MV

MV “Đoá hoa từ mẫu”: Tôn vinh những người làm nghề y

Trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, có biết bao cống hiến thầm lặng của đội ngũ những người làm nghề y. Sự cống hiến, tận tâm và hy sinh vì lý tưởng nghề mà họ theo đuổi để hoàn thành sứ mệnh của mình rất cần được mọi người sẻ chia sẻ, trân trọng và tôn vinh.

Thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn đến những người công tác trong ngành y tế đã dành hết sức lực và tài trí để cống hiến cho sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Doanh nhân, luật sư, tiến sĩ Phạm Hồng Điệp, Chủ tịch công ty Shinec - Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền (Hải Phòng) đã gửi gắm tình cảm của mình vào ca khúc “Đoá hoa từ mẫu” (lời: Phạm Hồng Điệp, nhạc: Giáng Son). Tác phẩm đã đoạt giải Ba cuộc thi sáng tác ca khúc về đề tài Y tế năm 2025 do Công đoàn Y tế Việt Nam - Bộ Y tế phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam tổ chức. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2025), Thời báo Văn học nghệ thuật xin giới thiệu tới độc giả ca khúc “Đoá hoa từ mẫu”:

Mv Đóa hoa từ mẫu ( Phạm Hồng Điệp - Giáng Son )

MV “Đoá hoa từ mẫu”: Tôn vinh những người làm nghề y - 1

Ca khúc “Đoá hoa từ mẫu” vừa vinh dự nhận Giải Ba của "Cuộc thi sáng tác ca khúc về ngành y tế".

MV “Đoá hoa từ mẫu”: Tôn vinh những người làm nghề y - 2

PV

Tin liên quan

Tin mới nhất

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong giáo dục truyền thông tại Việt Nam

Ngày 25/12, tại Tòa nhà FPT, số 10 đường Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Trường Đại học FPT Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Bộ môn Quản trị Truyền thông Đa phương tiện, Thời báo Văn học nghệ thuật và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Tri Thức Số tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế “Đào tạo truyền thông trong bối cảnh AI và chuyển đổi số 2025” (ME.AI25).

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Mô hình “kiềng ba chân” trong phát triển công nghiệp văn hóa tại không gian đô thị TP. Hồ Chí Minh

Trong tiến trình phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh giữ một vị trí đặc biệt. Không chỉ là đô thị lớn nhất cả nước về quy mô dân số và kinh tế, thành phố còn là không gian hội tụ mạnh mẽ nhất của các hoạt động sáng tạo, sản xuất và tiêu dùng văn hóa. Chính sự hội tụ này tạo ra những điều kiện thuận lợi hiếm có, đồng thời cũng làm bộc lộ rõ nhất

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước: Tăng cường thế nước, củng cố lòng dân - Giải pháp ở tầm chiến lược

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động nhanh chóng, phức tạp và khó dự báo, với sự đan xen của cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn, các cuộc xung đột khu vực, biến động kinh tế toàn cầu, cách mạng công nghệ và các thách thức an ninh phi truyền thống, yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc giữ vững ổn định hiện có. Quan trọng hơn, đất n

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Vợ chồng tiền ai nấy tiêu chưa hẳn đã tốt

Người vợ trong câu chuyện dưới đây cảm thấy tù túng và mệt mỏi vì tiền ai nấy tiêu, ngại không hỏi tiền chồng, phải chi tiêu chắt bóp để tiết kiệm phòng ốm đau hoặc có việc đột xuất.