lên 1.000 cửa hàng - 1

Với 35 năm kinh nghiệm bán lẻ quốc tế, ông TC Cheng được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho Circle K Việt Nam.

Với 35 năm kinh nghiệm quản lý bán lẻ tại Đài Loan (Trung Quốc), Trung Quốc và Malaysia, ông TC Cheng từng đảm nhiệm nhiều vị trí điều hành cấp cao tại các tập đoàn quốc tế với mô hình cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc, siêu thị, đại siêu thị và nền tảng thương mại điện tử. Ông có tầm nhìn chiến lược và kinh nghiệm chuyên sâu trong hoạt động vận hành bán lẻ, quản lý hàng hóa, tiếp thị, phát triển mặt bằng, đào tạo và phát triển nhân sự, cấp phép – nhượng quyền và mở rộng mạng lưới kinh doanh.

“Tôi rất vinh dự khi đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc Circle K Việt Nam,” ông TC Cheng chia sẻ. “Cột mốc hơn 500 cửa hàng hiện nay là nền tảng quan trọng để chúng tôi hướng tới mục tiêu mở rộng lên 1.000 cửa hàng trong giai đoạn chiến lược tiếp theo. Tôi mong muốn cùng đội ngũ Circle K và các đối tác tiếp tục tối ưu vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra các giá trị bền vững và mang đến trải nghiệm tiện lợi vượt trội cho khách hàng trên toàn quốc.”

Circle K Việt Nam bổ nhiệm ông TC Cheng làm Tổng Giám đốc, đặt mục tiêu mở rộng lên 1.000 cửa hàng - 2

Lượng khách hàng tấp nập tại Circle K cho thấy sự phát triển vững chắc của mạng lưới hơn 500 cửa hàng.

Việc bổ nhiệm ông TC Cheng tái khẳng định cam kết của Circle K trong việc mang đến dịch vụ bán lẻ tiện lợi chất lượng cao, tăng cường kết nối cộng đồng và mở rộng sự hiện diện tại các đô thị lớn cũng như các khu vực đang phát triển trên toàn quốc.

Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên và dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, hoạt động từ năm 2008. Sau 17 năm phát triển, Circle K hiện vận hành hơn 520 cửa hàng tại ba miền Bắc – Trung – Nam, cung cấp dịch vụ 24/7 cùng danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng. Circle K liên tục đầu tư mở rộng mạng lưới, đổi mới mô hình cửa hàng, tối ưu vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng và kết nối cộng đồng, qua đó duy trì vị thế tiên phong trong ngành bán lẻ tiện lợi.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Top xe 7 chỗ Mitsubishi đáng mua nhất hiện nay

Top xe 7 chỗ Mitsubishi đáng mua nhất hiện nay

Trong phân khúc xe 7 chỗ tại Việt Nam, Mitsubishi là thương hiệu được tin tưởng lựa chọn nhờ sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Dù nhu cầu bạn là một mẫu MPV hay SUV, Mitsubishi đều có sản phẩm phù hợp.

Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để phát triển đất nước

Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để phát triển đất nước

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2025), Tổng Bí thư Tô Lâm đã có bài viết với tiêu đề: “Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để phát triển đất nước”. Thời báo Văn học nghệ thuật trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.

Không phải siêu xe hay bộ sưu tập nghệ thuật, đây là nơi giới siêu giàu đổ tiền vào

Không phải siêu xe hay bộ sưu tập nghệ thuật, đây là nơi giới siêu giàu đổ tiền vào

Theo khảo sát mới của J.P. Morgan Private Bank, các gia đình siêu giàu ngày càng coi các đội thể thao không chỉ là biểu tượng địa vị mà còn là tài sản đầu tư chính thống. Tỷ lệ sở hữu cổ phần kiểm soát trong các đội thể thao đã tăng mạnh, vượt qua các tài sản truyền thống như tác phẩm nghệ thuật và siêu xe.