Ra quân năm mới, “vũ trụ Vin” đại thắng đón hơn 11 triệu lượt khách trong 6 ngày
Thánh địa vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất trong mùa Tết Ất Tỵ 2025 chính thức gọi tên “vũ trụ Vingroup” khi chỉ 6 ngày (từ 29 tháng Chạp đến hết mùng 5 Tết) đã có hơn 11 triệu lượt khách “check-in”.
Là một trong những điểm đến mở cửa xuyên Tết, Lễ hội Ánh sáng phương Đông tại Ocean City đã trở thành toạ độ du Xuân hot nhất miền Bắc dịp Tết Ất Tỵ. Ngay từ ngày mùng 1 Tết đã có hàng nghìn người đổ về Thành phố điểm đến phía Đông Hà Nội để chiêm ngưỡng các kỳ quan ánh sáng, cầu may và vui chơi. Du khách đều không khỏi choáng ngợp trước khung cảnh nguy nga, tráng lệ được thắp sáng bởi 30 tuyệt tác đèn lồng khổng lồ đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan.
“Tôi chưa từng thấy lễ hội đèn lồng nào quy mô và kỳ vĩ đến vậy. Không chỉ là những kiệt tác ánh sáng, đây còn là những câu chuyện sống động về văn hóa phương Đông huyền bí”, ông Trần Văn Phú (65 tuổi, Hà Nội) trầm trồ.
Ngoài check-in với các cụm đèn lồng khổng lồ, sáng tạo các hot-trend triệu like, du khách đến với Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam còn được thỏa sức mua sắm, thưởng thức ẩm thực, trải nghiệm Tết truyền thống tại 580 hoạt động đa dạng, kéo dài trong suốt 58 ngày (từ 18/1 đến 16/3). Không chỉ tôn vinh di sản văn hóa truyền thống của Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới, lễ hội còn kiến tạo phong cách du Xuân chơi Tết mới: vừa thảnh thơi mua sắm, check-in vừa thỏa sức tận hưởng, trải nghiệm không gian Tết từ truyền thống đến hiện đại, từ Việt Nam đến quốc tế.
“Sau mấy chục năm ngày Tết chỉ quanh quẩn ở nhà rồi đi lễ chùa thì đây là lần đầu tiên, gia đình tôi được hưởng một cái Tết ý nghĩa đến và có quá nhiều trải nghiệm mới lạ đến vậy. Lại còn chẳng phải tốn tiền hay thời gian đi xa”, bà Trần Thu Minh (58 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.
Trong khi đó, tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng), cư dân “đảo tỷ phú” cùng hàng ngàn du khách lần đầu tiên được đón Tết Nguyên đán theo phong cách cung đình. Được đặt ngay tại Quảng trường Hoàng gia - Royal Square, hơn 100 gian hàng chợ Xuân không chỉ mang tới sản vật 3 miền mà còn là không gian trải nghiệm Tết xưa độc đáo ngay giữa lòng phố Cảng.
Tại phía Nam, Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) mở một cung đường hoa Xuân rực rỡ và mang tới Lễ hội Xuân “Tết diệu kỳ” để hơn 60.000 cư dân cùng hàng triệu du khách được thưởng thức phong vị Tết truyền thống. Sự kiện càng có ý nghĩa khi thiết lập kỷ lục mô hình phong bao lì xì mừng Xuân Ất Tỵ có kích thước lớn nhất Việt Nam.
Chuỗi sự kiện đón Xuân, chơi Tết quy mô trải dài từ Bắc chí Nam tiếp tục khẳng định các khu đô thị Vinhomes không chỉ là nơi đáng sống bậc nhất mà còn là những điểm đến vui chơi - giải trí hấp dẫn hàng đầu trên bản đồ du lịch Việt Nam.
Không khí du Xuân, đón Tết cũng vô cùng sôi động tại các điểm đến Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Golf trên toàn quốc. Với thông điệp “Phương Đông diệu kỳ - Chơi Tết hết ý”, năm nay, các khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí “họ Vin” mở ra một hành trình đón Xuân đầy cảm xúc cho hơn 630.000 du khách trong và ngoài nước.
Tại Đảo Hòn Tre, Vinpearl Nha Trang trở thành điểm check-in hot nhất miền Trung khi tạo ra Đồi Vạn Hoa với 15.000 bông hoa tulip được nhập khẩu còn nguyên sương mai. Bên cạnh đó, du khách còn được tham gia vào các màn diễu hành hoành tráng, lộng lẫy của Wonder Carnival; múa lân “Mai hoa Thung” sôi động, đoán số “may mắn” trong chương trình “Lô Tô Show Đặc Biệt” từ đoàn lô tô Tân Thời… tạo nên không khí đón Xuân đặc biệt nhất từ trước đến nay.
