Traveloka tiết lộ 3 điểm đến yêu thích hàng đầu của du khách APAC trong EPIC SALE 2025

Được triển khai đồng thời tại 07 thị trường trọng điểm ở khu vực APAC gồm Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản và Úc, chương trình EPIC Sale không chỉ mang đến những ưu đãi không thể bỏ qua mà còn chỉ ra xu hướng thay đổi trong sở thích du lịch.

Nhu cầu du lịch đang gia tăng trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC), với ngày càng nhiều du khách mong muốn khám phá những điểm đến mới và tìm kiếm trải nghiệm ý nghĩa. Theo thống kê của Traveloka – nền tảng du lịch tích hợp hàng đầu Đông Nam Á – Indonesia, Thái Lan và Việt Nam đã trở thành ba điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất bởi hàng triệu du khách APAC trong chương trình EPIC Sale 2025, diễn ra từ ngày 22/4 đến 5/5 với mức giảm giá lên đến 60% cho các dịch vụ hàng không, lưu trú và trải nghiệm.

Được triển khai đồng thời tại 07 thị trường trọng điểm ở khu vực APAC gồm Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản và Úc, chương trình EPIC Sale không chỉ mang đến những ưu đãi không thể bỏ qua mà còn chỉ ra xu hướng thay đổi trong sở thích du lịch. Vượt ra ngoài các con số, chiến dịch này phản ánh xu thế tranh thủ các kỳ nghỉ dài ngày và kỳ nghỉ hè của du khách, với sự quan tâm ngày càng gia tăng đến những điểm đến giàu trải nghiệm văn hóa, thiên nhiên phong phú và phù hợp với gia đình.

Traveloka tiết lộ 3 điểm đến yêu thích hàng đầu của du khách APAC trong EPIC SALE 2025 - 1

Các điểm đến hàng đầu được tiết lộ

Bên cạnh Indonesia, Thái Lan và Việt Nam, chương trình EPIC Sale của Traveloka ghi nhận các điểm đến quốc tế như Nhật Bản, Malaysia và Singapore vẫn là những lựa chọn phổ biến đối với du khách khu vực APAC. Trong khi đó, thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Huế vẫn tiếp tục là những điểm đến nội địa hàng đầu, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của du khách Việt. Điều này phản ánh nhu cầu lớn đối với những hành trình khám phá thế giới, cũng như những trải nghiệm trong nước.

Du lịch nghỉ dưỡng và các kỳ nghỉ tại chỗ (staycation) tiếp tục gia tăng, cho thấy xu hướng ưu tiên những chuyến đi gần nhà cùng với lịch trình linh hoạt hơn. Dựa trên các lượt tìm kiếm lưu trú, Traveloka ghi nhận sự quan tâm lớn từ du khách Việt Nam đối với các điểm đến như Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết và Đà Lạt. Những địa điểm này được ưa chuộng cho các chuyến đi ngắn ngày, thường kéo dài 3 ngày 2 đêm để nghỉ ngơi, thưởng thức ẩm thực địa phương và khám phá các hoạt động phù hợp với gia đình. Xu hướng này phù hợp với sự chuyển dịch mạnh mẽ sang du lịch có ý thức hơn, nơi sự thuận tiện và chi phí hợp lý ngày càng đóng vai trò quan trọng.

Hàng không vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các chuyến đi xa, trong khi sở thích về lưu trú đang trở nên đa dạng hơn. Trong chương trình EPIC Sale, năm loại hình lưu trú được du khách Việt Nam đặt nhiều nhất là khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ, biệt thự và nhà nghỉ. Sự kết hợp này cho thấy xu hướng gia tăng đối với các hình thức lưu trú linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách du lịch khác nhau, từ du lịch một mình, cặp đôi, gia đình đến nhóm bạn.

Đại diện Bamboo Airways cho biết: “Trong quá trình triển khai chiến dịch Epic Sale, doanh số bán sản phẩm của Bamboo Airways đã tăng trưởng đáng kể. Thành tựu này có được nhờ vào những nỗ lực tận tâm của Traveloka trong việc tiếp cận trực tiếp khách hàng, cùng với hiệu quả cao từ các hoạt động marketing, qua đó hỗ trợ mạnh mẽ cho Bamboo Airways trong việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến đông đảo công chúng. Việc tiếp cận khách hàng trực tiếp luôn được Bamboo Airways xem là một trong những ưu tiên chiến lược hàng đầu trong mối quan hệ hợp tác dài hạn với Traveloka.

Bamboo Airways đánh giá cao những kết quả tích cực từ chương trình Epic Sale, và kỳ vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Traveloka trong các sáng kiến hợp tác trong tương lai, phù hợp với năng lực vận hành hiện tại của hãng. Bên cạnh đó, Bamboo Airways cũng đang lên kế hoạch triển khai một số điều chỉnh chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác với Traveloka. Những điều chỉnh này sẽ được thiết kế để đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường và tận dụng tối đa nguồn lực của cả hai bên, hướng đến mục tiêu mang lại lợi ích bền vững và lâu dài".

Bà Nguyễn Bé Tám, Giám đốc Kinh doanh của Premier Pearl Hotel & Spa Vũng Tàu, chia sẻ: “EPIC SALES 2025 đã cho thấy hiệu quả vượt trội đối với khách sạn chúng tôi. Chiến dịch đã đóng góp đáng kể vào việc tăng tỷ lệ lấp đầy phòng, vào cả các ngày trong tuần lẫn cuối tuần. Lượng đặt phòng và số lượt tìm kiếm khách sạn cũng tăng mạnh trong thời gian khuyến mãi. Hình ảnh thương hiệu của khách sạn được quảng bá rộng rãi và nhận được phản hồi tích cực từ nhiều đối tượng khách hàng hơn. Doanh thu được tối ưu xuyên suốt cả tuần, đặc biệt mang lại lợi ích lớn trong giai đoạn thấp điểm hiện tại. Chúng tôi thực sự hy vọng Traveloka sẽ tiếp tục là đối tác đáng tin cậy và lâu dài, và mong đợi sẽ có thêm nhiều chiến dịch quảng bá thành công, hấp dẫn, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp từ cả Premier Pearl Hotel & Spa Vũng Tàu và Traveloka chúng tôi”.

Hơn cả một chuyến đi, du khách đang làm cho mỗi hành trình trở nên ý nghĩa hơn

Bà Baidi Li, Phó Chủ tịch phụ trách thương mại và du lịch của Traveloka, chia sẻ: “Ngày nay, du khách ngày càng quan tâm đến giá trị - không chỉ là chi phí, mà còn là mức độ phù hợp, tính linh hoạt và chất lượng trải nghiệm. Thông qua các sáng kiến như EPIC Sale, chúng tôi hỗ trợ các đối tác đáp ứng những kỳ vọng đang thay đổi này bằng cách kết nối họ với đúng nhóm khách hàng thông qua các ưu đãi kịp thời và được cá nhân hóa. Chiến dịch này không chỉ thu hút sự tương tác mạnh mẽ tại các thị trường trọng điểm, mà còn củng cố vai trò của chúng tôi như một đối tác đáng tin cậy, giúp thương hiệu nâng cao độ nhận diện và mở rộng phạm vi tiếp cận thông qua các giải pháp lấy dữ liệu làm trọng tâm và hướng đến khách hàng”.

Trong thời gian diễn ra chương trình EPIC Sale, đã có một sự thay đổi rõ rệt trong hành vi của khách hàng: họ không chỉ đơn thuần đặt những chuyến đi, họ muốn được lựa chọn và có những trải nghiệm trọn vẹn. Đối với người dùng Việt Nam, những hoạt động được tìm kiếm nhiều nhất bao gồm Thủy Cung Lotte World Hà Nội, Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng, Du Thuyền Sai Gon Waterbus (độc quyền trên Traveloka) và Tour tham quan thành phố Hà Nội trên xe buýt hai tầng. Ngoài ra, du lịch bằng du thuyền cũng ghi nhận mức độ quan tâm đáng kể, ngày càng nhiều du khách tìm kiếm những hành trình trên biển độc đáo kết hợp thư giãn, khám phá và trải nghiệm văn hoá.