Tại Nam Hội An, du khách yêu văn hóa truyền thống được đắm chìm trong không gian Tết tinh hoa đậm đà giữa miền di sản, với những chương trình nghệ thuật văn hóa truyền thống như: múa dân gian độc đáo trong show diễn “Xuân Ba Miền Hội Tụ”, màn trình diễn “Đấu Võ Cổ Truyền Ngày Tết” trong tiếng trống hội vang rền.
Đến Grand World Phú Quốc, ngàn du khách được hưởng sắc Xuân ngập tràn với hội xuân Gia Lạc, tái hiện chuỗi hoạt động và không gian văn hóa lâu đời giữa Tinh hoa Việt Nam. Du khách còn được ngược dòng thời gian về phiên chợ Tết cổ truyền với những phong tục đón Tết lâu đời, như diễu hành sắc bùa chúc phúc, trình diễn áo dài di sản Việt…
“Lần nào book vé đi chơi Tết, gia đình tôi cũng chọn Vinpearl, năm thì Nam Hội An, năm thì Nha Trang, còn năm nay là Phú Quốc. Tiện ích dịch vụ all-in-one khiến các thành viên đều say mê quên lối về. Năm nay, Vinpearl chơi lớn quá, sự kiện nào cũng quy mô lớn, vừa đậm đà phong vị Tết xưa nhưng vẫn không thiếu vắng những trải nghiệm hiện đại”, chị Huyền Anh, du khách từ Hà Nội, chia sẻ.
Cũng trong hành trình du Xuân thong dong, 4,5 triệu lượt du khách đã đổ về 88 TTTM Vincom trên khắp cả nước. Các TTTM Vincom đều mở cửa đến 12h00 ngày 29 Tết nên khách hàng đã được thỏa sức mua sắm tại hàng trăm gian hàng đa dạng sản vật 3 miền, hàng hóa từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá bình ổn kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh việc mua sắm, khách hàng cũng không quên check-in bên hàng ngàn tiểu cảnh được trang hoàng rực rỡ, như “Hoa Xuân Khởi Sắc” tại các Vincom Center, “Trống Xuân Vui Hội” tại Vincom Mega Mall, “Hội Xuân Sung Túc” tại Vincom Plaza.
Chính thức khai Xuân vào ngày mồng 3 Tết Ất Tỵ, sớm hơn 1 ngày so với các năm trước, các TTTM Vincom trở thành điểm đến all-in-one đáp ứng nhu cầu từ vui chơi, giải trí, ăn uống, check-in của hàng triệu khách hàng thuộc mọi lứa tuổi.
Hệ thống giao thông xanh trong hệ sinh thái Vingroup, gồm VinBus, Xanh SM, FGF cũng là lựa chọn yêu thích của hàng triệu gia đình Việt cho hành trình du Xuân ý nghĩa. Sau khi vượt qua các hãng taxi công nghệ và truyền thống để vươn lên vị trí số 1 thị trường trong quý 4/2024, Xanh SM tiếp tục chứng minh vị thế dẫn đầu khi chỉ trong 6 ngày Tết (từ 29 tháng Chạp tới mùng 5 tháng Giêng), đã phục vụ khoảng 6 triệu lượt khách tại 61 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Trong khi đó, dù mới ra mắt được 7 tháng nhưng dịch vụ cho thuê ô tô điện tự lái của FGF cũng đã chiếm lĩnh “ngôi vương” trên thị trường cho thuê xe, đồng thời ghi nhận lượng khách hàng gia tăng mạnh mẽ. Đặc biệt, nhu cầu thuê xe điện để về quê, chơi Tết và du Xuân tăng cao khi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm nay kéo dài tới 9 ngày.
“Trải nghiệm lần đầu tiên bằng việc thuê chiếc VF 9 cho chuyến du Xuân khiến tôi vô cùng hài lòng. Xe sang, giá thuê hấp dẫn, hệ thống trạm sạc rộng khắp và rất tiện lợi, lại còn thân thiện môi trường khiến hành trình càng thêm ý nghĩa”, anh Thanh Bình (37 tuổi, TP HCM) chia sẻ.
Kỷ lục đón và phục vụ hơn 11 triệu du khách trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 một lần nữa cho thấy sức hút “không đối thủ” của “vũ trụ Vin”. Kỷ lục này có được là nhờ chiến lược đầu tư bài bản và đầy sáng tạo khi Vingroup luôn tiên phong xây dựng các điểm đến mô hình all-in-one, mang đến triệu trải nghiệm độc đáo, mới lạ. Đây cũng chính là “công thức độc quyền” giúp các toạ độ ăn chơi đẳng cấp hàng đầu khu vực “họ nhà Vin” luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu du khách trong nước và quốc tế.
Bình luận