Từ các buổi biểu diễn nghệ thuật truyền thống đến những điểm đến thân thiện với gia đình và các gói du thuyền trọn gói, du khách ngày càng có xu hướng lựa chọn những chuyến đi ý nghĩa và khó quên.

Ông Chad Grospe, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Royal Caribbean International, chia sẻ: “Ngày nay, du khách ngày càng đề cao những kỳ nghỉ mang lại giá trị ý nghĩa và tìm kiếm các hành trình đáng nhớ. Đó là lý do họ tìm đến các nền tảng đáng tin cậy như Traveloka – đối tác cung cấp những trải nghiệm du lịch chất lượng, được chọn lọc kỹ lưỡng và thân thiện với người dùng. Sự hợp tác giữa Royal Caribbean và Traveloka đã giúp chúng tôi tiếp cận nhiều du khách hơn trên toàn khu vực, truyền cảm hứng để họ khám phá những kỳ nghỉ độc đáo của Royal Caribbean – cả ở gần và xa. Chúng tôi tự hào khi trở thành một phần trong hành trình của họ, góp phần mang đến những chuyến đi thú vị, ý nghĩa và khó quên”.

Để tận dụng tối đa các kỳ nghỉ sắp tới, Traveloka khuyến khích du khách theo dõi các chương trình khuyến mãi hiện tại, mang đến các ưu đãi lớn về vé máy bay, khách sạn và các điểm tham quan để có được những kỳ nghỉ ưng ý và tiết kiệm hơn. Dù là khám phá các thành phố xung quanh, tìm kiếm những “viên ngọc” còn ẩn giấu, hay du lịch đến các điểm đến quốc tế, những ưu đãi này sẽ mang đến những trải nghiệm không thể quên trên mỗi bước của hành trình.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Trải nghiệm nét văn hóa vẽ sáp ong trên vải của người Mông tại Thủ đô

Trải nghiệm nét văn hóa vẽ sáp ong trên vải của người Mông tại Thủ đô

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Bảo tàng 2025 với chủ đề “Tương lai của bảo tàng trong các cộng đồng thay đổi nhanh chóng”, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức sự kiện hoạt động trải nghiệm "Giữ màu di sản". Sự kiện giới thiệu về kỹ thuật tạo hoa văn sáp ong và nhuộm vải gắn liền với đôi bàn tay tài khéo của người phụ nữ Mông.

Tham quan bảo tàng thời công nghệ số

Tham quan bảo tàng thời công nghệ số

Ngày Quốc tế Bảo tàng (18/5) năm nay có chủ đề “Tương lai của bảo tàng trong các cộng đồng đang thay đổi nhanh chóng” - một thông điệp phản ánh sự chuyển động không ngừng của đời sống xã hội và yêu cầu đổi mới của bảo tàng, với vai trò là thiết chế văn hóa-giáo dục trong kỷ nguyên số.

Xúc tiến điện ảnh và bối cảnh quay phim tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 78

Xúc tiến điện ảnh và bối cảnh quay phim tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 78

Theo thông tin từ Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch phối hợp cùng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Cục Điện ảnh và các tỉnh Ninh Bình, Quảng Ninh tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc, đa dạng nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch-điện ảnh tại Liên hoan phim Cannes (Pháp).

Từ di tích lịch sử đến những bài học sinh động

Từ di tích lịch sử đến những bài học sinh động

Địa đạo Củ Chi, một biểu tượng của sức mạnh Việt Nam trong kháng chiến chống đế quốc Mỹ đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều sáng kiến độc đáo. Từ mô hình học tập ứng dụng liên môn (STEM) đến “bảo tàng ảo” trong trò chơi điện tử trực tuyến (game online), thế hệ trẻ đang tiếp nối truyền thống và lòng tự hào dân tộc theo cách của thời đại mình.